Tin tức

Cùng chuyên gia đầu ngành giải đáp trong tọa đàm online "Nhận biết để phòng ngừa sớm đột quỵ"

Ngày 27/04/2020
Ban biên tập
Với sự tham gia của GS.TS Nguyễn Văn Chương - Chuyên gia Thần kinh, Chủ tich Hội Chống đau Hà Nội; BSCKI. Nguyễn Đình Tuấn - Chuyên khoa Thần kinh, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, tọa đàm online "Nhận biết để phòng ngừa sớm đột quỵ" sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc, quan tâm của độc giả về bệnh đột quỵ. Chương trình tổ chức từ 20-21h ngày 30/4/2020.

Đột quỵ - Bệnh trẻ hóa, biến chứng nguy hiểm

Ở Việt Nam, theo thống kê năm 2018 có khoảng 230.000 ca mới. Khoảng 20% tử vong trong vòng 1 tháng, 5% - 10% trong vòng 1 năm. Khoảng 10% hồi phục không di chứng, 25-30% tự đi lại phục vụ bản thân được, 20-25% đi lại khó khăn, cần sự hỗ trợ của người khác trong sinh hoạt, 15-25% phải phụ thuộc hoàn toàn vào người khác.

Hiện nay, <a href='https://medlatec.vn/tin-tuc/dot-quy-la-gi-nguyen-nhan-va-dau-hieu-cua-benh-nhu-the-nao-s195-n18170'  title ='Đột quỵ'>Đột quỵ</a> không chỉ là bệnh lý thường gặp ở người cao tuổi, điều đáng lo lắng là bệnh rất dễ mắc ở giới trẻ.

Hiện nay, đột quỵ không chỉ là bệnh lý thường gặp ở người cao tuổi, điều đáng lo lắng là bệnh rất dễ mắc ở giới trẻ.

Đột quỵ còn được gọi là tai biến mạch máu não. Đây là tình trạng não bộ bị tổn thương nghiêm trọng do quá trình cấp máu não bị gián đoạn hoặc giảm đáng kể khiến não bộ bị thiếu oxy, không đủ dinh dưỡng để nuôi các tế bào. Điều nguy hiểm là chỉ trong vòng vài phút thiếu máu, thiếu oxy, tế bào não sẽ chết. Vùng tế bào não bị tổn thương nặng hoặc lan rộng có thể dẫn đến tử vong hoặc để lại di chứng nặng nề về rối loạn vận động, nhận thức, ngôn ngữ, thị giác,... gây ảnh hưởng đến chất lượng sống của người bệnh.

Bệnh đột quỵ tuy nguy hiểm, nhưng vẫn có thể phòng ngừa được. Đặc biệt, thời gian vàng để cấp cứu bệnh nhân được kịp thời, hạn chế nguy cơ để lại di chứng.

Vậy làm thế nào để phòng tránh nguy cơ mắc bệnh, duy trì lối sống thế nào để hạn chế nguy cơ mắc bệnh, hay những dấu hiệu nào cảnh báo đi khám ngay để kiểm soát sức khỏe,… là mối quan tâm của rất nhiều người dân hiện nay. Tất cả những quan tâm, thắc mắc đó sẽ được các chuyên gia giải đáp trực tiếp trong chương trình tọa đàm online "Nhận biết để phòng ngừa sớm đột quỵ" do Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức.

Giải đáp thắc mắc và cơ hội nhận quà sức khỏe hấp dẫn

Với ý nghĩa “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, cũng như đem đến kiến thức phát hiện bệnh sớm để điều trị hiệu quả và nâng cao chất lượng sống của người dân, vì vậy, ngày 30/4/2020, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức tọa đàm online "Nhận biết để phòng ngừa sớm đột quỵ".

