Tin tức

Bảo hiểm Bảo Việt - Đối tác bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC

Ngày 16/01/2018
Ban biên tập
Dịch vụ bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC đã và đang ngày càng thu hút sự quan tâm, sử dụng của đông đảo khách hàng. Vì vậy, để giúp khách hàng dễ dàng nắm được thông tin quyền lợi khám chữa bệnh, cùng các thủ tục, quy trình khám, bệnh viện trân trọng được thông tin tới khách hàng qua những câu hỏi được quan tâm nhiều nhất hiện nay.

Công ty Bảo hiểm Bảo Việt hợp tác cùng MEDLATEC triển khai dịch vụ Bảo lãnh viện phí.

1. Thẻ Bảo hiểm Bảo Việt có được thanh toán tại MEDLATEC không?

Hỏi: Chào Bệnh viện! Tôi có thẻ bảo hiểm Bảo Việt không biết có được chấp nhận tại Bệnh viện MEDLATEC không? Nếu có thì quyền lợi của bảo hiểm Bảo Việt tại MEDLATEC như thế nào? Tôi xin cảm ơn!

Trả lời: Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã hợp tác với Công ty Bảo hiểm Bảo Việt. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng thẻ Bảo hiểm Bảo Việt để được bảo lãnh viện phí trực tiếp tại MEDLATEC.

Quyền lợi khách hàng được hưởng phụ thuộc vào dịch vụ y tế khách hàng sử dụng và quyền lợi bảo hiểm khi khách hàng mua thẻ. Nếu khách hàng có thẻ xanh/thẻ bạc của Bảo Việt, khách hàng được bảo lãnh các chi phí điều trị nội trú tại MEDLATEC. Nếu có thẻ vàng của Bảo Việt, khách hàng được bảo lãnh chi phí khám và điều trị nội, ngoại trú tại MEDLATEC.

Ngoài ra, khách hàng của Bảo Việt đến khám chữa bệnh tại MEDLATEC sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt là giảm 10% chi phí dịch vụ kỹ thuật. Khách hàng chỉ cần thanh toán các dịch vụ, kỹ thuật sau khi đã trừ đi phần chi phí được bảo hiểm bảo lãnh.

2. Quy trình sử dụng thẻ vàng Bảo hiểm Bảo Việt tại MEDLATEC         

Hỏi: Chào bệnh viện! Tôi được công ty cấp cho thẻ vàng của Bảo hiểm Bảo Việt, vậy tôi phải làm gì khi đi khám chữa bệnh tại MEDLATEC? Xin cảm ơn!

Trả lời: Công ty Bảo hiểm Bảo Việt hiện là đối tác của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Trường hợp khách hàng có thẻ vàng Bảo hiểm Bảo Việt, để được hưởng tiện ích bảo lãnh trực tiếp chi phí y tế, khi đi khám chữa bệnh tại MEDLATEC khách hàng cần lưu ý như sau:

Đến khám tại MEDLATEC, khách hàng xuất trình thẻ để hưởng các quyền lợi theo quy định.

  • Bước 1: Vui lòng xuất trình thẻ bảo hiểm và giấy tờ tùy thân tại quầy đăng ký khám, hoặc xuất trình các giấy tờ này trong vòng 24 giờ đối với trường hợp nhập viện.
  • Bước 2: Thực hiện khám chữa bệnh theo danh mục chỉ định của bác sĩ. Sau khi có chẩn đoán và đơn thuốc (trường hợp điều trị ngoại trú), hoặc dự kiến phương án và chi phí điều trị (trường hợp nhập viện nội trú), MEDLATEC sẽ xác nhận thông tin bảo hiểm của khách hàng với Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và xác nhận các chi phí Bảo hiểm chấp nhận thanh toán.
  • Bước 3: Quý khách hàng thanh toán những chi phí nằm ngoài danh mục công ty bảo hiểm chi trả (nếu có). Trường hợp nằm viện nội trú, khách hàng hoàn tất thanh toán sau khi có chỉ định xuất viện của bác sĩ.
  • Bước 4: Quý khách hàng ký xác nhận những giấy tờ liên quan để Bệnh viện hoàn thiện hồ sơ theo quy định của Công ty Bảo hiểm Bảo Việt.

Bên cạnh đó, khách hàng của Bảo Việt đến khám chữa bệnh tại MEDLATEC sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt giảm 10% chi phí dịch vụ kỹ thuật, khách hàng chỉ thanh toán phần còn lại sau khi đã trừ đi phần chi phí được bảo hiểm bảo lãnh chi.

3. Thẻ xanh của Bảo hiểm Bảo Việt được thanh toán tại MEDLATEC như thế nào?

Hỏi: Chào bệnh viện! Tôi có thẻ màu xanh của Bảo hiểm Bảo Việt. Thấy trên danh sách bệnh viện của Bảo hiểm Bảo Việt có MEDLATEC, vậy xin hỏi nếu tôi đến khám tại MEDLATEC sẽ được thanh toán như thế nào? Xin cảm ơn.

Trả lời: Bảo hiểm Bảo Việt nhận biết quyền lợi của khách hàng thông qua màu thẻ. Khách hàng có thẻ màu vàng được bảo lãnh trực tiếp chi phí khám và điều trị nội, ngoại trú. Khách hàng có thẻ màu xanh/màu bạc được bảo lãnh trực tiếp chi phí khi điều trị nội trú. Khám ngoại trú, khách hàng sẽ tự thanh toán và về làm thủ tục với Bảo hiểm Bảo Việt.

Quý khách có thẻ màu xanh, vì vậy đến khám chữa bệnh ngoại trú tại MEDLATEC, quý khách sẽ thanh toán trước cho bệnh viện. Bệnh viện sẽ hỗ trợ cung cấp hóa đơn đỏ và đóng dấu hồ sơ chứng từ khám để quý khách làm thủ tục với Bảo Việt. Trường hợp điều trị nội trú tại MEDLATEC, bệnh viện sẽ làm thủ tục bảo lãnh viện phí trực tiếp, khách hàng chỉ còn phải thanh toán phần chi phí vượt quá hạn mức bảo hiểm hoặc bảo hiểm từ chối bảo lãnh. Hạn mức thanh toán này phụ thuộc vào bệnh và hạn mức bảo hiểm khi khách hàng mua thẻ.

Bên cạnh quyền lợi do Bảo hiểm Bào Việt thanh toán, các khách hàng của Bảo Việt khám chữa bệnh tại MEDLATEC sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt giảm 10% chi phí dịch vụ kỹ thuật, còn lại khách hàng thanh toán sau khi đã trừ đi phần chi phí được bảo hiểm bảo lãnh.

Với những thông tin trên, hy vọng dịch vụ bảo lãnh viện phí của Bảo hiểm Bảo Việt tại Bệnh viện  giúp khách hàng giảm tối đa gánh nặng chi phí nằm viện, khám bệnh, cùng sự an tâm, hài lòng vì quy trình khám nhanh gọn và sự tận tâm phục vụ.

Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

Tổng đài: 1900 56 56 56

Website: www.medlatec.vn * Email: info@medlatec.vn

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.