Tin tức

Cắt bao quy đầu ở đâu đảm bảo an toàn mà tiết kiệm chi phí?

Ngày 22/07/2021
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Thủ thuật bao quy đầu là một dạng tiểu phẫu đối với cánh mày râu, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như giúp phòng ngừa một số căn bệnh về đường sinh dục. Vậy nên cắt bao quy đầu ở đâu mới đảm bảo an toàn, nhưng vẫn có thể tiết kiệm chi phí?

1. Cắt bao quy đầu có thật sự cần thiết?

Trước khi tìm hiểu xem nên cắt bao quy đầu ở đâu hiện nay, chúng ta hãy cùng tham khảo một số thông tin cơ bản về bộ phận này cũng như tính cần thiết của thủ thuật.

Phần quy đầu chính là lớp da bao bọc đầu dương vật, có nhiệm vụ tránh các tác động tổn thương, xây xước cho vùng quy đầu dương vật. Khi bé trai được khoảng 4 - 5 tuổi, phần da này sẽ tự tuột xuống, để lộ phần quy đầu ra ngoài. Tuy nhiên, do một số trường hợp ngoài ý muốn, khiến bao quy đầu không tự lộn xuống theo tự nhiên bắt buộc phải can thiệp tiểu phẫu, cụ thể như sau:

Hẹp bao quy đầu

Là tình trạng kích thước bao quy đầu quá nhỏ, trong khi dương vật theo sự phát triển sinh lý ngày càng lớn hơn, khiến phần quy đầu dương vật luôn bị che kín và không thể tuột xuống được. Lâu dần có thể khiến các chất cặn bã cùng vi khuẩn tích tụ lại, dẫn đến đến một số bệnh lý viêm nhiễm nam khoa. Ngoài ra, bệnh nhân còn đối mặt với nguy cơ mắc phải các biến chứng dị tật, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau.

Nghẹt bao quy đầu

Phần da quy đầu không thể tuột xuống được, lâu ngày chúng dính chặt vào vào đầu dương vật. Tình trạng này dễ xảy ra với những người muốn tự mình lộn bao quy đầu xuống nhưng không thành công. Nếu bao quy đầu bị nghẹt lâu có thể gây tắc nghẽn tuần hoàn tại khu vực này, có thể khiến dương vật bị hoại tử.

Dài bao quy đầu

Nhiều cánh mày râu dù đã đi qua tuổi dậy thì nhưng vần bao quy đầu vẫn che phủ một phần hoặc toàn bộ phần quy đầu. Điều này gây tác động xấu đến vấn đề vệ sinh cũng như đời sống tình dục của nam giới.

Lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín cũng là bước quan trọng và cần thiết nhằm đảm bảo an toàn

Lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín cũng là bước quan trọng và cần thiết nhằm đảm bảo an toàn

2. Những lợi ích mang lại sau khi cắt bao quy đầu

Thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu có thể giúp bạn giải quyết, ngăn chặn một số nguy cơ bệnh lý và hiện tượng gây hại như sau:

Loại bỏ các tác động xấu từ bao quy đầu

Sau khi thực hiện tiểu phẫu, bạn có thể yên tâm hoàn toàn loại bỏ được các vấn đề liên quan đến bao quy đầu đã nêu trên, như hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu,… Ngoài ra, cắt bao quy đầu từ sớm có thể giúp trẻ đảm bảo sự phát triển bình thường của dương vật, ngăn ngừa nguy cơ hình thành dị tật ngay từ sớm.

Phòng tránh viêm nhiễm

Dương vật sau khi được làm tiểu phẫu sẽ dễ vệ sinh hơn, loại bỏ tình trạng tích tụ vi khuẩn cùng các chất cặn bã tại khu vực này. Từ đó giúp bạn ngăn ngừa các bệnh lý sinh dục - tiết niệu như viêm quy đầu, nấm sinh dục, viêm đường tiết niệu,…

Ngăn chặn STDs

STDs là thuật ngữ nói về các bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục (như HIV, HPV, Herpes sinh dục,…). Phần bao quy đầu biến mất đồng nghĩa với việc sự tích tụ vi khuẩn và các tác nhân gây hại được giảm thiểu đáng kể, từ đó góp phần ngăn chặn một số bệnh lý đường sinh dục có tính truyền nhiễm. 

