Tin tức

Bật mí cách làm đàn ông “lên đỉnh” hiệu quả ít chị em biết

Ngày 08/08/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Việc thấy nửa kia của mình “lên đỉnh” trong quan hệ tình dục khiến cho chị em cảm thấy thích thú và tự tin hơn trong những lần tiếp theo. “Lên đỉnh” ý chỉ cảm xúc thăng hoa trong “cuộc yêu” của nam giới. Nhưng không phải chị em nào cũng biết cách làm đàn ông lên đỉnh để đẩy “sóng tình” đạt đến giai đoạn cực khoái. Trong bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn những bí quyết để giúp nàng tạo hưng phấn cho đối phương.

1. Đàn ông lên đỉnh trong “chuyện ấy” nghĩa là gì?

Đàn ông lên đỉnh hay cực khoái là trạng thái của cơ thể đang thấy sung sướng, ngất ngây khi quan hệ tình dục. Tỷ lệ đàn ông khi “lên đỉnh” trong quan hệ tình dục là rất cao. 

Khi đạt đến giai đoạn cực khoái, chàng sẽ xuất tinh

Khi đạt đến giai đoạn cực khoái, chàng sẽ xuất tinh

So với nam giới thì nữ giới thường khó có cảm giác cực khoái. Theo thống kê, có những chị em chỉ cảm thấy cực khoái đôi ba lần trong đời sống chăn gối. Nhưng cũng có người thậm chí không lên đỉnh lần nào. Những chị em đã nắm rõ được vị trí điểm G trên cơ thể mình và điều khiển khéo léo, hướng dẫn nửa kia kích thích điểm G của mình thì càng làm cho “cuộc yêu” mặn mà và dễ dàng lên đỉnh. 

2. Cách làm đàn ông lên đỉnh và đạt giai đoạn khoái lạc

Trong quan hệ, để giúp đàn ông dễ dàng đạt cảm giác “cực khoái”, chị em không nên bị động trong “chuyện ấy” mà nên biết cách làm đàn ông lên đỉnh để cả hai đều có phút giây trọn vẹn nhất trong “lần yêu”: 

2.1. Chủ động kích thích chàng 

Có thể nhận thấy điểm yếu của phụ nữ Á Đông trong đời sống tình dục là khá thụ động. Cách làm đàn ông lên đỉnh đơn giản là hãy làm mới lần “yêu” với những bộ váy sexy cùng những hành động âu yếm với chàng. 

Cánh mày râu chắc chắn sẽ bị sự quyến rũ từ quý cô làm cho say đắm, sẵn sàng bước vào “cuộc yêu” nhanh chóng

Cánh mày râu chắc chắn sẽ bị sự quyến rũ từ quý cô làm cho say đắm, sẵn sàng bước vào “cuộc yêu” nhanh chóng

2.2. Cách làm đàn ông lên đỉnh bằng đôi tay mềm mại

Chị em nên tận dụng đôi tay mềm mại của mình để giúp đàn ông lên đỉnh. Bạn có thể vuốt ve, mát-xa ở những vùng nhạy cảm của chàng như là: tai, môi, cổ, ngực, xương quai hàm, đùi trong. Đặc biệt, “cậu nhỏ” là điều khiến chàng trai vô cùng thích thú nếu bạn biết cách “chơi đùa”. 

Đầu tiên, nàng hãy bắt đầu bằng việc “mân mê” xương quai hàm của chàng. Điều này ngầm khẳng định một điều chàng rất cuốn hút và khiến sự ham muốn được trỗi dậy. 

Sau đó, tiếp tục di chuyển bàn tay mềm mại của bạn lên môi của cánh mày râu, từ từ luồn vào bên đùi trong và mát-xa nhẹ nhàng. Lúc này, máu được lưu thông và giúp đánh thức “cậu nhỏ”. Cuối cùng, “cậu nhỏ” đã cương cứng là chứng tỏ anh ấy đang rất hạnh phúc.

