Tin tức

Cập nhật giá dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC cho bạn tham khảo

Ngày 08/09/2021
Tham vấn y khoa: ThS. BSNT Trần Tiến Tùng
Hiện nay, tình hình dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp, việc giãn cách xã hội là bắt buộc trong thời điểm này. Tuy nhiên, nhu cầu kiểm tra, theo dõi sức khỏe của người dân vẫn rất cao. Trong bài viết này, MEDLATEC sẽ đề cập đến giá dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại nhà cũng như những thông tin liên quan cho các bạn tham khảo, lựa chọn.

1. Tại sao nên lựa chọn dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Đối với các dịch vụ lấy mẫu máu để xét nghiệm trực tiếp thường phải thực hiện các thủ tục hành chính rườm rà và mất thời gian. Hơn nữa, người bệnh phải trải qua khoảng thời gian chờ đợi vô cùng dài và mệt mỏi để chờ đến lượt, từ đó dễ nảy sinh tâm lý sợ phòng khám, bệnh viện.

Dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại nhà do Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC triển khai đã ra đời với những ưu điểm vượt trội về không gian và thời gian. Hơn thế, đây còn là biện pháp làm giảm thiểu sự lây lan dịch bệnh trong thời điểm hiện nay. Dịch vụ sẽ giúp tránh lãng phí thời gian của khách hàng khi không cần xếp hàng chờ đợi hay thực hiện các thủ tục hành chính khác.

Thời gian thực hiện xét nghiệm và nhận kết quả cho dịch vụ này cũng rất nhanh chóng. Đặc biệt độ chính xác cũng được đảm bảo. Ngoài ra, giá dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại nhà do MEDLATEC đưa ra cũng rất hợp lý.

Nhân viên y tế tại MEDLATEC đang tiến hành phân tích mẫu xét nghiệm

Nhân viên y tế tại MEDLATEC đang tiến hành phân tích mẫu xét nghiệm

2. Các thủ tục để thực hiện lấy máu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC

Để trải nghiệm dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà của MEDLATEC, quý khách hàng chỉ cần thực hiện theo 4 bước vô cùng đơn giản dưới đây. Nhân viên phụ trách của bệnh viện sẽ trực tiếp tư vấn và hướng dẫn các bước thực hiện cụ thể.

Bước 1: Đăng ký sử dụng dịch

Có nhiều cách để liên hệ với đội ngũ nhân viên tư vấn của MEDLATEC, bạn có thể lựa chọn một trong các hình thức sau:

  • Liên hệ qua đường dây nóng 24/7: 1900 56 56 56.

  • Website của bệnh viện: medlatec.vn.

  • Đặt dịch vụ qua ứng dụng MedOn trên điện thoại.

Bước 2: Thực hiện lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Sau khi liên hệ với bệnh viện, bạn sẽ được nhân viên tư vấn cụ thể về dịch vụ lấy mẫu tại nhà và mức giá thực hiện. Bạn cần cung cấp một số thông tin cá nhân để làm một số thủ tục cần thiết. Thời gian cũng như địa điểm thực hiện xét nghiệm sẽ được thống nhất giữa khách hàng và nhân viên bệnh viện. Như vậy, bạn có thể chủ động thời gian của mình với dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại nhà này.

Đúng vào thời điểm đã hẹn trước, bệnh viện sẽ cử một nhân viên y tế có kinh nghiệm và chuyên môn cao đến tận nơi để lấy mẫu máu cho khách hàng. Sau khi lấy, mẫu xét nghiệm sẽ được bảo quản đúng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Quá trình đăng ký dịch vụ xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC rất đơn giản

Quá trình đăng ký dịch vụ xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC rất đơn giản

Bước 3: Trả kết quả

Sau khi lấy mẫu xong, bệnh phẩm sẽ được bảo quản và tiến hành phân tích bằng các trang thiết bị vô cùng hiện đại, đạt chuẩn nên quý khách hàng hãy yên tâm về độ chính xác của dịch vụ.

Khách hàng có thể nhận kết quả qua các hình thức khác nhau:

  • Qua tin nhắn trên điện thoại, email,…

  • Tra cứu kết quả bằng mã trên website của bệnh viện - medlatec.vn.

  • Hoặc có thể đăng ký nhận kết quả bản cứng theo địa chỉ yêu cầu.

Ngay khi có kết quả xét nghiệm, bác sĩ phụ trách sẽ gọi điện tư vấn cho khách hàng. Trường hợp có bất thường sẽ được bác sĩ đưa ra lời khuyên phù hợp. Bên cạnh những tư vấn về kết quả xét nghiệm, khách hàng còn nhận được những lời khuyên hữu ích về chế độ ăn uống, sao cho hợp lý, khoa học.

giá dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại nhà

Khách hàng nhận phiếu kết quả nhanh chóng theo nhiều hình thức

3. Giá dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC

Hiện nay, tại MEDLATEC, các dịch vụ xét nghiệm có mức giá niêm yết dao động từ 39.000 - 499.000 đồng. Đối với dịch vụ xét nghiệm tận nơi thì chi phí được tính như bảng giá niêm yết tại bệnh viện, khách hàng chỉ phải trả thêm 10.000 đồng phụ phí cho mỗi lần xét nghiệm. 

Về mức chi phí cụ thể thì tùy từng đối tượng, từng loại xét nghiệm sẽ có mức giá khác nhau. Ví dụ như, giá của dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại nhà sẽ phụ thuộc vào loại xét nghiệm mà bạn thực hiện là loại cơ bản hay chuyên sâu. Các xét nghiệm cơ bản sẽ có giá thấp hơn so với các xét nghiệm chuyên sâu bởi để thực hiện được các xét nghiệm này cần đến những kỹ thuật rất phức tạp.

Nếu bệnh nhân được chỉ định làm nhiều xét nghiệm cùng lúc thì giá dịch vụ xét nghiệm sẽ cao hơn so với việc chỉ làm một xét nghiệm. Tùy vào tình hình sức khỏe của từng đối tượng mà các bác sĩ sẽ chỉ định loại xét nghiệm phù hợp.

Giá xét nghiệm tại nhà bằng với giá niêm yết tại viện, khách hàng chỉ phải trả thêm 10.000 đồng phí đi lại lấy mẫu, trả kết quả.

Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tự tin là đơn vị y tế đi đầu đối với dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi. Mạng lưới Trung tâm xét nghiệm do Bệnh viện triển khai hiện đã có mặt tại 48 tỉnh thành trên cả nước, tất cả đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, với sự đầu tư máy móc, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, Trung tâm có thể đáp ứng hơn 1000 loại xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu. Đảm bảo cho ra kết quả chính xác, phục vụ mọi nhu cầu thăm khám, kiểm tra sức khỏe của khách hàng.

Cùng với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn tốt, thái độ phục vụ tận tâm, nhân viên y tế được đào tạo bài bản,... tất cả sẽ khiến bạn vô cùng yên tâm về chất lượng cũng như giá cả dịch vụ.

Hãy gọi ngay đến số hotline của MEDLATEC 1900 565656 để được tư vấn về dịch vụ cũng như mức giá dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại nhà mới nhất.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.