Lựa chọn và làm thủ thuật cắt bao quy đầu ở đâu giúp ngăn ngừa tốt các bệnh lý nam khoa và biến chứng không mong muốn

Lựa chọn và làm thủ thuật cắt bao quy đầu ở đâu giúp ngăn ngừa tốt các bệnh lý nam khoa và biến chứng không mong muốn

3. Một số phương pháp cắt bao quy đầu thường được sử dụng

Cùng với tốc độ phát triển kỹ thuật hiện đại, lĩnh vực y tế cũng đang dần áp dụng công nghệ vào quá trình điều trị cho bệnh nhân, cùng gặt hái được một số thành công nhất định, bao gồm việc thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu với những phương pháp như sau:

Sử dụng tia laser

Nhiệt năng từ tia laser có thể nhanh chóng cắt bỏ phần da quy đầu nhưng không gây nhiều đau đớn cũng như hạn chế tốt các nguy cơ biến chứng cho bệnh nhân. Thời gian thực hiện nhanh gọn, tỷ lệ phục hồi tốt và không bị kéo dài. Biện pháp này thường được áp dụng cho những trường hợp gặp vấn đề hẹp hoặc dài bao quy đầu.

Cắt thẩm mỹ

Là quy trình ứng dụng công nghệ, giúp loại bỏ phần da quy đầu một cách nhanh chóng nhưng chỉ với thao tác nhẹ nhàng, không để lại sẹo xấu và biến chứng cho người bệnh. Đây là phương pháp thường được khuyên áp dụng bởi độ an toàn và hiệu quả cao.

<a href='https://medlatec.vn/tin-tuc/co-nen-cat-bao-quy-dau-va-nhung-luu-y-vo-cung-quan-trong-s78-n20501'  title ='Cắt bao quy đầu'>Cắt bao quy đầu</a> ở đâu để được áp dụng các biện pháp điều trị hiện đại, tối ưu nhất?

Cắt bao quy đầu ở đâu để được áp dụng các biện pháp điều trị hiện đại, tối ưu nhất?

4. Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Hà Nội đảm bảo uy tín?

Xu hướng và nhu cầu thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu càng cao, các cơ sở giá rẻ và kém chất lượng sẽ xuất hiện càng nhiều. Mặc dù đây chỉ là một dạng tiểu phẫu nhưng nếu không được tiến hành làm và chăm sóc đảm bảo an toàn, người bệnh có nguy cơ đối mặt với nhiều biến chứng nghiêm trọng. Vì vậy, mọi người cần tỉnh táo, tránh xa các cơ sở không đảm bảo uy tín để không gặp phải các sự cố đáng tiếc.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chính là câu trả lời chắc chắn nhất cho nỗi lo nên cắt bao quy đầu ở bệnh viện nào Hà Nội của bạn. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích cùng kết quả tốt đẹp khi đến thăm khám và điều trị tại đây.

  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, giúp bạn đưa ra những lời khuyên đúng đắn và biện pháp điều trị thích hợp, phòng ngừa nguy cơ nhiễm khuẩn nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu thẩm mỹ.

  • Quy trình thực hiện nghiêm ngặt, đảm bảo vô khuẩn, giúp bệnh nhân loại bỏ nguy cơ biến chứng nhiễm trùng trong và sau khi thực hiện thủ thuật.

  • Trang thiết bị tối tân, hiện đại, đạt tiêu chí an toàn và đã được kiểm nghiệm bởi Bộ Y tế.

  • Theo dõi chặt chẽ, chăm sóc vết thương cẩn thận sau khi thực hiện thủ thuật, giúp bạn rút ngắn thời gian phục hồi. Tuy nhiên, bệnh nhân và người nhà cần phối hợp với nhân viên y tế để mang lại kết quả tốt.

  • Là cơ sở y tế liên kết với đơn vị bảo hiểm, giúp bệnh nhân được hỗ trợ và được hưởng mức chi phí tốt nhất.

Bệnh nhân sẽ được kiểm tra và tiến hành các xét nghiệm cần thiết trước khi thực hiện thủ thuật, từ đó đưa ra phương pháp can thiệp tối ưu nhất đối với cơ địa nhưng vẫn có thể tiết kiệm chi phí điều trị.

Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Hà Nội không thể không nói đến Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Hà Nội không thể không nói đến Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực y tế, cùng đội ngũ y bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm chuyên môn, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chúng tôi tự tin chính là câu trả lời cho nỗi lo nên cắt bao quy đầu ở đâu của bạn. Đảm bảo sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm, hài lòng khi đến đây thăm khám và điều trị. Liên hệ 1900.56.56.56 để tìm hiểu các thông tin liên quan.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.