Tin tức

Bật mí địa chỉ khám vô sinh uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý

Ngày 13/02/2020
Trong những năm gần đây, khám vô sinh ở đâu tốt luôn là vấn đề trăn trở của rất nhiều cặp vợ chồng muộn con. Việc chọn một trung tâm y tế thăm khám, chữa bệnh đáng tin cậy ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả. Thế nhưng, đứng trước nhiều cơ sở khám chuyên khoa như hiện nay, không phải ai cũng sáng suốt lựa chọn được một địa chỉ uy tín.

1. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng vô sinh hiếm muộn là do đâu?

vô sinh hiếm muộn không còn là tình trạng xa lạ với những người đã bước chân vào cuộc sống gia đình. Bệnh tuy không đe dọa đến tính mạng nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý, sức khỏe cũng như hạnh phúc vợ chồng. Vì thế, trước khi tìm hiểu xem nên khám vô sinh ở đâu, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua về nguyên nhân gây ra căn bệnh để xem mình rơi vào trường hợp nào.

Tình trạng vô sinh hiếm muộn bắt nguồn từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau

Tình trạng vô sinh hiếm muộn bắt nguồn từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau

Vô sinh có thể bắt nguồn ở nam giới hoặc nữ giới hay cũng có thể xuất phát từ cả hai phía. Cụ thể:

- Ở người vợ:

Nguyên nhân gây ra vô sinh ở nữ giới thường gặp là do các rối loạn về buồng trứng, bất thường ở cổ tử cung, ống dẫn trứng bị tổn thương hoặc tắc nghẽn, hội chứng buồng trứng đa nang, lạc nội mạc tử cung, rối loạn phóng noãn, các vấn đề về tuyến giáp, ung thư,…

- Ở người chồng:

Những yếu tố có thể gây nên tình trạng vô sinh hiếm muộn ở cánh mày râu bao gồm mắc phải một số bệnh xã hội, rối loạn cương dương, lượng tinh trùng thấp, hình dạng tinh trùng bất thường, một số vấn đề trong quá trình xuất tinh, tiếp xúc nhiều với các hóa chất độc hại như khói thuốc lá, thuốc trừ sâu, bức xạ, chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá,…).

Rượu, bia, thuốc lá và các chất kích thích khác ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản của con người

Rượu, bia, thuốc lá và các chất kích thích khác ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản của con người

2. Thế nào là một địa chỉ thăm khám, điều trị vô sinh tốt, chất lượng?

Hiện trên cả nước xuất hiện rất nhiều cơ sở y tế, phòng khám vô sinh hiếm muộn cho các cặp vợ chồng. Trong đó, bên cạnh nhiều địa chỉ uy tín, chất lượng vẫn còn khá nhiều cơ sở thăm khám chưa được cấp phép, ảnh hưởng đến kết quả thăm khám và điều trị. Vì thế, trước khi đưa ra quyết định, người bệnh nên chú ý đến các tiêu chí đánh giá sau:

- Được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động:

Nên khám vô sinh ở đâu? Tiêu chí đầu tiên của một cơ sở y tế tốt cần phải được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động nhằm đảm bảo tính pháp lý cũng như uy tín, chất lượng của đơn vị. 

- Bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn sâu rộng:

Quá trình thăm khám, điều trị vô sinh hiếm muộn khá phức tạp nên đòi hỏi phải có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong điều trị bệnh, tận tâm tận tình với nghề.

- Trang thiết bị tân tiến, hiện đại:

Cơ sở y tế chọn lựa để điều trị vô sinh hiếm muộn cần đảm bảo hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến nhằm giúp kết quả thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh nhanh chóng, chính xác tuyệt đối.

Trang thiết bị hiện đại, khang trang là một trong những yếu tố cần có của một cơ sở y tế điều trị bệnh vô sinh - hiếm muộn.  

Trang thiết bị hiện đại, khang trang là một trong những yếu tố cần có của một cơ sở y tế điều trị bệnh vô sinh - hiếm muộn.

- Áp dụng nhiều phương pháp điều trị vô sinh:

Việc áp dụng các phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, hiện đại không những mang lại hiệu quả chữa trị cao mà còn đảm bảo an toàn, sức khỏe sinh sản cho bệnh nhân.

3. khám vô sinh ở đâu tốt, chất lượng, đạt hiệu quả cao?

Bạn đang nghi ngờ bản thân có những dấu hiệu của bệnh vô sinh hiếm muộn? Bạn đang có ý định tìm đến những cơ sở y tế để thăm khám, điều trị? Bạn đang phân vân không biết khám Vô sinh ở đâu tốt, đáng tin cậy, hiệu quả cao? Đừng lo, nếu bạn đang ở khu vực Hà Nội, hãy đến Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - trung tâm y tế chuyên khoa được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động chuyên điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, vô sinh hiếm muộn, bệnh xã hội an toàn, hiệu quả được giới chuyên môn cũng như khách hàng đánh giá cao, phản hồi tích cực bởi nhiều thế mạnh vượt trội như:

- Bệnh viện quy tụ đội ngũ các bác sĩ đều là những chuyên gia hàng đầu, tay nghề giỏi, phong cách làm việc chuyên nghiệp, uy tín, giàu kinh nghiệm. Họ đều là những người tận tâm với nghề, sẵn lòng giúp đỡ, hỗ trợ bệnh nhân trong quá trình thăm khám và điều trị.

- MEDLATEC không ngừng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc y tế hiện đại, tân tiến được đầu tư đồng bộ từ các quốc gia lớn trên thế giới điển hình như Hoa Kỳ, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Nhờ đó, việc chẩn đoán bệnh thêm chính xác, nhanh chóng, an toàn, chất lượng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

- Không những vậy, bệnh viện còn liên kết với các bệnh viện chuyên ngành áp dụng nhiều phương pháp điều trị vô sinh tiến tiến, hiệu quả cho các cặp vợ chồng như thụ tinh trong ống nghiệm, thụ tinh nhân tạo, phẫu thuật,… với mức chi phí hợp lý, công khai, minh bạch, rõ ràng. Các bác sĩ sẽ báo giá trước với bệnh nhân để có thời gian chuẩn bị. Chúng tôi cam kết sẽ không có thêm bất cứ chi phí phát sinh nào mà không thông báo trước với người bệnh.

Đến với MEDLATEC, quý khách hàng sẽ luôn được hưởng dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất

Đến với MEDLATEC, quý khách hàng sẽ luôn được hưởng dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất

- Nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của bệnh nhân, bệnh viện luôn sắp xếp một đội ngũ chuyên gia thường trực các đường dây nóng để kịp thời tư vấn, giải đáp thắc mắc của bệnh nhân cũng như hỗ trợ khách hàng đặt lịch khám chữa bệnh một cách thuận tiện nhất.

- Ngoài ra, hiện Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC còn triển khai chương trình tiếp nhận bảo lãnh viện phí cho các khách hàng có thẻ bảo hiểm của hơn 30 công ty bảo hiểm lớn hiện nay.

- Hơn nữa, đến với MEDLATEC, mọi bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề bảo mật. Chúng tôi cam kết mọi thông tin cá nhân của khách hàng sẽ không bị rò rỉ ra ngoài.

Thông qua bài viết vừa rồi, chúng tôi hy vọng quý khách hàng phần nào đã giải đáp được thắc mắc “khám vô sinh ở đâu tốt, uy tín, chất lượng”. Nếu còn bất cứ thắc mắc hay câu hỏi nào cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ đến số tổng đài 1900 56 56 56 để được các chuyên gia của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tư vấn trực tiếp trong thời gian sớm nhất. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.