Tin tức

BVĐK MEDLATEC tổ chức đào tạo chuyên ngành điều dưỡng khóa đầu trong năm 2020

Ngày 09/07/2020
Ban biên tập
Tiếp nối sự kiện nổi bật nhất năm 2019 của Trường đại học Thành Đông và MEDLATEC - ký hợp tác đào tạo nguồn nhân lực cho MED Group, hôm nay, Thầy và trò khoa Điều Dưỡng của trường có buổi tham quan, trao đổi về việc đăng ký chương trình đào tạo do MEDLATEC tổ chức.

Tại buổi gặp gỡ, về phía MEDLATEC có Chủ tịch Hội đồng cố vấn - GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí kiêm Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Thành Đông; Giám đốc Trung tâm Xét nghiệm - ThS Trịnh Thị Quế; Phó Ban kế hoạch - ThS Nguyễn Thị Như; Trường Phòng Điều dưỡng - CN Đỗ Thị Tố Lan và cán bộ tại các phòng ban liên quan.

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng cố vấn MEDLATEC kiêm Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Thành Đông tại buổi lễ

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng cố vấn MEDLATEC kiêm Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Thành Đông tại buổi lễ

Về phía Trường ĐH Thành Đông có Ông Nguyễn Duy Uẩn - Quản lý Khoa Điều dưỡng; PGS.TS Nguyễn Thị Nhuyên - Phó trưởng khoa Điều dưỡng; ThS Huỳnh Thị Bình - Trưởng bộ môn Điều dưỡng; ThS Đặng Phương Anh - Phó khoa Điều dưỡng cùng 60 sinh viên hệ cử nhân điều dưỡng tại trường.

Ông Nguyễn Duy Uẩn - Chủ tịch Quản lý Khoa Điều dưỡng - Trường ĐH Thành Đông phát biểu tại buổi lễ

Ông Nguyễn Duy Uẩn - Chủ tịch Quản lý Khoa Điều dưỡng - Trường ĐH Thành Đông phát biểu tại buổi lễ

Trong nội dung làm việc, hai bên trao đổi chương trình hợp tác giữa trường Đại học Thành Đông và BVĐK MEDLATEC, các cam kết, chế độ mà sinh viên được hưởng khi tham gia chương trình đào tạo của viện. Đồng thời, các sinh viên được hướng dẫn cách đăng ký theo học chương trình hợp tác với MEDLATEC.

Phát biểu tại chương trình, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí bày tỏ niềm vui mừng khi Thầy và trò của Trường đã dành thời gian tới tham quan bệnh viện, đồng thời Giáo sư cũng gửi lời cảm ơn trường đã tạo điều kiện hợp tác đào tạo nguồn nhân lực cho chính MEDLATEC từ khi các bạn sinh viên vẫn ngồi trên ghế nhà trường.

Chia sẻ về cơ hội cho các sinh viên trong và sau đào tạo, GS Nguyễn Anh Trí cho biết, với sự kết hợp này, Trường ĐH Thành Đông sẽ đào tạo 2 chuyên ngành chính là cử nhân điều dưỡng và kỹ thuật viên xét nghiệm. Trong chương trình đào tạo, từ năm thứ 3 trở đi sinh viên được thực hành, thí nghiệm trực tiếp tại BVĐK MEDLATEC dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia đầu ngành, bác sĩ giàu kinh nghiệm nơi có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại.

Trung tâm Xét nghiệm, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - nơi các sinh viên được thực hành, thí nghiệm dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia đầu ngành, bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại.

Sau khi hoàn thành tốt nghiệp, những sinh viên có kiến thức chuyên môn, đạo đức tốt sẽ được Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tuyển dụng vào làm chính thức, cấp chứng chỉ hành nghề, tạo cơ hội việc làm ngay cho sinh viên.

Để đáp lại tình cảm của bệnh viện, Đại diện Trường ĐH Thành Đông - Ông Nguyễn Duy Uẩn cũng có lời cảm ơn MEDLATEC đã tổ chức buổi gặp gỡ thân mật ấm cúng giữa Thầy trò và bệnh viện. Đồng thời, ông khẳng định, nhà trường sẽ tạo điều kiện tối đa và có những chỉnh sửa phù hợp cho các sinh viên đăng ký học chương trình của MEDLATEC. Nhà trường đánh giá cao mô hình đào tạo của nhà trường, xây dựng nguồn nhân lực tiên tiến, học đi đôi với hành, để các sinh viên khi ra trường sẽ thành thạo việc.

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí và Ông Nguyễn Duy Uẩn cùng thăm quan hệ thống máy xét nghiệm hiện đại tại Trung tâm Xét nghiệm, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Sự hợp tác giữa MEDLATEC và Trường ĐH Thành Đông đã đánh dấu lĩnh vực hoạt động mới của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - lĩnh vực đào tạo sinh viên cả nước.

Để đạt được sự tin cậy hợp tác về cơ sở đào tạo, MEDLATEC bảo đảm áp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn theo quy định về nhân sự, cơ sở hạ tầng và trang thiết bị.

MEDLATEC tự hào là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên môn tốt, nhiều năm kinh nghiệm, khám chữa bệnh tất cả chuyên khoa theo quy định của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, bệnh viện còn có sự hỗ trợ, cố vấn chuyên môn của nhiều Giáo sư và Phó Giáo sư đầu ngành, các cán bộ thực hiện giảng dạy đều có chứng chỉ Sư phạm y học theo chuẩn do Bộ Y tế ban hành.

Về cơ sở vật chất, bệnh viện đã trang bị cơ sở vật chất khang trang, hiện đại tiên tiến, đặc biệt là cơ sở y tế luôn đón đầu các công nghệ cao, cũng như thiết kế phòng chức năng, dụng cụ phù hợp với các khóa đào tạo tổ chức tại bệnh viện. Riêng về lĩnh vực xét nghiệm, bệnh viện là một trong những đơn vị y tế tư nhân đầu tiên được cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2008 và Phòng Xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế ISO 15189:2012.

Các sinh viên được đi thăm quan Trung tâm Xét nghiệm, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Các sinh viên được đi tham quan Trung tâm Xét nghiệm, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Kết thúc buổi làm việc, Thầy và trò Trường ĐH Thành Đông được đi tham quan Trung tâm Xét nghiệm; cơ sở vật chất và chiêm ngưỡng hệ thống máy xét nghiệm tự động tại viện. Cuối cùng, các sinh viên được hướng dẫn đăng ký để tham gia khóa đào tạo đầu tiên tại MEDLATEC trong năm học này.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.