Tin tức

Bất ngờ trước 7 loại thực phẩm tăng vòng 1 hiệu quả!

Ngày 05/07/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Làm cách nào để sở hữu vòng 1 thật hấp dẫn mà không cần đụng đến dao kéo? Thấu hiểu được nỗi băn khoăn của nhiều chị em, thông qua bài viết dưới đây MEDLATEC sẽ chia sẻ các thực phẩm tăng vòng 1 siêu nhanh, bổ sung vào bữa ăn hàng ngày.

1. Kích thước vòng 1 do yếu tố nào quyết định?

Để biết được loại thực phẩm nào giúp tăng vòng 1 tự nhiên, chị em nên tìm hiểu về yếu tố ảnh hưởng đến kích thước của ngực. Bộ ngực lớn hay nhỏ chủ yếu được quyết định bởi cấu trúc xương, khối lượng vú, những đặc điểm di truyền từ gia đình.

Ngoài ra, kích thước vòng 1 còn thay đổi theo cân nặng, độ tuổi. Cụ thể, việc tăng cân sẽ làm tăng kích thước của bầu ngực và ngược lại. Đồng thời, hình dáng và độ lớn của ngực sẽ tăng dần hoặc chảy xệ xuống tùy vào độ tuổi

Không chỉ vậy, nồng độ hormone và chu kỳ sinh sản cũng ảnh hưởng đến kích thước của vòng 1. Khi bước vào tuổi dậy thì, buồng trứng có khả năng sản xuất Estrogen và Progesteron làm gia tăng chất béo, mở rộng tuyến sữa, ống dẫn sữa khiến ngực bắt đầu to lên. Sau giai đoạn này, nồng độ hormone giảm xuống nên kích thước vòng ngực sẽ không thay đổi.

Trong quá trình mang thai, kích thước vòng 1 sẽ tiếp tục tăng để tạo điều kiện cho quá trình tiết sữa, nuôi con. Đến khi bước vào thời kỳ mãn kinh, lượng hormone sẽ giảm sút dẫn đến bầu ngực mất đàn hồi và giảm kích thước.

Như vậy, để tăng kích thước vòng 1 sau tuổi dậy thì, các bạn gái nên ăn nhiều thực phẩm giàu Estrogen.

Kích thước vòng 1 phụ thuộc nhiều vào yếu tố, chủ yếu là: di truyền, độ tuổi, nội tiết tố, dinh dưỡng,…

Kích thước vòng 1 phụ thuộc nhiều vào yếu tố, chủ yếu là: di truyền, độ tuổi, nội tiết tố, dinh dưỡng,…

2. Thực phẩm tăng vòng 1 siêu nhanh dành cho chị em

Tập gym cũng là phương pháp giúp chị em có vòng ngực săn chắc, nảy nở. Tuy nhiên phương pháp này đòi hỏi sự luyện tập vất vả, kiên trì trong thời gian dài khiến chị em trở nên chán nản.

Để đơn giản hơn chị em có thể lựa chọn cách bổ sung thực phẩm tăng vòng 1 tự nhiên, kích thích sản sinh hormone sinh dục nữ. Núi đôi sẽ ngày càng phát triển hơn nếu chị em biết thêm các loại thực phẩm dưới đây vào chế độ ăn hàng ngày.

Bưởi:

Bưởi chứa hàm lượng lớn vitamin C và chất chống oxy hóa giúp chị em ngăn ngừa sự lão hóa, tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng. Đặc biệt, loại trái cây này chứa rất ít calo nên khi ăn vào sẽ không gây tích mỡ, hỗ trợ chị em giảm cân.

Để kích thích vòng ngực tăng tự nhiên, chị em nên ăn 1 quả bưởi/ ngày hoặc kết hợp với nửa quả táo ép lấy nước uống. Nước ép bưởi là thức uống thanh mát, tốt cho sức khỏe, chị em có thể cho thêm mật ong để tăng hương vị.

Bưởi là loại trái cây thanh mát, ít calo phù hợp với những chị em vừa muốn tăng vòng 1 vừa muốn giảm cân

Bưởi là loại trái cây thanh mát, ít calo phù hợp với những chị em vừa muốn tăng vòng 1 vừa muốn giảm cân

Đu đủ xanh:

Dường như đu đủ xanh là thực phẩm tăng vòng 1 không còn quá xa lạ với nhiều chị em. Được biết trong loại quả này có chứa lượng lớn Enzyme có tác dụng kích thích sản sinh hormone sinh dục nữ - Estrogen, thúc đẩy mô mỡ vùng ngực phát triển. Ngoài ra, đu đủ xanh còn có khả năng duy trì hàm lượng Collagen và Elastin trong cơ thể, giúp bầu ngực luôn căng tràn. 

