Tin tức

Các dịch vụ xét nghiệm MEDLATEC tại Khánh Hòa bạn nên biết

Ngày 19/05/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Trong y học, xét nghiệm là một bước quan trọng giúp bác sĩ đưa ra chẩn đoán, đánh giá chính xác về tình hình sức khỏe bệnh nhân. Với nền y học hiện đại ngày nay có đến hàng nghìn xét nghiệm phục vụ công tác chẩn đoán bệnh, có những xét nghiệm đơn giản, nhưng cũng có những xét nghiệm đòi hỏi quy trình phức tạp. Nếu Quý khách muốn trải nghiệm dịch vụ kiểm tra sức khỏe, hãy tham khảo các dịch vụ xét nghiệm MEDLATEC tại Khánh Hòa.

1. Ý nghĩa của xét nghiệm trong y học

Trước khi tìm hiểu về các dịch vụ xét nghiệm MEDLATEC tại Khánh Hòa cung cấp, chúng ta cần hiểu xét nghiệm là gì và ý nghĩa của chúng đối với ngành y học. Xét nghiệm là một trong những hoạt động không thể thiếu trong quá trình theo dõi, chẩn đoán sức khỏe cho người bệnh. Tùy vào nhu cầu kiểm tra, bác sĩ sẽ chỉ định lấy mẫu xét nghiệm phù hợp, ví dụ như lấy mẫu nước tiểu, mẫu máu, mẫu mô, mẫu phân, mẫu dịch não tủy…

Dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại MEDLATEC ở Khánh Hòa được đánh giá cao

Dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại MEDLATEC ở Khánh Hòa được đánh giá cao

Các mẫu xét nghiệm sẽ được đưa vào phân tích tại phòng thí nghiệm chuyên biệt và đưa ra kết quả là các chỉ số. Đây là thông tin quan trọng giúp bác sĩ đánh giá được tình hình sức khỏe của người bệnh và đưa ra phác đồ điều trị khi thực sự cần thiết. Hiện nay, dịch vụ xét nghiệm MEDLATEC tại Khánh Hòa được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như độ chính xác. Chính vì thế Quý khách hàng tại khu vực này có thể tham khảo và tới các địa chỉ xét nghiệm MEDLATEC tại Khánh Hòa thực hiện.

Như vậy, hai mục đích chính của dịch vụ xét nghiệm đó là hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán tình hình sức khỏe của bệnh nhân, đồng thời lên kế hoạch điều trị theo phương án phù hợp nhất. Quý khách nên lựa chọn đơn vị uy tín, chất lượng để tiến hành xét nghiệm, kiểm tra tình hình sức khỏe.

2. Các dịch vụ xét nghiệm MEDLATEC tại Khánh Hòa

Ngày nay, điều kiện sống ngày càng được cải thiện, người dân quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe, nhu cầu sử dụng dịch vụ xét nghiệm cũng tăng lên đáng kể. Hiểu được điều này, MEDLATEC Khánh Hòa đã triển khai rất nhiều dịch vụ xét nghiệm để đáp ứng nhu cầu theo dõi, chăm sóc sức khỏe của người dân sống tại khu vực tỉnh Khánh Hòa nói riêng.

Quý khách hàng có thể tham khảo nhiều dịch vụ xét nghiệm MEDLATEC tại Khánh Hòa

Quý khách hàng có thể tham khảo nhiều dịch vụ xét nghiệm MEDLATEC tại Khánh Hòa

Vậy phòng khám chuyên khoa xét nghiệm MEDLATEC Khánh Hòa cung cấp những dịch vụ xét nghiệm nổi bật nào? Trên thực tế, tùy vào mục đích của từng bệnh nhân, bệnh viện sẽ phân loại dịch vụ xét nghiệm thành nhiều nhóm khác nhau. Khi tới khám và theo dõi sức khỏe, Quý khách hàng sẽ được bác sĩ kiểm tra lâm sàng, tư vấn cụ thể rồi hướng dẫn thực hiện các loại xét nghiệm phù hợp nhất.

Một số nhóm dịch vụ xét nghiệm đang được triển khai bởi Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC khu vực Khánh Hòa có thể kể đến như: xét nghiệm kiểm tra tổng quát, xét nghiệm kiểm tra thai kỳ, xét nghiệm liên quan đến bệnh lý sản hoặc phụ khoa, các loại xét nghiệm tầm soát ung thư, xét nghiệm truyền nhiễm hoặc xét nghiệm di truyền. Tuy nhiên, người dân không nên lạm dụng xét nghiệm, chỉ xét nghiệm khi thực sự cần thiết để kiểm tra sức khỏe, tránh gây lãng phí tiền của. 

