Tin tức

Cần chuẩn bị những gì khi đi khám hiếm muộn Hà Nội?

Ngày 29/03/2020
Có thể do tâm lý e ngại về quan niệm chăm sóc sức khỏe sinh sản chỉ là những câu chuyện thầm kín, riêng tư, vô hình điều này đã làm ảnh hưởng tới hạnh phúc của không ít gia đình. Do đó, việc khám hiếm muộn nên thực hiện càng sớm càng tốt. Vậy, cần chuẩn bị những gì khi đi khám hiếm muộn Hà Nội?

1. Tìm hiểu về vô sinh hiếm muộn? 

Tình trạng vô sinh hiếm muộn ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội hiện đại, nếu các cặp vợ chồng quan hệ tình dục đều đặn trong một năm và không hề sử dụng biện pháp tránh thai mà chưa có con được coi là vô sinh hiếm muộn.

Hiện có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng này, không chỉ do người phụ nữ, mà do cả hai phía. Đối với nam giới, hiếm muộn có thể do tình trạng chất lượng tinh trùng kém, tinh trùng dị dạng, tinh trùng loãng, tỉ lệ tinh trùng di động thấp,.... hay do một số bệnh lý khác ở cơ quan sinh dục của nam giới.

Còn đối với nữ giới, nguyên nhân gây nên bệnh vô sinh hiếm muộn có thể do hội chứng đa nang buồng trứng, u xơ tử cung, tắc ống dẫn trứng,...

Các chuyên gia y tế còn chỉ ra rằng, nếu các cặp vợ chồng khỏe mạnh, trong độ tuổi 20 - 30 tuổi sẽ có khả năng sinh sản cao hơn các cặp vợ chồng ngoài 35 tuổi. Như vậy, theo tuổi tác thì khả năng sinh sản ở nam giới hay nữ giới cũng sẽ có sự suy giảm nhất định. 

Bác sĩ tư vấn sức khỏe sinh sản của nam giới

Bác sĩ tư vấn sức khỏe sinh sản của nam giới

2. Gợi ý các phương pháp điều trị vô sinh hiếm muộn 

Để tìm hiểu địa chỉ khám hiếm muộn Hà Nội, trước tiên bạn cần nắm được thông tin có những phương pháp nào hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn. Chúng ta cùng tìm hiểu trong phần nội dung này nhé!

Hiện nay, với sự phát triển của nền y học, có rất nhiều các phương pháp điều trị vô sinh hiếm muộn đã và đang được áp dụng rộng rãi. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý và thể trạng của người mắc bệnh, thông qua thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. 

Phẫu thuật 

Can thiệp bằng phẫu thuật đối với nữ giới hầu hết được áp dụng với các bệnh nhân bị tắc ống dẫn trứng, u xơ tử cung, u nang buồng trứng,... hay gặp bất cứ vấn đề nào tại cơ quan sinh sản, các vấn đề nội mạc tử cung,... phẫu thuật can thiệp giúp khôi phục cấu trúc giải phẫu bình thường của cơ quan sinh dục, tạo điều kiện để trứng và tinh trùng gặp nhau.

Đối với nam giới: có thể áp dụng đối với nam giới bị giãn tĩnh mạch thừng tinh, tắc nghẽn ống dẫn tinh,... hoặc bất cứ vấn đề nào cần can thiệp tại cơ quan sinh sản đều có thể dùng các phương pháp phẫu thuật để can thiệp. 

Khám hiếm muộn cần có sự phối hợp của hai vợ chồng

Khám hiếm muộn cần có sự phối hợp của hai vợ chồng

Bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI) 

Tinh trùng của nam giới sau khi được lọc rửa sẽ được bơm vào tử cung của phụ nữ sau khi trứng được tiêm rụng 36 giờ. Tuy nhiên, bơm tinh trùng vào buồng tử cung vẫn gặp phải một số hạn chế nhất định, nếu nhiều trứng phát triển cùng một thời điểm có khả năng gây ảnh hưởng tới quá trình thụ tinh. 

Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF)

Thụ tinh trong ống nghiệm là một trong những phương pháp sau khi lấy trứng của người vợ và tinh trùng của người chồng sẽ tạo thành phôi trong ống nghiệm (môi trường bên ngoài cơ thể). Sau khi phôi phát triển bình thường sẽ được đưa vào buồng tử cung của người vợ. Quá trình này giúp phôi bắt đầu làm tổ và phát triển thành thai nhi trong cơ thể người mẹ.

Phương pháp này thường được áp dụng đối với những bệnh nhân bị tắc vòi trứng, tinh trùng quá yếu hoặc hiếm muộn chưa rõ nguyên nhân sẽ được chỉ định thực hiện làm IVF.

Tiêm tinh trùng vào bào tương noãn (ICSI)

Một trong những kỹ thuật hỗ trợ sinh sản hiện đại và có tỉ lệ thành công cao nhất là ICSI. Phương pháp này thực hiện bơm trực tiếp tinh trùng vào bào tương noãn để từ đó hình thành phôi thai.

Nếu có bất thường ở bộ phận sinh dục, bạn nên đi khám sức khỏe ngay

Nếu có bất thường ở bộ phận sinh dục, bạn nên đi khám sức khỏe ngay

3. khám hiếm muộn Hà Nội ở đâu thì tốt? 

Bạn đang băn khoăn lựa chọn phòng khám hiếm muộn ở Hà Nội, khám hiếm muộn Hà Nội ở đâu thì tốt, địa chỉ khám hiếm muộn ở Hà Nội,... Hãy lựa chọn đến với Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - đơn vị y tế danh tiếng trong khám và điều trị vô sinh hiếm muộn với hơn 24 năm hoạt động, là lựa chọn uy tín của người dân thủ đô và nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu chuyên môn kinh nghiệm, giỏi năng lực, luôn tận tụy, tâm huyết với nghề, đặt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe của khách hàng lên trên hết.

Bạn nên thoải mái, cởi mở trong điều trị vô sinh hiếm muộn

Hệ thống trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, tự hào là một trong số ít đơn vị y tế sở hữu Trung tâm Xét nghiệm chuẩn quốc tế ISO 15189:2012. Cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại nhập từ Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản,... bạn hoàn toàn yên tâm khi khám và điều trị bệnh tại đây. 

Đã có rất nhiều cặp đôi điều trị vô sinh hiếm muộn thành công tại MEDLATEC. Chất lượng khám chữa bệnh luôn được đặt lên hàng đầu.

Tạo mọi điều kiện thuận lợi tới khách hàng. Khi khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ thanh toán theo bảo hiểm y tế, bảo lãnh viện phí hấp dẫn, linh hoạt. 

Nếu bạn còn băn khoăn về khám hiếm muộn Hà Nội hay bất cứ câu hỏi về sức khỏe nào khác, bạn có thể tới trực tiếp Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hoặc gọi tới tổng đài 1900 56 56 56 chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.