Tin tức

Bệnh nhân u tuyến giáp lành tính - Quyền lợi bảo hiểm được hưởng khi khám và điều trị tại MEDLATEC

Ngày 02/11/2019
Phòng Bảo hiểm - Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Gạt bỏ lo lắng chi trả hàng chục triệu đồng cho một lần điều trị u tuyến giáp bằng kỹ thuật cao đốt sóng cao tần, giờ đây nhiều khách hàng đến khám và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC còn có cơ hội được công ty bảo hiểm thanh toán lên tới 100% chi phí.

Đốt sóng cao tần - cơ hội điều trị u tuyến giáp lành tính không cần phẫu thuật

U tuyến giáp lành tính là bệnh lý thường gặp nhất của tuyến giáp. Tại Việt Nam, hiện có khoảng hơn 4,6 triệu người mắc u nhân tuyến giáp, trong đó, có 4-7% là u ác tính. Tỉ lệ nữ giới mắc bệnh cao gấp 3 lần so với nam giới. Tuy nhiên, bệnh nhân có tỷ lệ chữa trị thành công đến 90-100%.

Điều trị u tuyến giáp lành tính bằng đốt sóng cao tần

Bên cạnh các phương pháp phẫu thuật truyền thống như mổ nội soi, mổ mở, điều trị u tuyến giáp bằng sóng cao tần là phương pháp điều trị kỹ thuật cao được nhiều bệnh nhân lựa chọn thực hiện điều trị u tuyến giáp lành tính.

Kỹ thuật này có các ưu điểm vượt trội như: thực hiện nhanh chóng, chính xác, không để lại sẹo, bệnh nhân không cần lưu trú lại bệnh viện, tính thẩm mỹ cao.

Đốt sóng cao tần u lành tuyến giáp - dịch vụ được bảo hiểm sức khỏe chi trả 100% chi phí tại MEDLATEC

Thông thường chi phí trung bình cho mỗi ca đốt sóng cao tần từ trên chục triệu đồng hoặc có thể tăng cao hơn tùy vào kích thước của khối u, khiến nhiều bệnh nhân vẫn phải đắn đo, cân nhắc lựa chọn phương pháp điều trị hiệu quả cho bản thân.

Thấu hiểu những băn khoăn, lo lắng của khách hàng, ngay từ những ngày đầu triển khai dịch vụ, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã hỗ trợ thanh toán chi phí điều trị đốt sóng cao tần tuyến giáp cho khách hàng thông qua dịch vụ Bảo lãnh viện phí.

Bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC

Bảo lãnh viện phí là một tiện ích trong thanh toán MEDLATEC triển khai tới các khách hàng của hơn 30 Công ty bảo hiểm đang là đối tác hợp tác với MEDLATEC. Theo đó, khi đến khám và điều trị đốt sóng cao tần tại MEDLATEC, khách hàng có thẻ Bảo hiểm sức khỏe được Bệnh viện hỗ trợ giải quyết thủ tục Bảo lãnh viện phí với công ty bảo hiểm. Bao gồm các chi phí: Tiền giường, chi phí thủ thuật đốt sóng, cận lâm sàng (xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh,…) và chi phí thuốc men, vật tư y tế,… Số tiền khách hàng được bảo lãnh căn cứ quyền lợi bồi thường nội trú hoặc phẫu thuật trong hợp đồng bảo hiểm của khách hàng và tùy quy định của từng công ty bảo hiểm.

Chính những quyền lợi đặc biệt này của các công ty bảo hiểm Nhân thọ/Phi nhân thọ mà có nhiều khách hàng được bảo lãnh viện phí thanh toán đến 100% chi phí khi điều trị u lành tuyến giáp tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Sở hữu trong tay thẻ Bảo hiểm sức khỏe của Công ty Bảo Việt, khách hàng P.T.L.A (43 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội) có chỉ định nhập viện tại MEDLATEC trong tháng 10/2019 với chẩn đoán nhân thùy trái tuyến giáp TIRADS 3, kích thước 10 x 13 x 9 mm và được bác sĩ chỉ định thực hiện đốt sóng cao tần tuyến giáp.

