Tin tức

Chào năm học mới: Miễn phí khám nhi và giảm 40% xét nghiệm EV71 PCR

Ngày 25/08/2018
Ban biên tập
Với ý nghĩa sức khỏe dồi dào là khởi nguồn cho mọi thành công của trẻ, trong niềm vui hân hoan chào đón năm học mới, từ ngày 25/8 đến hết ngày 10/9/2018, Bệnh viện ĐK MEDLATEC tổ chức MIỄN PHÍ KHÁM NHI VÀ GIẢM 40% XÉT NGHIỆM EV71 PCR.

- Khám Nhi: Khám tổng quát tình trạng sức khỏe, các bệnh lý truyền nhiễm, tai mũi họng, răng hàm mặt, tư vấn dinh dưỡng hợp lý của con,…
- Xét nghiệm EV71 PCR
+ Bệnh Tay - Chân - Miệng lây truyền từ người sang người do 2 nhóm tác nhân gây bệnh: nhóm virus đường ruột Coxsacki (A16) và Enterovirus 71 (EV71), trong đó đáng lưu ý là type EV71 vì có khả năng gây nên bệnh nhiều biến chứng nguy hiểm. 
+ Ở Việt Nam bệnh xảy ra rải rác quanh năm, nhưng cao điểm nhất là vào mùa hè và mùa thu. 
+ Bệnh lây truyền từ người bệnh sang người lành qua tiếp xúc với người bệnh khi ho, hắt hơi, dùng chung bát đũa, đồ chơi, tiếp xúc với dịch nốt phỏng,… 
+ Ngày tựu trường đang đến gần, việc tập trung các em ở lớp học nếu vệ sinh kém thì đây là yếu tố góp phần giúp bệnh lây lan nhanh. 
+ Hiện nay, với các xét nghiệm giúp chẩn đoán bệnh dễ dàng, đặc biệt phải kể đến kỹ thuật Realtime-PCR chẩn đoán EV71 có độ nhạy và độ đặc biệu cao. Mẫu xét nghiệm là dịch tiết mũi họng, dịch nốt phỏng, dịch não tủy hoặc phân,...
- Thời gian triển khai: Từ ngày 25/8 đến hết ngày 10/9/2018.
- Phạm vi áp dụng:
+ Giảm phí tới 40% phí xét nghiệm EV71 PCR, tức giảm từ 729.000 đồng xuống còn 437.000 cho 50 bé đầu tiên.
+ Khám Nhi miễn phí: Áp dụng tất cả bé trong độ tuổi dưới 15 tuổi trong thời gian triển khai.
- Hình thức triển khai
+ Xét nghiệm EV71 PCR và khám Nhi tại 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội | 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.
+ Ngoài ra, xét nghiệm EV71 có đăng ký làm qua dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi.

Bác sĩ chuyên khoa Nhi ân cần thăm khám trẻ tại MEDLATEC.

Hội tụ đội ngũ thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa Nhi giàu kinh nghiệm, tận tâm, cùng đầu tư đồng bộ hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC bảo đảm mang đến khách hàng sự ân tâm chất lượng cùng tinh thần phục vụ tốt nhất.

Thông qua chương trình, MEDLATEC mong muốn giúp các bé yêu có sức khỏe dồi dào để dễ dàng tránh nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm thời điểm giao mùa, cùng như có thể lực tốt nhất làm tiền đề hứa hẹn một năm học mới thành công.

Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ:
Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC 
Địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình | 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội
Tổng đài: 1900 56 56 56
Website: www.medlatec.vn

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.