Tin tức

1900 56 56 56 - Tổng đài duy nhất đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của bệnh viện MEDLATEC

Ngày 16/05/2018
Ban biên tập
Thời gian gần đây, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC nhận được thông phản hồi của một số Quý khách hàng về việc một số đơn vị lợi dụng hình ảnh, thương hiệu “Lấy mẫu xét nghiệm tận nơi” của MEDLATEC để trục lợi. Nhận thấy đây là vấn đề vô cùng nghiêm trọng, có thể gây ảnh hưởng lớn đến Quý khách hàng cũng như ảnh hưởng trực tiếp tới thương hiệu dịch vụ mà MEDLATEC đã xây dựng trong hơn 22 năm vừa qua.

Vì quyền lợi của khách hàng và thương hiệu MEDLATEC, bên cạnh xử lý triệt để mọi vấn đề, Bệnh viện mong muốn Quý khách hàng cùng chung tay bảo vệ quyền lợi qua những lưu ý sau:

Tổng đài 1900 56 56 56 của MEDLATEC làm việc liên tục 24/24 giờ.

Tổng đài 1900 56 56 56 hoạt động 24/24 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết thực hiện:

- Tiếp nhận 100% các cuộc gọi đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tận nơi và điều phối nhân viên đến lấy mẫu tại địa chỉ khách hàng hẹn ở tất cả các quận nội, ngoại thành Hà Nội, các tỉnh, thành phố nơi có chi nhánh của MEDLATEC;

- Nhận 100% lịch hẹn thu gom mẫu tại chuỗi hệ thống MEDLATEC trên toàn quốc như chi nhánh Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, thành phố Hồ Chí Minh…

- Là đầu số duy nhất của MEDLATEC tiếp nhận và giải đáp mọi giải đáp toàn bộ thông tin dịch vụ, các chương trình ưu đãi, chính sách khách hàng của MEDLATEC,...

Khách hàng hài lòng vì kết quả chính xác, kịp thời và nhân viên lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, chuyên nghiệp.

Với phương châm phát triển bền vững vì sức khỏe của Quý khách hàng, MEDLATEC trân trọng cảm ơn Quý khách hàng, đối tác đã tin tưởng, đồng hành cùng Bệnh viện trong suốt thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của Quý vị trong thời gian tới. 

Nếu trong trường hợp có bất kỳ sự phát hiện nào từ phía Quý vị về việc giả mạo thương hiệu của MEDLATEC đến lấy mẫu tận nơi, Bệnh viện MEDLATEC cam kết:

+ Cử nhân viên đến phục vụ ngay sau 30 phút (kể từ khi nhận cuộc gọi của khách hàng thông báo qua tổng đài: 1900 56 56 56);

+  Tặng 20% toàn bộ phí sử dụng dịch vụ ngay tại thời điểm MEDLATEC làm rõ việc xâm phạm thương hiệu.

Mọi thông tin, Quý vị  vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

- Địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.

- Tổng đài: 1900 56 56 56.

- Website: www.medlatec.vn * Email: [email protected].

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.