Tin tức

Bật mí bệnh viện chữa vô sinh tốt nhất Hà Nội 

Ngày 09/12/2019
BSCKI. Dương Ngọc Vân - Chuyên khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Nhiều cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn đã tích cực đi khám và điều trị vô sinh ở rất nhiều nơi nhưng kết quả vẫn là “sự chờ đợi trong vô vọng”. Nguyên nhân có thể do họ chưa tìm được địa chỉ uy tín, chất lượng. Bài viết sau sẽ là một gợi ý hữu ích cho bạn về bệnh viện chữa vô sinh Hà Nội tốt nhất.

1. Vô sinh hiếm muộn là gì?

Vô sinh hiếm muộn được hiểu là một bệnh lý. Bệnh xảy ra khi người vợ và người chồng trong độ tuổi sinh sản, quan hệ tình dục đều đặn trong vòng 12 tháng, đồng thời không hề sử dụng các phương pháp tránh thai nào nhưng vẫn không thể mang thai. 

Đây được cho là định nghĩa về bệnh nhưng cũng chính là dấu hiệu mà các cặp vợ chồng nên quyết định đi khám sớm để điều trị tình trạng vô sinh hiếm muộn càng sớm càng tốt.

Vô sinh hiếm muộn là vấn đề sức khỏe nguy hiểm đứng thứ 3 sau ung thư và bệnh tim mạch

Vô sinh hiếm muộn là vấn đề sức khỏe nguy hiểm đứng thứ 3 sau ung thư và bệnh tim mạch

Theo các chuyên gia, về lý thuyết, bạn nên đi khám vô sinh sau 12 tháng nhưng trên thực tế, với thực trạng vô sinh hiếm muộn ngày càng phức tạp như hiện nay, bạn nên nghĩ tới chuyện thăm khám sớm hơn, đặc biệt là những cặp vợ chồng lớn tuổi (người vợ trên 35 tuổi). 

2. Tình trạng vô sinh hiếm muộn ở Việt Nam

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cho biết, vô sinh hiếm muộn chính là một trong 3 vấn nạn sức khỏe nguy hiểm nhất của thế kỷ 21, chỉ đứng sau ung thư và các bệnh lý về tim mạch 

Đáng lo ngại hơn khi ở thời điểm hiện tại, Việt Nam là một trong những đất nước có tỉ lệ sinh thấp nhưng tỉ lệ vô sinh lại thuộc top cao trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. 

Theo thống kê, khoảng 1 triệu cặp vợ chồng Việt Nam đang gặp phải tình trạng vô sinh hiếm muộn. Khoảng 1/2 trong số này dưới 30 tuổi và khoảng 7,7% cặp vợ chồng đang ở độ tuổi sinh đẻ. 

Nhiều cặp vợ chồng chưa có kiến thức cơ bản về vô sinh hiếm muộn

Nhiều cặp vợ chồng chưa có kiến thức cơ bản về vô sinh hiếm muộn

Đây là những con số thống kê đáng báo động. Tình trạng vô sinh có thể nói đang dần trẻ hóa và có diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, hiện nay, rất nhiều người, kể cả các cặp vợ chồng trẻ cũng chưa có thông tin đầy đủ, kiến thức cơ bản về vấn đề này. 

Nguyên nhân gây vô sinh thường là do vấn đề về bệnh lý ở cả hai giới. Ở nữ giới, chủ yếu do viêm nhiễm phụ khoa, tắc vòi trứng,... Ở nam giới thường do rối loạn xuất tinh, chất lượng tinh trùng kém,…

Bên cạnh đó, một số yếu tố được cho là nguyên nhân tiềm ẩn gây vô sinh như ô nhiễm môi trường, thường xuyên tiếp xúc, làm việc với hóa chất, lạm dụng rượu bia, ăn uống các chất độc hại,...

Thói quen sống không lành mạnh như thức khuya, lười vận động, hoặc tâm lý mệt mỏi, căng thẳng cũng chính là những nguyên nhân rất lớn dẫn đến tình trạng vô sinh ở cả hai giới. 

Vô sinh hiếm muộn không chỉ làm mất đi thiên chức làm cha mẹ của các cặp vợ chồng mà còn trở thành gánh nặng tâm lý đối với nhiều thế hệ trong gia đình. Từ đó, ảnh hưởng trực tiếp đến hôn nhân. Thực tế, rất nhiều cặp vợ chồng đã ly hôn chỉ vì không thể sinh con. 