Do đó để nhanh chóng sở hữu một vòng ngực lớn hơn, chị em nên chế biến đu đủ xanh thành nhiều món ăn ngon hàng ngày. Đặc biệt, loại quả này còn rất bổ dưỡng đối với những chị em đang mang thai. 

Quả bơ:

Khi hỏi về các loại thực phẩm tăng vòng 1 hiệu quả thì quả bơ là một trong những câu trả lời đơn giản. Được biết, bên trong loại quả này chứa hàm lượng acid béo lớn giúp kích thích mô mỡ ở ngực phát triển săn chắc. Đồng thời hàm lượng vitamin A có trong quả bơ cũng có tác dụng gia tăng nội tiết tố nữ.

Vì vậy, quả bơ ngày càng được nhiều chị em yêu thích không chỉ vì hương vị thơm ngon mà còn do công dụng tăng vòng 1 tuyệt vời.

Ngoài bơ, chị em có thể bổ sung thêm các loại quả khác như cam, nho,… Bởi vì bên trong chúng chứa nhiều vitamin C, vitamin E giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa, chảy xệ vòng 1.

Đậu nành:

Đậu nành được nhiều chị em đánh giá là thực phẩm tăng vòng 1 siêu nhanh. Bởi vì bên trong loại đậu này chứa nhiều Phytoestrogens - hormone kích thích phát triển mô ngực. Đặc biệt, chất Isoflavone có trong đậu nành sẽ giúp chị em chống lại gốc tự do và các tế bào gây ung thư vú.

Vì vậy, chị em nên ăn các món chế biến từ đậu nành thường xuyên như: đậu hũ, tào phớ, hạt đậu sấy,… để vừa tăng kích thước vòng 1 vừa bảo vệ sức khỏe.

Ngoài đậu nành, chị em cũng có thể bổ sung thêm đậu xanh, đậu đen vào chế độ ăn để làm tăng size vòng ngực. Những loại đậu này đều giàu protein, dinh dưỡng khi kết hợp với chân giò, cánh gà đều mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Chị em nên ăn các món chế biến từ đậu nành để gia tăng kích thước vòng 1

Chị em nên ăn các món chế biến từ đậu nành để gia tăng kích thước vòng 1

Các loại hạt:

Hạt điều, óc chó, hồ đào, hạnh nhân,… đều là những loại hạt giàu Estrogen được liệt vào danh sách các thực phẩm tăng vòng 1 hiệu quả. Không chỉ vậy, chúng còn chứa nhiều vitamin E giúp ngăn chặn sự lão hóa, duy trì bầu ngực săn chắc.

Vì vậy chị em nên bổ sung các loại hạt vào bữa ăn hàng ngày. Để thay đổi khẩu vị chị em có thể dùng các loại hạt rang, sấy thay thế đồ ăn vặt hoặc trộn vào các món salad cũng rất ngon.

Sữa tươi:

Sữa tươi có hàm lượng lớn Estrogen, Progesterone, Prolactin - yếu tố kích thích phát triển mô mỡ ở ngực. Vì vậy chị em nên thường xuyên uống sữa và sử dụng các chế phẩm từ sữa. Một cốc sữa mỗi ngày sẽ giúp chị em nhanh chóng cải thiện độ lớn của vòng một.

Thịt nạc:

Protein là thành phần quan trọng giúp các mô ngực nảy nở. Vì vậy, chị em nên bổ sung vào chế độ ăn các món chế biến từ thịt nạc, thịt ức gà,… Đây đều là những loại thịt chứa ít mỡ tốt cho sức khỏe.

Thịt nạc là nguồn thực phẩm giàu đạm, giúp các mô ngực phát triển nhanh chóng

Thịt nạc là nguồn thực phẩm giàu đạm, giúp các mô ngực phát triển nhanh chóng

Bổ sung các thực phẩm tăng vòng 1 vào chế độ ăn hàng ngày sẽ giúp núi đôi của chị em ngày càng căng tròn, đầy đặn. Việc thường xuyên luyện tập thể dục, thể thao cũng giúp bầu ngực trở nên săn chắc hơn. Ngoài ra, chị em nên lựa chọn áo ngực phù hợp, không được quá rộng hoặc quá chật tránh làm ảnh hưởng đến hình dáng của bầu ngực.

Để được tư vấn thêm các thông tin hữu ích về sức khỏe, hoặc các dịch vụ y tế do MEDLATEC cung cấp, quý khách vui lòng gọi đến hotline 1900 56 56 56, tổng đài viên sẽ nhanh chóng hỗ trợ và giải đáp tận tình.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.