Tin tức y khoa

TIN TỨC HOT NHẤT

Thuốc ngứa da - Dùng thế nào cho đúng cách?

Tình trạng ngứa da thường khiến chúng ta cảm thấy vô cùng bứt rứt khó chịu. Nếu chỉ là ngứa da nhẹ, thoáng qua thì sẽ không gây ảnh hưởng gì nghiêm trọng, tu...
Thứ Ba, 11 tháng 4, 2023
Thứ Ba, 16 tháng 4, 2024

Dấu hiệu ung thư da và cách phòng tránh bệnh

Ung thư da là một trong những bệnh ung thư tương đối phổ biến hiện nay. Vì vậy, việc tìm hiểu nguyên nhân cũng như dấu hiệu ung thư da là vấn đề cần đặc biệt lưu ý để người thân và gia đình chủ động trong phòng ngừa cũng như điều trị bệnh hiệu quả.
Thứ Tư, 10 tháng 4, 2024

Viêm da dị ứng ở tay chân phải làm sao để nhanh khỏi?

Viêm da dị ứng ở tay chân khiến bạn cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, đồng thời, ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ. Lúc này, bạn có thể áp dụng những cách sau để cải thiện tình trạng.
Thứ Ba, 9 tháng 4, 2024

Phương pháp điều trị viêm da do virus herpes hiệu quả, tr...

Viêm da do virus herpes là một trong những vấn đề thường gặp về da liễu, gây nên nhiều khó chịu cho người mắc. Việc điều trị viêm da do virus herpes cần được thực hiện kịp thời để tránh những biến chứng với sức khỏe.
Thứ Ba, 9 tháng 4, 2024

Zona thần kinh điều trị như thế nào theo các cấp độ?

Dù lành tính và thường ít nguy hiểm, tuy nhiên, nếu zona thần kinh điều trị không kịp thời, có thể để lại những di chứng cho người mắc. Mời độc giả hãy cùng MEDLATEC tìm hiểu thêm một số thông tin về bệnh trong bài viết dưới đây.
Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2024

Thủy đậu ở trẻ em: Dấu hiệu nhận biết và cách chăm sóc tạ...

Thủy đậu ở trẻ em nếu điều trị không đúng cách có thể để lại những hậu quả khôn lường ảnh hưởng sức khỏe, quá trình phát triển của bé. Chính vì vậy, các bậc phụ huynh nên trang bị kiến thức về dấu hiệu nhận biết trẻ bị thủy đậu cũng như biện pháp chăm sóc tại nhà để kịp thời xử lý nếu chẳng may c...
Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2024

Bệnh tay chân miệng: Những kiến thức hữu ích cần biết

Bệnh tay chân miệng xảy ra do các chủng virus khác nhau với khả năng lây lan nhanh trong cộng đồng và nguy cơ bùng phát thành dịch. Chính vì vậy, bất kể ai cũng nên trang bị những kiến thức cơ bản về căn bệnh này để có biện pháp phòng tránh và xử lý đúng cách khi mắc phải.
Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2024

Tìm hiểu 3 phương pháp test da giúp phát hiện dị ứng

Test da giúp phát hiện dị ứng được đánh giá cao về độ chính xác. Nhưng liệu bạn có biết hiện nay có những phương pháp test da nào giúp phát hiện dị ứng? Và kỹ thuật thực hiện của những phương pháp này là như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay sau đây qua những chia sẻ của MEDLATEC.
Thứ Năm, 28 tháng 3, 2024

Điều trị móng chọc thịt và cách phòng ngừa tình trạng tái...

Móng chọc thịt - nếu nhẹ thì chỉ khiến bạn cảm thấy hơi đau và khó chịu, nhưng nếu nặng, xảy ra nhiễm khuẩn thì bạn sẽ không thể mang giày và đi lại được. Vậy lúc này cần điều trị móng chọc thịt như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay sau đây qua những chia sẻ bên dưới.
Thứ Năm, 28 tháng 3, 2024

5 nguyên nhân gây phù mạch và cách chẩn đoán, điều trị

Phù mạch có thể khiến người bệnh cảm thấy khó chịu, ngứa ngáy, có trường hợp còn gây đau bụng hay suy hô hấp do ruột, đường thở bị phù nề. Vậy bạn có biết nguyên nhân gây ra tình trạng này là gì không? Và hiện nay có những phương pháp chẩn đoán, điều trị nào hiệu quả?

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.