3. Bệnh viện chữa vô sinh tốt nhất Hà Nội

Trước hết, các cặp vợ chồng nên trút bỏ những gánh nặng, những áp lực tâm lý về vấn đề có con. Cần hiểu rằng, “vô sinh nhưng không vô vọng”, nghĩa là dù bạn gặp phải vấn đề về vô sinh hiếm muộn cũng không nên lo lắng. Y học hiện đại có thể hỗ trợ rất nhiều trong việc tìm kiếm con yêu. 

Một số phương pháp hỗ trợ sinh sản đã giúp nhiều cặp vợ chồng được chào đón con yêu

Một số phương pháp hỗ trợ sinh sản đã giúp nhiều cặp vợ chồng được chào đón con yêu

Điều tốt nhất bạn nên làm đó là tìm kiếm một địa chỉ chữa vô sinh ở Hà Nội uy tín, chất lượng, tỉ lệ thành công cao trước khi quyết định thăm khám và điều trị tình trạng này. 

Trong số rất nhiều những địa chỉ y tế tại Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC được đánh giá là một đơn vị uy tín và nhận được sự hài lòng của hầu hết các khách hàng sử dụng dịch vụ.

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ đều là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực vô sinh hiếm muộn. Kết hợp với hệ thống cơ sở hiện đại, kỹ thuật máy móc tân tiến, chuyên nghiệp, MEDLATEC tự tin về những dịch vụ khám chữa vô sinh hiệu quả nhất. 

Đến với Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, trước hết, khách hàng sẽ được thăm khám từ cơ bản đến chuyên sâu để xác định rõ nguyên nhân vô sinh là gì. Từ kết quả thu được, bác sĩ sẽ giải đáp, đồng thời tư vấn những phương pháp điều trị phù hợp nhất với mỗi khách hàng. 

Cần lắng nghe ý kiến chuyên gia trước khi điều trị vô sinh hiếm muộn.

Cần lắng nghe ý kiến chuyên gia trước khi điều trị vô sinh hiếm muộn

Kiểm tra đánh giá khả năng sinh sản: Khách hàng cung cấp thông tin cho các bác sĩ về tình trạng sức khỏe như bệnh sử, chu kỳ kinh, những biện pháp tránh thai từng sử dụng,... Từ đó, đưa ra những đánh giá tổng quát về khả năng sinh sản của cả người vợ và người chồng. 

Dựa vào những đánh giá cụ thể đối với từng trường hợp, chuyên gia sẽ đưa ra các phác đồ điều trị khác nhau. Một số biện pháp có thể kể đến là điều trị nội khoa, phẫu thuật và các phương pháp hỗ trợ sinh sản. 

Bạn cần biết rằng, dù chữa vô sinh ở Hà Nội hay bất cứ đâu, thì kết quả cũng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tuổi tác, mức độ bệnh lý, thời gian vô sinh hiếm muộn,… nhưng quan trọng hơn chính là kỹ thuật và trình độ chuyên môn của bác sĩ. Với lựa chọn cơ sở có kỹ thuật hiện đại và các bác sĩ tay nghề cao thì cơ hội mang thai của bạn sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. 

MEDLATEC luôn không ngừng vươn lên, nâng cao chất lượng dịch vụ. Đội ngũ chuyên gia của bệnh viện liên tục được cử đi đào tạo tại các cơ sở uy tín trong nước như Bệnh viện Phụ Sản Trung ương, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện phụ sản Hà Nội,… Hằng năm, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC còn hợp tác chuyên môn với các quốc gia có nền y học phát triển bậc nhất thế giới như Nhật Bản, Thái Lan, Singapore,…

MEDLATEC đã, đang và sẽ sẵn sàng đồng hành cùng các cặp vợ chồng trên hành trình tìm kiếm con yêu. 

Với những thông tin đã nêu trên, bạn đã có có thể tìm ra câu trả lời cho câu hỏi về bệnh viện chữa vô sinh Hà Nội tốt nhất rồi chứ.

Nếu còn băn khoăn, mời bạn liên hệ tới 1900 56 56 56 để được các chuyên gia giải đáp chi tiết. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.