Tin tức

Các cơ sở khám chữa bệnh tại 99 Trích Sài, Tây Hồ, số 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân và dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC vẫn hoạt động bình thường

Ngày 14/05/2021
Ban biên tập
Do hiện tại BVĐK MEDLATEC số 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội tạm dừng tiếp nhận bệnh nhân để phục vụ công tác khử khuẩn, vì vậy, những bệnh nhân/ khách hàng có nhu cầu khám chữa bệnh, vui lòng đến 2 cơ sở khám chữa bệnh nằm trong hệ thống y tế của bệnh viện tại Hà Nội là MEDLATEC Tây Hồ (số 99 Trích Sài, Tây Hồ) và MEDLATEC Thanh Xuân (số 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân).

Phục vụ đầy đủ các chuyên khoa, dịch vụ

Xuyên suốt 25 năm phục vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng, MEDLATEC khẳng định thương hiệu là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy hàng đầu của người dân tại Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước.

Do hiện tại BVĐK MEDLATEC cơ sở 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội tạm dừng tiếp nhận khách hàng/bệnh nhân từ ngày 7/5/2021, vì vậy, để phục vụ tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh, bệnh viện phục vụ bình thường tại 2 cơ sở phòng khám đa khoa nằm trong hệ thống y tế của MEDLATEC. Đó là Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ tọa lạc tại 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội và Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân là cơ sở khám chữa bệnh thứ 3 ở Hà Nội có địa chỉ tại số 3 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân.

Cơ sở hạ tầng khang trang và hệ thống trang thiết bị hiện đại của Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân

Bên cạnh chú trọng hội tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ các chuyên khoa đầu ngành có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm; Các cơ sở này còn sở hữu cơ sở hạ tầng khang trang, cùng khuôn viên tòa nhà cao tầng, tiện nghi và được trang bị đồng bộ thiết bị hiện đại như máy siêu âm 4D, CT, MRI, Fibroscan, Mamography,… cho kết quả khám, chẩn chính xác và nhanh chóng.

Hiện tại, các phòng khám này đáp ứng đầy đủ các chuyên khoa, dịch vụ y tế sau:

  • Khám và điều trị các chuyên khoa: Cấp cứu, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh, Sản, Tiêu hóa, Nhi, Mắt, Tai - Mũi - Họng, Cơ - Xương - Khớp,..
  • Các dịch vụ y tế: Khám sức khoẻ định kỳ cơ quan/doanh nghiệp, tiêm chủng, khám bảo lãnh viện phí,...
  • Khám chữa bệnh nội khoa.

Sau hơn 5 năm đi vào hoạt động với MEDLATEC Tây Hồ và 2 năm với MEDLATEC Thanh Xuân, quãng thời gian tuy chưa thật dài, song phòng khám đã chiếm được niềm tin tưởng, sự hài lòng của khách hàng trên cả nước.

Máy MRI được đầu tư và trang bị tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ

Máy MRI được đầu tư và trang bị tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ

Trải nghiệm dịch vụ y tế tại đây, khách hàng an tâm, hài lòng bởi sự phục vụ chuyên nghiệp, quy trình khép kín, nhanh chóng và tinh thần phục vụ tận tâm, tận tụy của các y bác sĩ. Đặc biệt, với năng lực về cơ sở hạ tầng khang trang, tiện nghi cùng trang thiết bị hiện đại, phòng khám có đủ điều kiện phục vụ lên tới hàng ngàn cán bộ nhân viên doanh nghiệp đến kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Để giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí khi khám chữa bệnh, phòng khám có liên kết cùng trên 30 công ty bảo lãnh viện, do đó, tất cả các khách hàng có bảo hiểm bảo lãnh ngoại trú đều được thanh toán theo quy định.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp hiện nay, để bảo đảm an toàn cho người dân đến khám bệnh, tại mỗi hệ thống khám chữa bệnh của MEDLATEC đều tuân thủ nghiêm ngặt phân loại và khám sàng lọc ban đầu, khử khuẩn, sát khuẩn, môi trường thông thoáng, sách sẽ… tránh lây nhiễm chéo cho bệnh nhân.

Phục vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi trên toàn quốc

Cách đây hơn 25 năm, MEDLATEC là đơn vị y tế tiên phong của nước ta triển khai dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi. Khi đó, dịch vụ này còn xa lạ với người dân, bởi người dân còn giữ thói đi kiểm tra sức khỏe là xếp hàng chờ lấy số, chờ vào khám và chờ bác sĩ tư vấn. Tuy nhiên, với lối sống hiện đại cùng những thủ tục hành chính, tốn thời gian, công sức do đi lại nhiều gây đã khiến người ngần ngại mỗi khi đi kiểm tra sức khỏe, đặc biệt là những người có bệnh lý mạn tính cần đi kiểm tra hàng tháng thì phiền toái này càng nhân lên bội phần.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe tiện lợi của mọi gia đình

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe tiện lợi của mọi gia đình

Đặc biệt, trong bối cảnh hiện nay, dịch bệnh Covid-19 tiếp tục có nguy cơ lây lan mạnh mẽ trong cộng đồng, người dân nên hạn chế đi lại để tránh nguy cơ lây nhiễm. Do đó, để kiểm tra sức khỏe, nhưng vẫn bảo đảm an toàn, tiện lợi, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC phủ khắp tỉnh thành đã trở thành sự lựa chọn hàng cho các gia đình.

Dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi, bảo đảm kết quả chính xác và kịp thời, vì vậy, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm MEDLATEC đã mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe tiện ích cho mọi nhà.

Theo đó, khi có nhu cầu kiểm tra/ theo dõi sức khỏe, khách hàng chỉ cần gọi tổng đài 1900 56 56 56 là có ngay nhân viên y tế đến tận nơi phục vụ lấy mẫu làm xét nghiệm theo yêu cầu. Dịch vụ đáp ứng đầy đủ, đa dạng nhu cầu của người dân về kiểm tra, theo dõi: Bệnh lý mạn tính (tiểu đường, gout, mỡ máu, men gan,…), theo dõi sức khỏe thai kỳ, trẻ em, người cao tuổi hoặc tầm soát sớm ung thư.

Kết quả xét nghiệm có độ tin cậy cao vì toàn bộ mẫu sau khi lấy xong được chuyển về Trung tâm Xét nghiệm và phân tích tự động trên hệ thống máy xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế ISO 15189:2012. Sau đó, khách hàng dễ dàng tra cứu online qua website medlatec.vn, website/app: iCNM để biết kết quả xét nghiệm, và ngay sau đó có bác sĩ của bệnh viện gọi điện tư vấn vấn cách phòng bệnh, chế độ chăm sóc hoặc hướng xử trí nếu có.

Mọi thông tin cần được tư vấn và đặt lịch khám, hoặc đăng ký xét nghiệm tận nơi, vui lòng liên hệ 1900 56 56 56

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.