Tin tức

Con em cán bộ nhân viên MEDLATEC với Vui hội trăng Rằm

Ngày 28/09/2015
Ban biên tập
Đúng với tinh thần chỉ đạo của Ban Giám đốc, 211 cháu của MEDLATEC đã được tổ chức vui hội trăng Rằm 2015 với nhiều hoạt động bổ ích, bất ngờ và cuối hút tham gia.

Hòa chung niềm vui hân hoan của các cháu thiếu nhi cả nước, được sự đồng ý của Ban lãnh đạo Công ty, ngày 26/9, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với các đơn vị tổ chức “Vui hội trăng Rằm”, tại trung tâm Forevermark ngày 26/9.


Chương trình có sự tham gia của Ban Giám đốc, 141 bố mẹ là cán bộ nhân viên Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC và Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam (Trung tâm HERITIST) với 211 cháu.


Các cháu sôi nổi tham gia trò chơi sáng tạo.


Như thường lệ, để động viên, khích lệ kịp thời cháu có thành tích xuất sắc trong năm học 2014-2015, đêm hội đã mở đầu bằng phần công bố và trao phần thưởng cho 42 cháu.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của Ban tổ chức, bố mẹ và các cháu đã bất ngờ, ấn tượng về màn ảo thuật, múa, xiếc thú hay tiết mục văn nghệ đặc sắc như Chú cuội chơi trăng, Vầng trăng yêu thương, Em đi rước đèn,… Hay các trò chơi thỏa sức sáng tạo như nặn cát, tô tranh, tô tượng; Phần giao lưu, trả lời câu hỏi về tết trung thu để thể hiện sự hiểu biết, nhanh nhẹn cũng là nội dung thu hút các tham gia sổi nổi,…

Bên cạnh trò chơi, đêm hội để lại ấn tượng khó quên bởi phần rước đèn, trông trăng, phá cổ với đầy đủ các loại bánh, kẹo hoa quả mang hương vị dân tộc.

Thêm điểm mới, độc đáo cho chương trình, cuộc thi “Khoảnh khắc bé yêu” lần đầu tiên tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Ban giám khảo của đêm hội đã chọn 5 ảnh dự thi “Khoảnh khắc bé yêu” suất sắc nhất để trao giải.


ThS. BS Nguyễn Thị Kim Len (bên phải) - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trao giải và chụp ảnh cùng các gia đình đạt giải trong cuộc thi "Khoảnh khắc bé yêu".
 

Trước sự quan tâm đặc biệt của Ban lãnh đạo, thành viên của đại gia đình MEDLATEC đã có những giây phút giải tỏa căng thẳng làm việc, có điều kiện giao lưu, trò chuyện và những chủ nhân tương lai hẳn khó quên chuỗi hoạt động đã được tham gia. Đây sẽ là động lực để toàn thể cán bộ nhân viên cần nỗ lực hơn nữa, đóng góp sức mình cho sự phát triển của MEDLATEC trong giai đoạn tiếp theo. Đồng thời, các cháu luôn xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, biết đoàn kết, thương yêu giúp đỡ bạn bè và sẽ tiếp bước cha mẹ, cùng xây dựng mái nhà chung MEDLATEC vững mạnh, phát triển hơn.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.