2.3. Dùng những lời khen thân mật

Cách làm đàn ông lên đỉnh bằng những lời khen hoặc những lời nói âu yếm, một nụ hôn, cử chỉ vuốt ve giúp thúc đẩy chàng có cảm giác tự hào với kỹ năng “giường chiếu” của mình. Qua đó, anh ấy thấy tự tin hơn vào những “cuộc tình” lần sau giữa hai người. 

3. Dấu hiệu cho biết đàn ông lên đỉnh trong “chuyện ấy” 

Cảm xúc và giai đoạn khi đàn ông lên đỉnh được chia thành 4 quá trình như sau: 

  • Giai đoạn ham muốn;

  • Giai đoạn kích thích;

  • Giai đoạn lên đỉnh (cực khoái);

  • Giai đoạn thỏa mãn;

Trong đó “lên đỉnh” đem đến giới hạn của sự khoái lạc, cực khoái. Dưới đây là một số dấu hiệu khi đàn ông lên đỉnh dễ nhận biết cho chị em tham khảo: 

3.1. Thở gấp gáp và tim đập nhanh

Biểu hiện của đàn ông có cảm giác “sung mãn” trong chuyện “chăn gối” có thể nhận thấy rõ nhất ở nhịp thở và nhịp tim đập nhanh hơn bình thường. Cơ thể nam giới đã bắt đầu có sự kích thích và truyền đến tim dẫn đến nhịp đập của tim tăng dần. 

Dấu hiệu này không chỉ giúp cho việc tạo cảm xúc hưng phấn mà còn thúc đẩy cho tim hoạt động, co bóp tốt hơn để dồn máu lên “cậu nhỏ”. Lúc này, “cậu nhỏ” cương cứng nhanh chóng. 

Ngoài ra, cách làm đàn lên đỉnh từ chị em càng khiến cho việc thở gấp, thở nhanh gia tăng đạt đến sự “cực khoái”

Ngoài ra, cách làm đàn lên đỉnh từ chị em càng khiến cho việc thở gấp, thở nhanh gia tăng đạt đến sự “cực khoái”

3.2. Nét mặt của chàng: đôi mắt mơ màng 

Hầu như nam giới khi được hỏi về biểu cảm “lên đỉnh”, đều nhận về một câu trả lời đó là: họ như là không còn lý trí, cơ thể có cảm giác như bị thôi miên và đôi mắt mơ màng, khép hờ. Trạng thái mắt nhắm mơ màng kết hợp với hơi thở gấp gáp, hổn hển là khi đàn ông lên đỉnh đạt cảm giác vô cùng sung sướng nhất.

3.3. Tốc độ “làm tình” nhanh 

Tốc độ “ra vào” của “cậu nhỏ” khi đàn ông lên đỉnh chỉ có ngày một nhanh và khó có thể chậm lại được. Đây là một trong những biểu hiện mà phái nữ có thể cảm nhận khi chàng đang đạt đến trên đỉnh cực khoái. Dù có tăng tốc độ cho “cuộc yêu” nhanh hơn, bạn cũng không cần quá lo lắng về sức khỏe của cả hai vì đây là trạng thái cho thấy hai bạn đã có cảm xúc thăng hoa với nhau. 

3.4. Xuất tinh 

Dấu hiệu nhận thấy rõ nhất ở đàn ông lên đỉnh là việc xuất tinh. Nơi giúp cho phái mạnh đạt đến sự khoái lạc tập trung chủ yếu tại dương vật. Đàn ông “sung mãn” trong “chuyện ấy” nhất sẽ kèm theo xuất tinh. Tuy nhiên, cực khoái và xuất tinh có thể xuất hiện trong cùng một thời điểm nhưng về cơ chế của cả hai là khác nhau. Theo một bài báo y học ở nước Anh, cực khoái có thể đến trước xuất tinh một vài giây, có bạn nam đạt sự cực khoái mà không xuất tinh (cực khoái khô) và có nam giới xuất tinh nhưng không đạt được sự khoái cảm.

