Tin tức

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC khám bảo lãnh viện phí ngoài giờ hành chính

Ngày 12/01/2019
Phòng Bảo hiểm, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, Bệnh viện đa khoa MEDLATEC tổ chức Quầy bảo hiểm tiếp nhận và giải quyết thủ tục Bảo hiểm cho khách hàng từ 7h-19h hàng ngày, áp dụng cả thứ 7 và chủ nhật (Tổ chức trực giải quyết bảo hiểm ngoài giờ hành chính Buổi trưa từ 12h-13h30, Buổi tối từ 17h-19h).

Áp dụng với đối tượng khách hàng có thẻ Bảo hiểm sức khỏe của các công ty bảo hiểm sử dụng dịch vụ Bảo lãnh viện phí; Hoặc khách hàng được Công ty Bảo hiểm mời đi khám thẩm định sức khỏe trước khi tham gia Bảo hiểm nhân thọ.

Bảo lãnh viện phí ngoài giờ hành chính: Thủ tục nhanh gọn, chất lượng và giá niêm yết

Hiện nay cuộc sống bận rộn khiến rất nhiều người dân không thu xếp được thời gian đến cơ sở y tế khám chữa bệnh trong giờ hành chính, đặc biệt là những người vốn có thời gian eo hẹp, công việc bó buộc trong giờ hành chính, phụ nữ đang nuôi con nhỏ,…thì việc đi khám trong giờ đã gây nên không ít rào cản, khó khăn với người bệnh.

Từ lâu, với mong muốn mang đến khách hàng sự thuận lợi, kịp thời thăm khám chữa bệnh, Bệnh viện MEDLATEC đã tổ chức khám đầy đủ các chuyên khoa, cũng như cung cấp các dịch vụ y tế tiện ích vào ngày nghỉ cuối tuần và ngày lễ tết với thủ tục nhanh gọn, chất lượng nhưng giá dịch vụ vẫn thu đúng giá niêm yết…. Đặc biệt nhiều dịch vụ tại MEDLATEC đã đáp ứng phục vụ khách hàng 24/7 như: dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi khu vực nội thành Hà Nội, Cấp cứu điều trị, Chẩn đoán hình ảnh, Xét nghiệm, Tổng đài chăm sóc khách hàng…

Đặc biệt ngày càng nhiều khách hàng có thẻ bảo hiểm sức khỏe của các công ty Bảo hiểm nhân thọ và Phi nhân thọ, như: Bảo Việt, PVI, Manulife,… cũng có nhu cầu được khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính và được bảo hiểm thanh toán theo thủ tục Bảo lãnh viện phí. Đúng nghĩa giá trị tiện lợi mà thẻ bảo hiểm mang lại.

Lợi ích của bảo lãnh viện phí ngoài giờ hành chính

Bảo lãnh viện phí là tiện ích thanh toán dành riêng cho các khách hàng có thẻ bảo hiểm sức khỏe của các công ty Bảo hiểm nhân thọ và Phi nhân thọ, như Bảo Việt, PVI, Manulife, Insmart, PTI… khi đến khám chữa bệnh tại MEDLATEC, bệnh viện sẽ thay mặt khách hàng hoàn tất các thủ tục hồ sơ với công ty bảo hiểm. Khách hàng chỉ phải chi trả cho bệnh viện các chi phí y tế nằm ngoài phạm vi bảo hiểm xác nhận thanh toán.

Thực hiện bảo lãnh viện phí không mất quá nhiều thời gian và thủ tục phức tạp, khách hàng chỉ cần xuất trình thẻ bảo hiểm bảo lãnh và giấy tờ tùy thân (CMND, hộ chiếu hoặc giấy khai sinh đối với trẻ em) trước khi sử dụng dịch vụ y tế, ký xác nhận việc điều trị và các dịch vụ y tế đã sử dụng tại bệnh viện/phòng khám, là hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ.

MEDLATEC hiện là đối tác của trên 30 công ty bảo hiểm lớn trong và ngoài nước, vì vậy, rất tiện lợi cho khách hàng trong việc thanh toán khám và điều trị.

