Tin tức y khoa

TIN TỨC HOT NHẤT

Đi khám do đau cột sống cổ và cột sống thắt lưng, người p...

Đi khám với dấu hiệu thông thường là đau mỏi cổ vai gáy và cột sống thắt lưng, người phụ nữ đến Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC khám vô cùng bàng hoàng với kết qu...
Thứ Hai, 24 tháng 7, 2023
Thứ Năm, 28 tháng 3, 2024

Người bị ung thư dạ dày nên lưu ý gì trong chế độ ăn

Người bị ung thư dạ dày thường gặp nhiều khó khăn trong việc ăn uống. Do đó, cần áp dụng chế độ ăn phù hợp cho người bệnh để đảm bảo thể trạng sức khỏe tốt và tăng hiệu quả điều trị.
Thứ Năm, 28 tháng 3, 2024

Cách tự kiểm tra ung thư vòm họng ngay tại nhà

Ung thư vòm họng có tỷ lệ tử vong cao do bệnh nhân thường được chẩn đoán bệnh ở giai đoạn muộn. Cần chú ý đến những thay đổi trên cơ thể để kịp thời kiểm tra vòm họng. Những trường hợp có nguy cơ bị bệnh có thể tự kiểm tra ung thư vòm họng tại nhà trước khi đi khám.
Thứ Năm, 28 tháng 3, 2024

Tư vấn điều trị ung thư phổi theo phác đồ phù hợp, hiệu quả

Ung thư phổi có thể đe dọa trực tiếp đến tính mạng người bệnh. Trước đây, bệnh lý ung thư phổi có thể xem là án tử với người bệnh. Nhưng nhờ sự phát triển của khoa học hiện nay, đã rất nhiều phác đồ điều trị được công bố, giúp bệnh nhân kéo dài tuổi thọ, cải thiện sức khỏe. Nếu bạn đang cần tư vấ...
Thứ Năm, 28 tháng 3, 2024

Cảnh giác với các dấu hiệu ung thư phổi dễ bị nhầm lẫn

Ung phổi là một trong những bệnh lý ung thư thường gặp nhất hiện nay. Đa số các trường hợp phát hiện bệnh đều ở giai đoạn muộn nên việc điều trị gặp nhiều khó khăn và hiệu quả không cao. Do vậy, việc chủ động trang bị kiến thức về bệnh lý này, nắm được các dấu hiệu ung thư phổi thường gặp và thăm...
Thứ Tư, 27 tháng 3, 2024

Các dấu hiệu của ung thư vòm họng nên biết để tầm soát bệ...

Dấu hiệu của ung thư vòm họng và dấu hiệu bệnh tai mũi họng hay các bệnh về hô hấp khá giống nhau, dễ gây nhầm lẫn. Chính vì thế, khi có biểu hiện khác lạ, bạn nên đi khám ngay để được chẩn đoán bệnh chính xác.
Thứ Ba, 26 tháng 3, 2024

Những triệu chứng cảnh báo ung thư thực quản cần thăm khá...

Ung thư thực quản thường được phát hiện khi bệnh đã nghiêm trọng và cơ hội điều trị khỏi bệnh rất thấp. Chính vì thế, chuyên gia khuyên bạn nên đi kiểm tra sớm, ngay khi cơ thể có những triệu chứng bất thường.
Thứ Ba, 26 tháng 3, 2024

Người bị ung thư đại tràng cần lưu ý gì trong chế độ ăn?

Những tế bào ung thư hay khối u ung thư hình thành ở đại tràng được gọi là ung thư đại tràng. Bệnh nguy hiểm nhưng tỷ lệ có thể chữa khỏi cao nếu phát hiện sớm và áp dụng phác đồ điều trị hiệu quả. Trong đó, chế độ ăn là yếu tố quan trọng giúp kiểm soát và phòng bệnh hiệu quả.
Thứ Hai, 25 tháng 3, 2024

Dấu hiệu ung thư não và phương pháp điều trị bệnh

Ung thư não có thể gây tử vong. Dấu hiệu ung thư não cũng rất đa dạng vì nhiều yếu tố, đặc biệt là vị trí khối u hay tính chất của tế bào ung thư. Chính vì thế, bạn nên đi khám sớm dù cơ thể chỉ có những thay đổi nhỏ hay những triệu chứng thoáng qua.
Thứ Hai, 25 tháng 3, 2024

Sự nguy hiểm của ung thư gan và những nguyên nhân gây bệnh

Ung thư gan được biết đến là một trong những bệnh lý nguy hiểm nhất chỉ xếp sau ung thư phổi. Bệnh lý này tiến triển một âm thầm khiến bệnh nhân khó có thể phát hiện. Đó cũng là lý do vì sao những thời điểm vàng để điều trị bệnh đạt hiệu quả nhất lại thường bị bỏ lỡ. Để hiểu rõ hơn về mức độ nguy...

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.