Tin tức

Bệnh viện Medlatec: 20 năm chung tay góp sức vì cộng đồng

Ngày 05/03/2016
P.Lan
Cùng với sự tín nhiệm của cộng đồng, đối tác, các nhà khoa học không chỉ đến từ những giá trị chất lượng cao thông qua các dịch vụ y tế mũi nhọn của MEDLATEC, trong suốt chặng đường 20 năm phát triển, MEDLATEC luôn quan tâm đến những công tác xã hội thiện nguyện để chung tay góp sức vì cộng đồng, gắn kết tình người.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Xuyên trao bằng khen của Bộ y tế cho 6 cá nhân MEDLATEC vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2015

Các chương trình trao học bổng, tiếp sức mùa thi cho sinh viên, tặng quà Tết cho người nghèo, đồng hành cùng nạn nhân chất độc màu da cam, HIV, cứu trợ thiên tai, gia đình chính sách… với cam kết mang đến cuộc sống tốt hơn cho cộng đồng được Medlatec đặc biệt quan tâm và thường xuyên tổ chức.

Từ khi thành lập, với quan điểm lấy công nghệ làm mũi nhọn, bằng việc đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới, tại MEDLATEC có thể thực hiện từ xét nghiệm cơ bản đến chuyên sâu như đột biến gen, đột biến kháng thuốc. Trong đó, có những tiến bộ rất nhanh chóng như lĩnh vực huyết học, hóa sinh, miễn dịch, giải phẫu bệnh, sinh học phân tử… Hàng ngày, MEDLATEC có thể đáp ứng kịp thời nhu cầu xét nghiệm của hàng nghìn bệnh nhân, bác sĩ.

Từ một Phòng lấy mẫu bệnh phẩm (ra đời năm 2000) cùng nguồn nhân lực chỉ có 3 cán bộ với phạm vi phục vụ trong khu vực nội thành. Đến nay, MEDLATEC đã phát triển thành Trung tâm khai thác bệnh phẩm với số lượng lên tới hơn 100 nhân viên. Sau 20 năm, Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi đã mở rộng tới nhiều tỉnh thành trong cả nước như thành phố Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Hải Dương, Vĩnh Phúc… và sắp tới, Medlatec tiếp tục mở rộng mạng lưới tại 99 Trích Sài, Hà Nội (với diện tích gần 5000m2).

Bên cạnh những lĩnh vực mũi nhọn, MEDLATEC còn đang ngày càng khẳng định được thương hiệu và có những bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực Chẩn đoán hình ảnh, Thăm dò chức năng (nội soi tiêu hóa; nội soi gây mê đường mũi;…) cùng việc mạnh dạn triển khai các dịch vụ tiện ích khác đến khách hàng như: dịch vụ tiêm vaccin; khám bệnh theo nghề nghiệp; khám sức khỏe lái xe; khám bảo hiểm y tế …

Ý thức được trách nhiệm đối với xã hội, MEDLATEC đã thực hiện ý tưởng giàu tính nhân văn nhằm để lại cho thế hệ sau một món quà vô giá, đó là xây dựng Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam (26 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội) và Dự án Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam (xóm Tiềng, xã Bắc Phong, huyện Cao Phong, Hòa Bình) có khuôn viên rộng hơn 30 ha đất.

Lần đầu tiên tại Việt Nam một Trung tâm với chức năng nghiên cứu, bảo tồn, lưu giữ những giá trị văn hóa vật thể và phi vật thể thông qua tiểu sử, tư liệu, hiện vật cá nhân của các nhà khoa học được ra đời với mong muốn bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đồng thời để lại cho thế hệ sau một bảo tàng đa năng.

Với sự phát triển lớn mạnh và  những đóng góp to lớn của mình cho xã hội, tại Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (6/3/1996 – 6/3/2016), Công ty MEDLATEC – Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC vinh dự được đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và của Bộ Y tế.

Nguồn: nhandaodoisong.vn

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.