4. Lợi ích khi quan hệ tình dục

Không thể phủ nhận, quan hệ tình dục không chỉ giúp cho đời sống vợ chồng thêm phần thăng hoa mà còn đem lại nhiều ích lợi cho sức khỏe tổng quát như là: 

  • Giảm cân: Mỗi lần đạt “sung mãn”, năng lượng thường tiêu hao đi khá nhiều (ví dụ nam giới 80kg có thể tiêu hao 413 calo chỉ trong vòng 1 giờ quan hệ tình dục mạnh mẽ). 

“Lên đỉnh” là cách kiểm soát cân nặng khá tốt cho cơ thể

“Lên đỉnh” là cách kiểm soát cân nặng khá tốt cho cơ thể

  • Vấn đề tim mạch: Theo một nghiên cứu nhận định, nam giới khi quan hệ tình dục ít nhất 2 lần/tuần thường ít có nguy cơ mắc những bệnh về tim mạch hơn người chỉ quan hệ 1 – 2 lần/tháng. Tuy nhiên, không vì vậy mà bạn nên làm “chuyện ấy” vừa sức để tránh “lao lực”. 

  • Giảm thiểu mắc ung thư tiền liệt tuyến: Xuất tinh ở đàn ông lên đỉnh đều đặn giúp cho giảm mắc bệnh ung thư tiền liệt tuyến. Mặc dù hiện nay chưa có công bố chính thức nhưng có giả thuyết đã chỉ ra việc xuất tinh thường xuyên giúp loại bỏ tinh dịch cũ (yếu tố gây nên tiền liệt tuyến).

  • Tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể: Sau khi đã đạt giai đoạn cực khoái, cơ thể nam giới sẽ sản sinh DHEA. Đây là một loại hormone giúp hệ miễn dịch tăng cường tự nhiên và bảo vệ sức khỏe tổng quát. 

  • Giảm tình trạng căng thẳng, áp lực: Oxytocin và Endorphins là hai loại hormone phổ biến được sinh ra trong quá trình quan hệ tình dục và đàn ông lên đỉnh giúp sự căng thẳng, mỏi mệt giảm mạnh mẽ, vô cùng hiệu quả. 

5. Địa chỉ thăm khám uy tín về sinh lý của nam giới 

Có không ít nam giới không cảm thấy có sự “sung mãn” trong cuộc yêu dù nữ giới đã thực hiện cách làm đàn ông lên đỉnh như đã chia sẻ phần trên. Điều này có thể do lý do về tâm lý hoặc đến từ vấn đề sức khỏe khiến cho hai bạn không đạt đến sự trọn vẹn trong “cuộc yêu”. Tốt hơn hết mọi người nên chủ động thăm khám tại phòng khám chuyên khoa uy tín, có chuyên môn. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là lựa chọn hàng đầu của nam giới bởi những lý do sau: 

Khoa Nam khoa của MEDLATEC là chuyên khoa chuyên về chăm sóc sức khỏe cho nam giới, đặc biệt là vấn đề về sức khỏe sinh sản và tình dục - tiết niệu. Trước nhu cầu thăm khám gia tăng của khách hàng, chuyên khoa đã chú trọng đầu tư, nâng cấp trang thiết bị, máy móc để đem đến dịch vụ chất lượng cho khách hàng. Có thể kể đến như: 

  • Khám và trị liệu rối loạn về tình dục ở nam giới: giảm sự ham muốn, xuất tinh sớm, quan hệ không xuất tinh,…

  • Thăm khám về vấn đề sinh sản: hiếm muộn, vô sinh ở nam giới, khám sức khỏe trước hôn nhân.

  • Khám và chữa các bệnh lý về cơ quan sinh dục, tiết niệu ở nam giới. 

Hy vọng qua bài viết trên đây đã giúp chị em hiểu hơn về cách làm đàn ông lên đỉnh để giúp cả hai có nhịp sống trọn vẹn trong “cuộc tình”. Nếu bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe tình dục, hãy tới thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hoặc gọi điện đến hotline: 1900 56 56 56 để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn chi tiết.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.