Tin tức

Con gái thủ dâm vì đâu, có nguy hại gì không?

Ngày 15/07/2020
Tham vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Thị Ly
Nhu cầu sinh lý của phụ nữ cũng không thua kém so với đàn ông. Vì thế việc con gái thủ dâm để thỏa mãn nhu cầu là hết sức bình thường. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp hành động này đã gây ra những tổn thương đến bộ phận sinh dục. Trong bài viết dưới đây, MEDLATEC sẽ giúp chị em hiểu hơn về vấn đề tế nhị này.

1. Thế nào là thủ dâm?

thủ dâm là gì được không ít người quan tâm đặt ra. Thủ dâm là hình thức sử dụng ngón tay kích thích vào vị trí nhạy cảm của cơ thể để đạt được khoái cảm tình dục. 

Thủ dâm có thể thực hiện được ở cả con trai và con gái. So với con trai việc con gái thủ dâm có phần tế nhị và khó nói hơn. Có nhiều người khi nhắc đến chuyện này thường có ý né tránh và cho rằng đây là việc làm tồi tệ, không đàng hoàng. Tuy nhiên việc giải quyết nhu cầu sinh lý ở cả nam giới và nữ giới đều là điều hết sức bình thường, vì vậy thay vì né tránh các bạn nên tìm hiểu để có thể chăm sóc sức khỏe tình dục tốt hơn. 

Đối với thủ dâm ở con gái chủ yếu là dùng ngón tay để cho vào âm đạo, vuốt ve để cơ thể cảm thấy khoái cảm và lên đỉnh dễ dàng. Con gái thủ dâm là cách tự thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình mà không làm ảnh hưởng đến người khác. 

Thủ dâm ở con gái sẽ sử dụng ngón tay để cho vào vùng kín và vuốt ve tạo khoái cảm

Thủ dâm ở con gái sẽ sử dụng ngón tay để cho vào vùng kín và vuốt ve, tạo khoái cảm

2. Nguyên nhân nào khiến con gái thủ dâm

Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến khiến con gái thủ dâm:

Do nhu cầu sinh lý cao

Có những người con gái nhu cầu sinh lý cao, vì vậy việc thủ dâm giúp họ giải quyết được “ham muốn” của bản thân. Ở những người con gái này sẽ dễ bị kích thích hơn so với bình thường, vì thế họ sử dụng tay để giải quyết tạm thời nhu cầu sinh lý. 

Nếu như bình thường người con gái sẽ không biết được cảm giác hưng phấn và khoái cảm khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên sau khi thủ dâm và được “trải nghiệm” cảm giác này, con gái sẽ bị chi phối bởi quan hệ tình dục và dẫn đến đòi hỏi, ham muốn nhiều hơn. 

Thậm chí nhiều phụ nữ đã có chồng tâm sự rằng họ có nhu cầu sinh lý cao, muốn quan hệ tình dục để giải quyết ham muốn. Tuy nhiên chồng của họ lại không có ham muốn như vậy. Vì ngại nên họ không dám nói ra, sợ bị nói là con gái dâm đãng,.. Do vậy để thỏa mãn nhu cầu của bản thân, họ tìm đến hành động thủ dâm. 

Bên cạnh đó những người phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao họ thường có nguy cơ ngoại tình khi không được thỏa mãn. Họ dễ dàng quan hệ với một người đàn ông khác ngoài chồng để được giải tỏa ham muốn, và điều đó khiến cho hạnh phúc gia đình bị phá vỡ.

Nhu cầu sinh lý cao là lý do khiến con gái thủ dâm

Nhu cầu sinh lý cao là lý do khiến con gái “tự sướng”

Do ám ảnh về sex và những bộ phim “18+”

Nếu như con trai khi mới lớn thường tò mò về sex thì con gái cũng như vậy, chỉ là họ âm thầm hơn. Khi đọc một bài báo, một bộ phim có những cảnh “nóng”, âu yếm vuốt ve nam nữ sẽ khiến cho tâm ý bạn gái bị ám ảnh. Đặc biệt với những bạn gái đang trong độ tuổi mới lớn, ham muốn tò mò càng cao và những hình ảnh, bộ phim “18+” đã kích thích ham muốn với các bạn. 