Với sự không ngừng nỗ lực nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và ngày càng đáp ứng hơn nữa nhu cầu của khách hàng, Từ năm 2018, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã tổ chức Quầy bảo hiểm tiếp nhận và giải quyết thủ tục Bảo lãnh viện phí cho khách hàng Bảo hiểm từ 7h – 19h các ngày trong tuần, áp dụng cả thứ 7 và Chủ nhật. Mở rộng trực Bảo hiểm ngoài giờ hành chính Buổi trưa từ 12h-13h30  và Buổi tối từ 17h-19h so với trước đây. Tạo điều kiện giúp nhiều khách hàng có thể hoàn tất thủ tục khám và hưởng quyền lợi Bảo lãnh viện phí trong ngày, không phải mất công chờ đợi, hoặc đi lại nhiều lần. Ví dụ như các khách hàng đã khám xong nhưng chưa kịp làm thủ tục giải quyết Bảo lãnh viện phí trong giờ hành chính, khách hàng có thẻ bảo hiểm sức khỏe đến khám ngoài giờ hành chính,…

Địa điểm phục vụ khách hàng Bảo lãnh viện phí ngoài giờ hành chính:

+ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC: 42 – 44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

+ Phòng khám Đa khoa MEDLATEC: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.

Tuy nhiên, các khách hàng lưu ý một số đơn vị bảo hiểm chỉ áp dụng bảo lãnh viện phí ngoại trú trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6, bao gồm: BIC, PTI, PJICO, Bảo Minh, Bảo An Khang. Với khách hàng có thẻ bảo hiểm của các đơn vị này đến khám ngày cuối tuần hoặc ngoài giờ hành chính, Bệnh viện sẽ hỗ trợ cung cấp hóa đơn đỏ và chứng từ y tế để khách hàng về làm thủ tục bồi thường sau với công ty bảo hiểm.

Chia sẻ về việc tổ chức Quầy bảo hiểm tiếp nhận giải quyết thủ tục Bảo lãnh viện phí ngoài giờ hành chính, Bà Trần Thị Nụ - Trưởng Ban Bảo hiểm Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cho biết: “Từ lâu Bệnh viện MEDLATEC với đội ngũ nhân sự hùng hậu với 1000 cán bộ nhân viên đã đảm bảo công tác phục vụ khám chữa bệnh của khách hàng 24/7, đồng thời vẫn cam kết chất lượng chuyên môn chính xác từ những thế mạnh của bệnh viện như xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh,… Do vậy, một tiện ích rất văn minh và luôn song hành cùng khách hàng trong việc chăm sóc y tế đó là thanh toán Bảo hiểm cũng luôn được Bệnh viện MEDLATEC chú trọng thực hiện. Bảo hiểm sức khỏe với tiện ích bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC sẽ giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính trong quá trình khám và điều trị bệnh, đặc biệt trong những trường hợp chi phí lớn”.

Đặc biệt hơn nữa, khách hàng có đồng thời thẻ BHYT đăng ký ban đầu ở MEDLATEC và thẻ Bảo hiểm sức khỏe được bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC sẽ được chấp nhận thanh toán cả 2 thẻ. Khách hàng có cơ hội được hỗ trợ thanh toán lên tới 100% các chi phí thăm khám và điều trị.

Từ ngày 01/01/2019, nhằm tri ân khách hàng bảo hiểm, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn nếu khách hàng có bảo hiểm sức khỏe khám chữa bệnh tại MEDLATEC.

Và để cung cấp đa dạng hơn các dịch vụ phục vụ khách hàng, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hợp tác với Bảo hiểm Bảo Việt đưa ra sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe “Bảo Việt An Gia”. Sản phẩm là giải pháp tài chính ưu việt, giúp khách hàng và mọi thành viên trong gia đình không còn lo lắng về chi phí y tế để an tâm tận hưởng cuộc sống.

Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

- Địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.

- Tổng đài: 1900 56 56 56.

- Website: www.medlatec.vn * Email: info@medlatec.com.

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.