Cụ thể, từng nhóm dịch vụ xét nghiệm MEDLATEC tại Khánh Hòa bao gồm các dịch vụ sau:

NIPT là một xét nghiệm kiểm tra thai kỳ

NIPT là một xét nghiệm kiểm tra thai kỳ

  • Xét nghiệm kiểm tra tổng quát: tổng phân tích tế bào máu, chức năng của gan mật, thận, đồng thời bệnh nhân cũng được kiểm tra nguy cơ mắc bệnh liên quan tới đường máu, mỡ máu hoặc bệnh gout…  

  • Xét nghiệm kiểm tra thai kỳ: Double test, triple test, NIPT hoặc Beta-hcg để kiểm tra sự phát triển của thai nhi. Dựa vào kết quả xét nghiệm, mẹ bầu sẽ có kế hoạch chăm sóc phù hợp, đảm bảo em bé phát triển toàn diện nhất.

  • Xét nghiệm liên quan bệnh lý sản phụ khoa: xét nghiệm kiểm tra nguy cơ nhiễm virus HPV hoặc kiểm tra nội tiết tố, ví dụ như progesterone hoặc estradiol,…

  • Xét nghiệm tầm soát ung thư bao gồm: AFP, SCC, CA 15-3 hoặc CA 72-4,… Ngày nay tỷ lệ người mắc bệnh ung thư có xu hướng gia tăng, chính vì thế chúng ta cần chủ động tầm soát sớm.

  • Xét nghiệm di truyền như: nhiễm sắc thể đổ, đột biến gen, gen đông máu,…

  • Xét nghiệm bệnh truyền nhiễm: HIV, viêm gan B,...

3. Dịch vụ hỗ trợ xét nghiệm tại nhà

Bên cạnh việc đáp ứng đầy đủ các danh mục xét nghiệm, Hệ thống Y tế MEDLATEC còn triển khai dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Khánh Hòa. Những người gặp khó khăn trong việc vận chuyển, đi lại, sống ở xa chi nhánh của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có thể tham khảo và sử dụng dịch vụ này.

Nhiều người quan tâm tới dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Khánh Hòa

Nhiều người quan tâm tới dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Khánh Hòa

Dù tiến hành xét nghiệm tại nhà hay tại phòng khám, MEDLATEC Khánh Hòa vẫn luôn đảm bảo kết quả kiểm tra chính xác nhất. Quy trình đăng ký xét nghiệm tại nhà khá đơn giản, quý khách hàng liên lạc với tổng đài 1900 56 56 56 hoặc truy cập vào website của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đăng ký. Các cán bộ y tế sẽ tới tận nơi lấy mẫu và trả kết quả qua nhiều hình thức khác nhau, ví dụ như nhận kết quả online qua các kênh: tin nhắn SMS, email, tra cứu trực tiếp trên website và trả bản cứng về địa chỉ theo yêu cầu …

4. Tại sao Quý khách hàng nên lựa chọn dịch vụ xét nghiệm MEDLATEC tại Khánh Hòa?

Hệ thống Y tế MEDLATEC là đơn vị y tế có kinh nghiệm hoạt động lên tới 26 năm, sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn vững vàng, sẵn sàng tư vấn các vấn đề sức khỏe cho bệnh nhân. Chính vì thế các dịch vụ khám và chăm sóc sức khỏe của MEDLATEC luôn được đánh giá cao, nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Đặc biệt, bệnh viện còn có Trung tâm Xét nghiệm, đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 và chứng chỉ CAP do Hội bệnh học Hoa Kỳ chứng nhận đối với phòng LAB đạt chuẩn. MEDLATEC Khánh Hòa trực thuộc hệ thống y tế MEDLATEC vì vậy chất lượng dịch vụ xét nghiệm MEDLATEC tại Khánh Hòa cũng tuân thủ theo tiêu chuẩn chung trên toàn hệ thống, đảm bảo kết quả nhanh chóng, có độ chính xác cao.

Chất lượng dịch vụ xét nghiệm của MEDLATEC được đánh giá tốt

Chất lượng dịch vụ xét nghiệm của MEDLATEC được đánh giá tốt

Để xét nghiệm kiểm tra và tầm soát sức khỏe định kỳ, người dân tại Khánh Hòa nên lựa chọn dịch vụ xét nghiệm MEDLATEC tại Khánh Hòa - dịch vụ uy tín, đã được khẳng định về năng lực xét nghiệm. 

Quý khách hàng có nhu cầu đặt lịch vui lòng liên lạc tổng đài 1900 56 56 56 để được hỗ trợ.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.