Tin tức

Danh sách các bác sĩ khám hiếm muộn giỏi ở Hà Nội

Ngày 09/09/2020
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Bác sĩ khám hiếm muộn giỏi ở Hà Nội được nhiều người quan tâm tìm kiếm, đặc biệt là các cặp vợ chồng đang khao khát được làm cha mẹ nhưng điều kiện sức khỏe cản trở. Thấu hiểu điều đó, trong nội dung bài viết này, MEDLATEC sẽ chia sẻ những thông tin liên quan đến các phương pháp điều trị hiếm muộn cũng như bác sĩ khám hiếm muộn giỏi nhất hiện nay.

1. Điều trị hiếm muộn như thế nào?

hiếm muộn là tình trạng vợ chồng đang trong độ tuổi sinh sản, quan hệ tình dục đều đặn, không dùng biện pháp tránh thai nhưng không thụ thai tự nhiên được sau ít nhất 1 năm. Quan niệm xưa thường cho rằng, nguyên nhân đến từ người phụ nữ nhưng y học đã chứng minh, tỉ lệ hiếm muộn do vợ và chồng là tương đương nhau.

bác sĩ khám hiếm muộn giỏi

Điều trị hiếm muộn là quá trình dài, tốn kém chi phí

Việc xác định nguyên nhân gây hiếm muộn là từ người vợ, người chồng hay cả hai cũng như bệnh lý cụ thể là cần thiết để bác sỹ lựa chọn biện pháp điều trị phù hợp. Điều trị hiếm muộn hiện nay có hai phương pháp hỗ trợ sinh sản thường được chỉ định là:

1.1. Phương pháp bơm tinh trùng vào tử cung

Đây là phương pháp hỗ trợ mang thai cho các trường hợp hiếm muộn do: rối loạn xuất tinh, tinh trùng chất lượng kém, trứng rụng không đều, chấn thương hoặc dị tật khiến vợ chồng không thể thụ thai tự nhiên, vô sinh không rõ nguyên nhân, lạc nội mạc tử cung nhẹ hoặc trung bình,… 

1.2. Phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm

Phương pháp này đem lại hiệu quả cao trong điều trị hiếm muộn, tinh trùng được thụ tinh với trứng bên ngoài cơ thể, sau đó phôi thành công mới được đưa vào tử cung để thai nhi phát triển bình thường. Kỹ thuật này thường chỉ định trong trường hợp hiếm muộn do: Tắc ống dẫn trứng, lạc nội mạc tử cung, tinh trùng yếu, trứng yếu, không có tinh trùng trong tinh dịch,…

bác sĩ khám hiếm muộn giỏi hỗ trợ thụ tinh trong ống nghiệm

Thụ tinh trong ống nghiệm là kỹ thuật hỗ trợ sinh sản hiện đại

2. Tiêu chí lựa chọn bác sĩ khám và điều trị hiếm muộn

Y học đang phát triển nhanh chóng, rất nhiều phương pháp, kỹ thuật điều trị mới ra đời giúp nâng cao tuổi thọ, chất lượng cuộc sống của con người. Với công cuộc điều trị hiếm muộn, vô sinh cũng đạt được nhiều thành tựu, giúp nhiều cặp vợ chồng thỏa mãn mong ước làm cha mẹ. 

Bên cạnh đó, lựa chọn bác sĩ khám và điều trị giỏi cũng góp vai trò quan trọng giúp tỷ lệ điều trị vô sinh thành công cao hơn, rút ngắn thời gian cũng như chi phí. Đó là lý do nhiều bệnh nhân mong muốn tìm được bác sĩ “mát tay”, có kinh nghiệm chữa trị thành công nhiều trường hợp vô sinh, hiếm muộn.

Mặc dù không có tiêu chuẩn cụ thể trong đánh giá y bác sĩ giỏi, tuy nhiên một số tiêu chí dưới đây cũng giúp bạn lựa chọn được bác sĩ điều trị tốt, phù hợp, đem lại hiệu quả trong thời gian ngắn nhất:

Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản tại các trường học, bệnh viện chuyên khoa trong lĩnh vực

Khám và điều trị vô sinh nói riêng và nghề y nói chung đòi hỏi các bác sĩ được đào tạo bài bản tại các trường và bệnh viện. Đặc biệt là đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực thăm khám, điều trị vô sinh.

bác sĩ khám hiếm muộn giỏi với các phương pháp hỗ trợ sinh sản

Lựa chọn bác sĩ điều trị hiếm muộn cũng rất quan trọng

Bác sĩ có tâm huyết với nghề, tận tình với người bệnh

Có lẽ những ai không may rơi vào tình trạng vô sinh, hiếm muộn mới hiểu thấu quá trình điều trị gian nan, kéo dài, tốn kém không ít chi phí tiền bạc. Vì thế cần tới bác sĩ y đức, có tâm huyết với người bệnh để cùng đồng hành, hỗ trợ bệnh nhân tốt nhất, khám đúng nguyên nhân, điều trị đúng bệnh.