Tại đây, bệnh nhân được các bác sĩ chỉ định thực hiện thủ thuật đốt sóng cao tần tuyến giáp, với tổng chi phí thủ thuật và 1 ngày nằm viện là 22.718.000 VNĐ. Tuy nhiên, sau khi được Quầy bảo hiểm của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hỗ trợ làm thủ tục với công ty bảo hiểm, khách hàng P.T.L.A được Công ty Bảo Việt xác nhận bảo lãnh toàn bộ chi phí mà không phải thanh toán bất kỳ khoản nào cho đợt điều trị này.

Với tinh thần phục vụ tận tâm, cùng quy trình khám nhanh gọn, thủ tục đơn giản và đặc biệt hưởng trọn quyền lợi trong khám, nằm viện điều trị, chị A đã gửi lời cảm ơn và bày tỏ sự hài lòng với ê-kip bác sĩ điều trị đốt sóng cao tần, bác sĩ, điều dưỡng nội trú và Quầy bảo hiểm của bệnh viện.

Đốt sóng cao tần điêu trị u lành tuyến giáp được bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC                                Chị A đã gửi lời cảm ơn và bày tỏ sự hài lòng với ê-kip bác sĩ điều trị đốt sóng cao tần, bác sĩ, điều dưỡng nội trú và Quầy bảo hiểm của bệnh viện        

Lý do bệnh nhân u tuyến giáp chọn khám chữa bệnh bảo hiểm sức khỏe tại MEDLATEC

Cho đến thời điểm hiện nay, sau hơn 1 năm triển khai dịch vụ đốt sóng cao tần không chỉ riêng chị A mà hàng chục khách hàng có thẻ Bảo hiểm sức khỏe của các công ty bảo hiểm cũng được thanh toán chi phí điều trị đốt sóng cao tần tuyến giáp với chi phí 0 đồng.

Đặc biệt, đến khám và điều trị các bệnh lý tuyến giáp tại MEDLATEC, tất cả khách hàng đều hài lòng bởi được hưởng ngay quyền lợi được sau:

  • Không phải thanh toán những chi phí điều trị thuộc phạm vi bảo hiểm (Chỉ phải thanh toán các chi phí y tế không thuộc phạm vi bảo hiểm hoặc vượt quá hạn mức, trách nhiệm bảo hiểm).
  • Chấp nhận bảo lãnh viện phí lên tới hơn 30 đơn vị bảo hiểm trong và ngoài nước.
  • Được sử dụng dịch vụ y tế với chất lượng chuyên môn và dịch vụ tốt nhất tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.
  • Được đội ngũ giáo sư, bác sĩ các chuyên khoa giàu kinh nghiệm tư vấn, thăm khám và điều trị.
  • Kết quả khám, chẩn đoán và điều trị kịp thời, chính xác với sự trang bị đồng bộ hệ thống máy móc hiện đại các chuyên khoa như Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh - Thăm dò chức năng, các chuyên khoa lẻ (Mắt, Tai mũi họng, Răng hàm mặt,…)
  • Quy trình khám khoa học, nhanh gọn: Khách hàng chỉ cần xuất trình thẻ bảo lãnh và giấy tờ tùy thân (CMND, hộ chiếu hoặc giấy khai sinh đối với trẻ em) trước khi sử dụng dịch vụ y tế.
  • Có cán bộ hướng dẫn và tiếp đón tận tâm, chu đáo.
  • Được phục vụ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết.
  • Nhiều dịch vụ tiện ích gia tăng như theo dõi bệnh án cá nhân online, tư vấn dịch vụ bảo hiểm miễn phí,…

Ngoài ra từ nay đến hết 30/06/2020, Quý khách hàng đến khám chữa bệnh Bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC sẽ được nhận ngay các ưu đãi hấp dẫn:

  • Tích điểm vào thẻ PID lên tới 10% chi phí dịch vụ khách hàng thanh toán (sau khi đã trừ bảo hiểm thanh toán)
  • Mã giảm giá trị giá 100.000 VNĐ áp dụng cho lần khám sau.

Để biết thêm chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài: 1900 56 56 56.

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.