Tin tức

An tâm sức khoẻ cùng MEDLATEC với Bảo hiểm Vững tâm mùa dịch

Ngày 25/02/2022
Ban Biên tập
Nhằm giúp người dân an tâm sức khoẻ trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến khó lường, MEDLATEC đã hợp tác cùng với bảo hiểm PTI mang đến sản phẩm Bảo hiểm Vững tâm mùa dịch. Người dân sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề chi phí y tế trong trường hợp bị nhiễm và điều trị dịch bệnh, điều trị do tai tại các cơ sở y tế hoặc sẽ không tạo gánh nặng về tài chính cho người thân khi không may mất sớm do dịch bệnh/tai nạn.

Với phương châm luôn hướng tới sự trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng, khi sử dụng các dịch vụ của MEDLATEC. Đồng thời, với sứ mệnh phục vụ và chăm sóc sức khoẻ tới người dân trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh, sản phẩm Bảo hiểm Vững tâm mùa dịch chính là giải pháp mà MEDLATEC sẽ gửi tới khách hàng. 

Tại sao nên chọn Bảo hiểm Vững tâm mùa dịch?

Luôn hướng tới trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng là mục tiêu trong phát triển dịch vụ tại MEDLATEC. Nằm trong kế hoạch dài hạn, đồng thời với sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ người dân trong mọi hoàn cảnh, sản phẩm Bảo hiểm Vững tâm mùa dịch chính là giải pháp an tâm sức khoẻ mà MEDLATEC cùng Công ty Bảo hiểm Bưu điện PTI mang tới khách hàng.

An tâm sức khoẻ cùng MEDLATEC với Bảo hiểm Vững tâm mùa dịch

5 lợi ích vượt trội của Bảo hiểm Vững tâm mùa dịch

Quyền lợi khi tham gia Bảo hiểm Vững tâm mùa dịch

Thời gian bảo hiểm được chi trả:  

- Quyền lợi tai nạn: Áp dụng ngay khi đơn bảo hiểm có hiệu lực.  

- Quyền lợi chi trả theo quỹ hỗ trợ dịch bệnh:  

+ Khách hàng tử vong do dịch bệnh: áp dụng sau 07 ngày kể từ ngày bắt đầu bảo hiểm do dịch bệnh. 

+ Khách hàng nằm viện điều trị dịch bệnh tại các cơ sở y tế khi: NĐBH nhập viện sau 07 ngày kể từ ngày bắt đầu bảo hiểm.  

+ Khách hàng điều trị dịch bệnh tại nhà theo xác nhận của cơ quan y tế có thẩm quyền: Khi khách hàng nhiễm dịch bệnh sau 14 ngày kể từ ngày bắt đầu bảo hiểm.  Bảng mô tả quyền lợi khi tham gia Bảo hiểm Vững tâm mùa dịch

Thời gian bảo hiểm được chi trả

An tâm sức khoẻ cùng MEDLATEC với Bảo hiểm Vững tâm mùa dịch

Bảng mô tả thời gian được bảo hiểm chi trả 

Ai sẽ được tham gia và điều kiện để tham gia sản phẩm Bảo hiểm Vững tâm mùa dịch?

Với ý nghĩa giúp người Việt Nam an tâm sức khoẻ, bớt gánh lo về chi phí cho bệnh tật, Bảo hiểm Vững tâm mùa dịch hướng tới hầu hết những người dân ở độ tuổi dưới 70, cụ thể: 

Đối tượng được tham gia bảo hiểm: Là người Việt Nam hoặc nước ngoài không quá 70 tuổi đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam và:  

+ Không bị động kinh, tâm thần;  

+ Không bị thương tật vĩnh viễn từ 80% trở lên; 

+ Đối tượng đủ điều kiện nhận quỹ hỗ trợ dịch bệnh: Không là F0, hoặc không thuộc diện bị cách ly y tế theo quy định của Nhà nước tại ngày bắt đầu bảo hiểm. 

Với những tiêu chí trên, người dân có thể dễ dàng nhận biết bản thân có đủ điều kiện để tham gia bảo hiểm hay không, hoặc có thể liên hệ trực tiếp tới MEDLATEC để được hướng dẫn và hỗ trợ kịp thời. 

An tâm sức khoẻ cùng MEDLATEC với Bảo hiểm Vững tâm mùa dịch

 

Thời gian loại trừ bảo hiểm

An tâm sức khoẻ cùng MEDLATEC với Bảo hiểm Vững tâm mùa dịch

Thông tin chi tiết về thời gian loại trừ bảo hiểm

MEDLATEC - Thương hiệu tin cậy phân phối Bảo hiểm Vững tâm mùa dịch” 

Hệ thống y tế MEDLATEC  hy vọng rằng: Chương trình bảo hiểm “Vững tâm mùa dịch” sẽ góp phần hỗ trợ giảm bớt đi gánh nặng tài chính cho các bệnh nhân không may nhiễm COVID-19 hoặc không may bị tai nạn không mong muốn trong cuộc sống.

Chúng ta đang đứng trước những mối lo lắng về dịch bệnh đang bùng phát, bên cạnh việc tuân thủ nguyên tắc 5K theo khuyến cáo của Bộ Y tế, để đảm bảo sức khỏe về thể chất, tinh thần, sức khoẻ Tài chính cho chính mình và cả gia đình, Quý khách hàng hãy chọn chương trình Bảo hiểm “Vững tâm mùa dịch” ngay hôm nay. 

Vui lòng liên hệ tới số Hotline: 0941020660 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.