Bác sĩ luôn trau dồi kiến thức, kinh nghiệm, thành thạo kỹ thuật điều trị hiện đại và không ngừng cập nhật kiến thức mới

Y học thế giới đang phát triển mạnh mẽ, kỹ thuật điều trị, can thiệp hỗ trợ sinh sản cũng được cập nhật hàng ngày. Vì thế bác sĩ là người cần thường xuyên cập nhật thông tin mới, áp dụng trong khám và điều trị đạt hiệu quả hơn.

3. Gợi ý bác sĩ khám hiếm muộn giỏi ở Hà Nội - Bác sĩ Thân Ngọc Tuấn

Bác sĩ Thân Ngọc Tuấn hiện đang công tác tại Chuyên khoa Nam khoa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Anh tốt nghiệp Học viện quân y, sau đó đào tạo chứng chỉ Chuyên khoa tại trường Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện hữu nghị Việt Đức, Bệnh viện Phụ sản Trung Ương. 

bác sĩ khám hiếm muộn giỏi

 Bác sĩ Thân Ngọc Tuấn hiện đang công tác tại Bệnh viện MEDLATEC

Là một bác sĩ trẻ nhưng Bác sĩ Thân Ngọc Tuấn được nhiều cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn biết đến, được các bác sĩ trong ngành đánh giá cao về trình độ chuyên môn. Đặc biệt khi công tác tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, Bác sĩ Thân Ngọc Tuấn đã giúp mang đến niềm vui cho nhiều bệnh nhân hiếm muộn, thậm chí nhiều trường hợp đã chạy chữa hàng chục năm mà chưa đạt được kết quả.

Bác sĩ Thân Ngọc Tuấn ngoài công tác tại Bệnh viện MEDLATEC còn thường xuyên tham gia các hội thảo chuyên khoa Sản - Nam khoa, cập nhật những kiến thức nghiệp vụ mới phục vụ cho việc khám chữa bệnh tốt hơn. Anh cũng thường xuyên được cử đi nước ngoài đào tạo, học hỏi, cập nhật kỹ thuật mới nhất trong điều trị hiếm muộn.

Rất nhiều cặp vô sinh, hiếm muộn tìm đến Bệnh viện MEDLATEC đã được bác sỹ Tuấn thăm khám, chữa khỏi bệnh, thực hiện được ước mơ có con qua nhiều năm trời vất vả tìm thầy, tìm thuốc. 

Luôn nhiệt tình, thân thiện với bệnh nhân, Bác sĩ Thân Ngọc Tuấn đang cố gắng hết mình đồng hành cùng các cặp vợ chồng trong chặng đường dài thực hiện giấc mơ làm cha mẹ. Niềm vui, niềm hạnh phúc, những tin báo mừng từ bệnh nhân “Vợ em có bầu rồi bác sĩ ơi”, đó chính là động lực lớn cho Bác sĩ Thân Ngọc Tuấn cũng như các y bác sĩ khác tại Bệnh viện MEDLATEC tiếp tục công cuộc chữa bệnh cứu người.

bác sĩ khám hiếm muộn giỏi giúp nhiều cặp vợ chồng có con

 Bác sĩ Thân Ngọc Tuấn đã giúp nhiều vợ chồng hiếm muộn có con

Thế nên, Bác sĩ Thân Ngọc Tuấn chính là một trong những bác sĩ khám hiếm muộn giỏi ở Hà Nội mà bạn đang tìm kiếm. Để được thăm khám, tư vấn điều trị vô sinh hiếm muộn với Bác sĩ Thân Ngọc Tuấn, hãy liên hệ với bệnh viện Đa khoa MEDLATEC qua hotline 1900 56 56 56 hoặc tới trực tiếp Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC Hà Nội.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.