Tin tức

Cách sử dụng thẻ Bảo lãnh viện phí Bảo hiểm Dầu khí PVI tại MEDLATEC

Ngày 08/05/2018
Phòng Bảo hiểm, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Chào bệnh viện! Tôi có thẻ bảo hiểm sức khỏe của Bảo hiểm PVI. Bệnh viện vui lòng cho biết Thẻ này sử dụng như thế nào khi khám bệnh tại MEDLATEC? Xin cảm ơn! (Nguyễn Thanh An, 38 tuổi, Hà Nội)

Kính gửi chị Thanh An,

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã hợp tác với trên 30 Công ty bảo hiểm uy tín trên cả nước để đảm bảo tiện ích cho khách hàng được bảo lãnh chi phí khám và điều trị tại đây, trong đó có Công ty Bảo hiểm Dầu khí PVI.

Công ty Bảo hiểm Dầu khí PVI - Đối tác tin cậy của MEDLATEC.

Trường hợp chị có thẻ Bảo hiểm PVI, để được hưởng tiện ích bảo lãnh trực tiếp chi phí y tế, khi đi khám chữa bệnh tại MEDLATEC, chị cần lưu ý như sau:

Bước 1: Xuất trình thẻ bảo hiểm và giấy tờ tùy thân tại quầy đăng ký khám, hoặc xuất trình các giấy tờ này trong vòng 24 giờ sau khi nhập viện.

Nếu trẻ em đi khám cần có thêm bản sao Giấy khai sinh nộp cho bệnh viện.

Bước 2: Thực hiện khám chữa bệnh theo danh mục chỉ định của bác sĩ. Sau khi có chẩn đoán và đơn thuốc (trường hợp điều trị ngoại trú), hoặc dự kiến phương án và chi phí điều trị (trường hợp nhập viện nội trú), MEDLATEC sẽ làm thủ tục với Công ty Bảo hiểm Dầu khí PVI để xác nhận các chi phí được Bảo hiểm chấp nhận thanh toán.

Khách hàng an tâm, tin tưởng bởi thực hiện khám chữa bệnh do các chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa phụ trách.

Bước 3: Quý khách hàng thanh toán cho bệnh viện những chi phí nằm ngoài danh mục công ty bảo hiểm chi trả (nếu có). Trường hợp nằm viện nội trú, khách hàng hoàn tất thanh toán sau khi có chỉ định xuất viện của bác sĩ.

Bước 4: Quý khách hàng ký xác nhận những giấy tờ liên quan để Bệnh viện hoàn thiện hồ sơ theo quy định của Công ty Bảo hiểm Dầu khí PVI.

Ngoài thanh toán theo danh mục bảo hiểm, khách hàng được giảm 10% chi phí dịch vụ kỹ thuật còn lại.

Đặc biệt, các khách hàng của PVI khi khám chữa bệnh tại MEDLATEC sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt giảm 10% chi phí dịch vụ kỹ thuật còn lại khách hàng phải thanh toán sau khi đã trừ đi phần chi phí được bảo hiểm bảo lãnh.

Kính chúc chị và gia đình nhiều sức khỏe.

Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

Tổng đài: 1900 56 56 56

Website: www.medlatec.vn * Email: [email protected]

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.