Tin tức

Áp dụng thành công phương pháp tiên tiến điều trị hở van tim hai lá

Ngày 28/10/2014
Lan Anh
Kỹ thuật sửa hở van tim hai lá qua đường ống thông với MitraClip, do Abbott phát triển, lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam bởi Viện Tim Mạch Việt Nam, Bệnh viện Bạch Mai. Trước khi đến Việt Nam, MitraClip đã được áp dụng ở 30 nước và vùng lãnh thổ.

Hình ảnh thiết bị MitraClip điều trị hở van tim hai lá do Abbott phát triển.


Ông Amit Mohan, Giám đốc Abbott Vascular Việt Nam - đơn vị phát triển MitraClip, chia sẻ: “Việc giới thiệu MitraClip và áp dụng điều trị tại Việt Nam đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc điều trị bệnh hở van tim hai lá, mang đến cơ hội cải thiện chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân khi họ không phải chịu đựng những triệu chứng nặng nề của căn bệnh này.”


MitraClip là một thiết bị trong danh mục sản phẩm thiết bị điều trị các bệnh tim mạch của Abbott Vascular. Tại Việt Nam, trong năm 2012, Abbott Vascular cũng đã giới thiệu sản phẩm stent tự tiêu sinh học Absorb, dụng cụ đầu tiên điều trị bệnh động mạch vành có khả năng tự tiêu trong cơ thể.

Nguồn: dantri.com.vn

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.