Tọa đàm online "Nhận biết để phòng ngừa sớm đột quỵ"

Tọa đàm online "Nhận biết để phòng ngừa sớm đột quỵ"

Chương trình có sự đồng hành của các chuyên gia đầu ngành lĩnh vực thần kinh, đó là GS.TS Nguyễn Văn Chương - Nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Thần kinh, Bệnh viện Quân Y 103 - Học viện Quân Y; Trưởng ban Kiểm tra Hội Thần kinh học Việt Nam; Chủ tịch Hội Chống đau Hà Nội. Và BSCKI. Nguyễn Đình Tuấn - Chuyên khoa Thần kinh, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Với trên 40 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lý thần kinh, đã từng được đào tạo ở các các cơ sở danh tiếng trên thế giới, GS Chương là chuyên gia đầu ngành đã chữa trị khỏi bệnh cho hàng ngàn bệnh nhân trên khắp cả nước.

Cùng với uy tín trong khám chữa bệnh, Giáo sư còn là tác giả của hàng trăm đề tài nghiên cứu khoa học các cấp, trong đó có nhiều đề tài cấp Bộ và ông còn tham gia hướng dẫn nhiều nghiên cứu khoa học đạt giải khác.

Bằng kiến thức, kinh nghiệm chuyên sâu của mình, GS Chương sẵn sàng sàng lắng nghe và giải đáp tất cả những thắc mắc của các quý vị.

Bên cạnh đó, BSCKI. Nguyễn Đình Tuấn - vị bác sĩ giàu kinh nghiệm có vai trò quan trọng trong việc gây dựng uy tín và hình ảnh chuyên khoa Thần kinh trở thành địa khám chữa bệnh tin cậy cũng sẽ đồng hành cùng chương trình.

Với chủ đề chương trình "Nhận biết để phòng ngừa sớm đột quỵ", trong chương trình tọa đàm này, chuyên gia đồng hành cùng chương trình là GS. TS Nguyễn Văn Chương và BSCKI Nguyễn Đình Tuấn sẽ giải đáp tất cả câu hỏi của khách hàng về đột quỵ.

Ngay bây giờ, quý vị có thể đặt câu hỏi tại page BenhVienDaKhoaMedlatec, Ban tổ chức sẽ tổng hợp và gửi câu hỏi tới chuyên gia để giải đáp tới các quý vị.

Đặc biệt, theo dõi chương trình này, bạn còn có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn qua phần trả lời nhanh, chính xác 5 câu hỏi của chuyên gia với trị giá lên tới 1 triệu đồng. Và cơ hội nhận ưu đãi sức khỏe lên đến 300.000 đồng khi quý vị theo dõi phát trực tiếp chương trình và bình luận tại chương trình theo cú pháp "QUÀ TẶNG + SỐ ĐIỆN THOẠI”.

Tặng voucher trị giá tới 300.000 vnđ khi tham gia chương trình tọa đàm

Tặng voucher trị giá tới 300.000 vnđ khi tham gia chương trình tọa đàm

Quý vị hãy đừng bỏ lỡ cơ hội để nhận được lời giải đáp từ chuyên gia và các phần quà hấp dẫn của chương trình.

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH TỌA ĐÀM

- Thời gian: Từ 20h đến 21h, ngày 30/04/2020.

- Hình thức tham gia: Quý khách hàng theo dõi, đặt câu hỏi tới chuyên gia tại nội dung phát trực tiếp trên fanpage BV ở địa chỉ https:/www.facebook.com/BenhVienDaKhoaMedlatec/

- Cơ hội nhận quà:

  • 5 phần thưởng dành cho 5 quý vị trả lời nhanh, chính xác nhất câu hỏi của chuyên gia, đó là voucher trị giá 1 triệu đồng sử dụng dịch vụ tại BVĐK MEDLATEC;
  • Voucher 200.000 đồng khi sử dụng các dịch vụ tại nhà hoặc tại hệ thống văn phòng của MEDLATEC;
  • Voucher 300.000 đồng khi sử dụng tại Bệnh viện và phòng khám.
  • Hình thức nhận quà: Bình luận dưới nội dung phát trực tiếp theo cú pháp “QUÀ TẶNG + SỐ ĐIỆN THOẠI”.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.