Vì thế để thỏa mãn ham muốn và trí tò mò sẽ dẫn tới hành động gây kích thích và tạo hưng phấn cho cơ thể. Và khi nhu cầu tình dục không được đáp ứng, con gái lại thủ dâm để giải trí và giải quyết sự tò mò của mình. 

Không thỏa mãn nhu cầu tình dục với bạn trai

Việc con trai yếu sinh lý đã không còn là vấn đề hiếm trong xã hội hiện nay. Hầu hết nam giới khi mới quan hệ lần đầu hoặc sau một thời gian dài không quan hệ sẽ không khỏi khiến cho bạn gái hụt hẫng. Và khi cơn khoái cảm lên cao mà không được đáp ứng con gái sẽ tìm đến thủ dâm như một cách thay thế hiệu quả để thỏa mãn. 

Tuy nhiên nếu con trai bị yếu sinh lý, quan hệ xuất tinh sớm khiến cho vợ, bạn gái không đạt khoái cảm lâu ngày sẽ khiến chị em “bức xúc”. Và thực tế đây là mối đe dọa hạnh phúc gia đình của các cặp vợ chồng bởi chuyện chăn gối quyết định rất nhiều tới hôn nhân.

Không thỏa mãn nhu cầu tình dục khiến con gái thủ dâm

Không thỏa mãn nhu cầu tình dục với bạn trai là nguyên nhân khiến con gái thủ dâm

Do cô đơn, tự ti về bản thân

Có nhiều cô gái ít khi tiếp xúc với mọi người và kèm theo đó là ít khi tâm sự về tâm sinh lý. Lâu ngày sẽ khiến bản thân cảm thấy cô đơn và tự ti về cơ thể khả năng tình dục. Thế nhưng những cô gái ấy cũng có nhu cầu sinh lý, và để giải quyết họ tự mình khám phá những điều thú vị về tình dục bằng cách thủ dâm. 

3. Những lợi ích và tác hại của việc thủ dâm

Lợi ích khi con gái thủ dâm

  • Giúp giải quyết nhu cầu sinh lý của bản thân mà không cần “đối tác”.

  • Giảm được căng thẳng, mệt mỏi

  • Con gái thủ dâm với tần suất vừa phải giúp cơ thể ngủ ngon hơn, khỏe mạnh hơn. 

  • Thủ dâm đúng cách, khoa học có thể giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường, tim mạch, ung thư cổ tử cung,…

  • Khám phá và tìm hiểu được sự ham muốn của bản thân.

Thủ dâm đúng cách đem lại nhiều lợi ích cho con gái

Thủ dâm đúng cách, khoa học đem lại nhiều lợi ích cho con gái

Tác hại khi con gái thủ dâm

  • Khi bạn thủ dâm với tần suất nhiều và không đúng cách có thể khiến “cô bé” bị tổn thương. Các vết tổn thương có thể khiến vùng kín bị viêm nhiễm.

  • Khi thủ dâm nhiều và liên tục sẽ khiến cơ thể bị mệt mỏi, tinh thần suy nhược, các cơ đau mỏi, suy giảm thể chất,…

  • Tính cách con gái khi thủ dâm nhiều cũng sẽ bị ảnh hưởng, đó là dễ bị tự kỷ, có xu hướng thu mình hơn, lúc nào cũng thích một mình để thỏa mãn bản thân, có thể dẫn tới nghiện tình dục nghiêm trọng.

Thủ dâm tuy không phải là xấu, tuy nhiên bạn nên thủ dâm đúng cách, an toàn cũng như có tần suất, chừng mực nhất định để cơ thể khỏe mạnh. Thực tế việc thủ dâm khoa học đem lại nhiều lợi ích cho con gái. Vì vậy bạn nên tìm hiểu về con gái thủ dâm để có kiến thức giúp cho việc “tự sướng” hiệu quả, “cô bé” an toàn.

Trên đây là những thông tin về con gái thủ dâm cho những ai quan tâm. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp hãy liên hệ với MEDLATEC theo số điện thoại hotline 1900 56 56 56 để được trợ giúp. Chúc các bạn vui vẻ!

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.