Tin tức y khoa

TIN TỨC HOT NHẤT

Thuốc ngứa da - Dùng thế nào cho đúng cách?

Tình trạng ngứa da thường khiến chúng ta cảm thấy vô cùng bứt rứt khó chịu. Nếu chỉ là ngứa da nhẹ, thoáng qua thì sẽ không gây ảnh hưởng gì nghiêm trọng, tu...
Thứ Ba, 11 tháng 4, 2023
Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2024

Bệnh tay chân miệng: Những kiến thức hữu ích cần biết

Bệnh tay chân miệng xảy ra do các chủng virus khác nhau với khả năng lây lan nhanh trong cộng đồng và nguy cơ bùng phát thành dịch. Chính vì vậy, bất kể ai cũng nên trang bị những kiến thức cơ bản về căn bệnh này để có biện pháp phòng tránh và xử lý đúng cách khi mắc phải.
Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2024

Tìm hiểu 3 phương pháp test da giúp phát hiện dị ứng

Test da giúp phát hiện dị ứng được đánh giá cao về độ chính xác. Nhưng liệu bạn có biết hiện nay có những phương pháp test da nào giúp phát hiện dị ứng? Và kỹ thuật thực hiện của những phương pháp này là như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay sau đây qua những chia sẻ của MEDLATEC.
Thứ Năm, 28 tháng 3, 2024

Điều trị móng chọc thịt và cách phòng ngừa tình trạng tái...

Móng chọc thịt - nếu nhẹ thì chỉ khiến bạn cảm thấy hơi đau và khó chịu, nhưng nếu nặng, xảy ra nhiễm khuẩn thì bạn sẽ không thể mang giày và đi lại được. Vậy lúc này cần điều trị móng chọc thịt như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay sau đây qua những chia sẻ bên dưới.
Thứ Năm, 28 tháng 3, 2024

5 nguyên nhân gây phù mạch và cách chẩn đoán, điều trị

Phù mạch có thể khiến người bệnh cảm thấy khó chịu, ngứa ngáy, có trường hợp còn gây đau bụng hay suy hô hấp do ruột, đường thở bị phù nề. Vậy bạn có biết nguyên nhân gây ra tình trạng này là gì không? Và hiện nay có những phương pháp chẩn đoán, điều trị nào hiệu quả?
Thứ Năm, 28 tháng 3, 2024

Viêm da cơ địa khi trời lạnh - Làm sao để phòng ngừa?

Viêm da cơ địa khi trời lạnh là nỗi ám ảnh của những người có cơ địa dị ứng. Lúc này, da sẽ trong tình trạng ngứa ngáy, khô ráp, bong tróc và rất dễ bị nhiễm khuẩn. Do đó, làm sao để phòng ngừa và hạn chế tình trạng viêm da cơ địa khi thời tiết trở lạnh là mối quan tâm của nhiều người.
Thứ Năm, 28 tháng 3, 2024

Bệnh ung thư da - dấu hiệu nhận biết và cách phòng tránh

Tìm hiểu thông tin về bệnh ung thư da có thể giúp bạn chủ động trong việc nhận biết các triệu chứng của bệnh hoặc có biện pháp giúp phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh. Bài viết sau đây chia sẻ đến bạn đọc một số thông tin tham khảo liên quan đến căn bệnh này.
Thứ Tư, 27 tháng 3, 2024

Chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn và một số lưu ý khi chăm...

Khi sử dụng kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn phù hợp, đúng cách, có thể đem lại hiệu quả và giúp cải thiện các tình trạng khó chịu trên da. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn đọc hiểu được sơ bộ như thế nào là da dầu mụn, lưu ý điều gì khi chọn kem dưỡng ẩm và một số vấn đề khác khi chăm sóc tình trạng da n...
Thứ Tư, 27 tháng 3, 2024

Dưỡng da mùa đông nên lưu ý những điều gì?

Làn da của bạn có thể đối diện với một số vấn đề trong thời tiết lạnh của mùa đông. Vậy khi dưỡng da mùa đông nên lưu ý những gì để da được khỏe, đẹp, mịn màng? MEDLATEC sẽ đồng hành cùng bạn đọc tìm hiểu vấn đề đó thông qua bài viết sau.
Thứ Tư, 27 tháng 3, 2024

Tác dụng của serum là gì? Lưu ý để sử dụng hiệu quả

Serum là một sản phẩm dưỡng da được sử dụng trong quy trình chăm sóc da của các chị em. Vậy tác dụng của sản phẩm này đem lại là gì? Nên lưu ý gì để sử dụng hiệu quả? Với thông tin được chia sẻ trong bài viết sau, bạn đọc có thể trả lời cho các câu hỏi đó.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.