Tin tức

Để Tết Trung thu trọn vẹn sum vầy bạn không nên bỏ qua thông tin này

Ngày 21/09/2021
Ban Biên tập
Đã từ lâu, Tết Trung thu đã trở thành ngày Tết đặc biệt trong năm, ngày để các gia đình sum họp, quây quần bên nhau, cùng nhau chuẩn bị những mâm cỗ trung thu dâng lên cúng tổ tiên. Nhưng mùa Trung thu năm nay diễn ra vào thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp thì với nhiều người không chỉ mong bình an, hạnh phúc mà còn trao tặng những món quà đặc biệt nhất đến với những người yêu thương.

Tết Trung thu trong tâm thức của người Việt

Từ xa xưa Ngày Rằm Tháng Tám đã trở thành một ngày tết truyền thống mang ý nghĩa thiêng liêng đối với con người Việt Nam. Ngày này, người người, nhà nhà đoàn tụ bên nhau. Trẻ nhỏ thì rước đèn lồng và cùng nhau phá cỗ trung thu dưới ánh trăng. Người lớn ngồi nhâm nhi tách trà, ăn một miếng bánh trung thu và trò chuyện rôm rả về những niềm vui, nỗi buồn của cuộc sống dưới ánh trăng rằm.

Tết Trung thu đã trở thành nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt 

Tết Trung thu đã trở thành nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt 

Đối với người Việt Nam, Tết Trung Thu không chỉ là ngày Tết đoàn viên, mà còn là dịp để con cháu báo hiếu ông bà, cha mẹ. Mùa Trung Thu năm nay có phần đặc biệt hơn khi diễn ra vào đúng thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Thế nhưng, dù cuộc sống có thay đổi, lệnh giãn cách khiến việc di chuyển đi lại khó khăn, nhiều người không thể về nhà để đón Tết Trung Thu bên gia đình thì Tết Trung Thu vẫn luôn là nét đẹp duy nhất và không thể thiếu trong tiềm thức của người Việt.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, đã khiến cho Tết Trung Thu 2021 không còn náo nhiệt như các năm trước. Và niềm mong ước giản dị là được đoàn tụ cùng người thân cũng trở nên khó khăn hơn với rất nhiều người. Vì vậy, bên cạnh niềm mong ước được đoàn tụ cùng người thân, thì nhiều người còn cầu mong sức khỏe, bình an và hạnh phúc đến với gia đình và cộng đồng.

Trao tặng món quà sức khỏe để mỗi Tết Trung thu đều là mùa đoàn viên trọn vẹn

Mùa Trung Thu năm nay những món quà sức khỏe dành tặng người thân trong gia đình với mong muốn những người thân yêu luôn khỏe mạnh mỗi ngày để cùng nhau tận hưởng hương vị cuộc sống là món quà ý nghĩa nhất mà bạn nên dành tặng người thân.

Tết Trung thu là dịp để các gia đình đoàn tụ, quây quần bên nhau 

Tết Trung thu là dịp để các gia đình đoàn tụ, quây quần bên nhau 

Sức khỏe khi được chăm sóc, duy trì tốt mọi lúc, mọi nơi sẽ trở thành nền tảng, động lực giúp chúng ta đạt được điều mình mong muốn.

Theo đó, để góp phần lưu giữ những giá trị truyền thống của Trung thu xưa, cũng là cách thể hiện tình yêu thương với những người thân yêu, nhiều gia đình đã lựa chọn đăng ký xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tại nhà của MEDLATEC.

Nhiều người chọn đăng ký kiểm tra sức khỏe tại nhà với mong muốn người thân yêu luôn khỏe mạnh mỗi ngày

 Nhiều người chọn đăng ký kiểm tra sức khỏe tại nhà với mong muốn người thân yêu luôn khỏe mạnh mỗi ngày

Xét nghiệm máu là phương pháp kiểm tra sức khỏe tiện lợi, nhanh chóng được chỉ định trong nhiều trường hợp khám chữa bệnh. Thông qua xét nghiệm máu giúp phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe, tầm soát sớm các bệnh lý để đưa ra phương pháp điều trị kịp thời.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của Hệ thống Y tế MEDLATECđáp ứng đầy đủ các xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu như:

  • Xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tổng quát: Tổng phân tích tế bào máu, chức năng gan, chức năng thận.
  • Xét nghiệm kiểm tra thai kỳ: Beta-hCG, Double test, Trip test, NIPT.
  • Xét nghiệm kiểm tra các bệnh lý mạn tính: Đường máu, m.ỡ máu, bệnh lý gan mật.
  • Xét nghiệm marker tầm soát nguy cơ ung thư: ung thư gan, ung thư dạ dày, ung thư phổi, ung thư vú, …
  • Xét nghiệm bệnh truyền nhiễm: Viêm gan B, C, HIV, lậu, giang mai,
  • Xét nghiệm gen di truyền.

Với phương châm “Dịch vụ tốt, công nghệ cao” trong suốt 25 năm qua, dịch vụ Xét nghiệm tận nơi của Hệ thống Y tế MEDLATEC đã trở thành “người bạn đồng hành” chăm sóc sức khỏe cho nhiều gia đình Việt kể cả trong dịp Lễ, Tết

Khi có nhu cầu, người dân chỉ cần đặt lịch xét nghiệm tận nơi qua Tổng đài 1900 56 56 56 hoặc đặt lịch tại website medlatec.vn, app MedOn. Kể cả những ngày Lễ, Tết  khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ, cán bộ y tế của bệnh viện MEDLATEC sẽ đến tận nơi lấy mẫu đúng như lịch hẹn.

Đặc biệt, để tiết kiệm chi phí cho người dân mà vẫn đảm bảo đem lại tiện ích cho khách hàng, dịch vụ vẫn thu đúng giá niêm yết tại viện và người dân chỉ trả thêm 10.000 đồng phí đi lại lấy mẫu, trả kết quả tận nơi.

Trong mùa dịch Covid -19, để đảm bảo an toàn khi lấy mẫu xét nghiệm tại nhà cho khách hàng, đội ngũ cán bộ y tế lấy mẫu của Hệ thống Y tế MEDLATEC đều đáp ứng đủ 5 tiêu chí an toàn trước khi lấy mẫu cho khách:

-  Nhân viên Ytế đã được tiêm phòng vắc xin ngừa Covid-19;

- Nhân viên y tế được kiểm tra thân nhiệt hằng ngày và xét nghiệm SARS-CoV-2 theo phương pháp Realtime PCR 3 ngày 1 lần;

- Nhân viên y tế được trang bị đầy đủ đồ bảo hộ trước khi vào nhà khách hàng: Khẩu trang, mũ sâu y tế, mạng che mặt, găng tay sạch,...

- Nhân viên Y tế xuất trình thẻ nhân viên, phiếu tiêm chủng hoặc kết quả xét nghiệm Sars-CoV-2 âm tính trước khi vào nhà khách hàng.

-  Khách hàng được khai thác yếu tố dịch tễ, triệu chứng và nguy cơ trước khi nhân viên y tế đến lấy mẫu.

Ngày Tết Đoàn viên sẽ thêm ấm cúng hơn khi gia đình quây quần bên nhau ăn bánh Trung thu, thưởng trà, hoặc dù ở nơi xa bạn vẫn có thể trao gửi yêu thương đến những người thân yêu bằng cách đăng ký kiểm tra sức khỏe ngay tại nhà.

Để dành tặng “món quà" ý nghĩa này cho người thân, bạn chỉ cần gọi đến Tổng đài 1900 56 56 56

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.