Tin tức

Đi tìm lời giải cho câu hỏi khám phụ khoa ở đâu tốt Hà Nội?

Ngày 16/03/2020
Tham vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Thị Ly
Khám phụ khoa là một việc quan trọng nhằm bảo vệ sức khỏe của người phụ nữ. Có nhiều bệnh viện, cơ sở y tế trên cả nước có thể khám phụ khoa. Tuy nhiên, tìm ra một địa chỉ khám phụ khoa an toàn và uy tín nhất vẫn là câu hỏi của rất nhiều người. Vậy khám phụ khoa ở đâu tốt Hà Nội? 

1. Khám phụ khoa có quan trọng không?

Thời trước, khi nhắc đến Khám phụ khoa thì mọi người thường lảng tránh vì tâm lý e dè, ngại ngùng. Tuy nhiên, cho đến bây giờ thì tư tưởng của mọi người đã thoáng hơn và nhận thức cũng cao hơn. Chị em phụ nữ hiện nay chủ động đi khám phụ khoa định kỳ để bảo vệ sức khỏe sinh sản.

khám phụ khoa ở đâu tốt hà nội

Vai trò của khám phụ khoa chưa được xem trọng

Việc khám phụ khoa mang lại rất nhiều lợi ích. Trước hết là bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân bạn. Việc chủ động khám bệnh sẽ giúp sớm phát hiện ra các biểu hiện sớm của bệnh.

Khi đó, bác sĩ sẽ có các biện pháp can thiệp kịp thời và tránh cho bạn ít tổn thương nhất. Khi phát hiện kịp thời thì bệnh chưa kịp tiến triển, việc chữa trị sẽ đơn giản hơn. Còn nếu bạn để bệnh tiến triển nặng mới tới bệnh viện thì không những chữa trị tốn kém mà còn có thể dẫn tới vô sinh. Do đó, để bảo vệ sức khỏe của mình, các bạn đừng quên khám phụ khoa định kỳ.

2. Các bước khám phụ khoa

Trước khi tìm địa chỉ khám phụ khoa ở đâu tốt Hà Nội, bạn nên nắm được đầy đủ quy trình các bước khám. Có như vậy để đánh giá xem cơ sở y tế đó có tốt hay không.

khám phụ khoa ở đâu tốt Hà Nội

Khám phụ khoa bao gồm nhiều bước để cho kết quả chính xác nhất

2.1. Khám bên ngoài khu vực vùng kín

Đầu tiên, các bác sĩ sẽ thăm khám ở khu vực bên ngoài của vùng kín. Bác sĩ sẽ sử dụng găng tay đã được bôi trơn để thuận tiện hơn trong quá trình thăm khám. Đặc biệt, bác sĩ sẽ chú ý quan sát các nếp gấp âm hộ và nếp gấp âm đạo để chẩn đoán bệnh qua các biểu hiện bên ngoài. Các biểu hiện của bệnh dễ dàng nhận thấy là khu vực âm đạo có mụn cóc, bị sùi mào gà,...

2.2. Khám phụ khoa sử dụng phễu mỏ vịt

Phễu mỏ vịt là một phễu được làm bằng kim loại. Người ta bôi trơn phễu để đưa nó vào âm đạo. Chiếc phễu mỏ vịt giúp bác sĩ xem xét được các ngóc ngách của âm đạo. Nhiều người nghĩ rằng khi đưa phễu vào âm đạo sẽ gây đau đớn. Tuy nhiên, bạn hãy yên tâm bởi chiếc phễu này rất an toàn. Nó có thể gây khó chịu một chút chứ không làm tổn thương hay gây đau đớn.

Trong quá trình dùng phễu, nếu bác sĩ thấy một biểu hiện khả nghi nào của bệnh hoặc thấy triệu chứng ung thư thì sẽ lấy một mẫu tế bào đó để làm xét nghiệm. Rất nhiều căn bệnh đã được phát hiện và chữa trị kịp thời từ phương pháp này.

2.3. Khám phần bụng dưới

Các bác sĩ dùng tay ấn nhẹ vào bụng dưới của bệnh nhân để kiểm tra. Thao tác này giúp định hình được vị trí cũng như kích thước của tử cung. Khi thực hiện, bác sĩ phải đeo găng tay.

3. Khi nào phải đi khám phụ khoa?

Ngoài khám định kỳ thì có những trường hợp bạn phải bắt buộc tới bệnh viện để được làm kiểm tra. Đó là khi cơ thể có những dấu hiệu đã mắc bệnh phụ khoa. Cụ thể là:

  • Bộ phận sinh dục có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu.

  • Khu vực bộ phận sinh dục phát ban đỏ hoặc có những mụn lạ mọc lên.

  • Khí hư ra nhiều, có màu không tự nhiên và mùi khó chịu.

  • Kinh nguyệt thất thường hoặc đã bị chậm kinh nhiều ngày.

  • Khi quan hệ tình dục sẽ cảm thấy đau rát và không thấy khoái cảm.

Những triệu chứng này thể hiện bạn đang gặp các vấn đề về phụ khoa. Hãy nhanh chóng đến bệnh viện để được các bác sĩ chẩn đoán bệnh kịp thời. Lúc này, rất nhiều người thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tốt Hà Nội. Hãy tìm hiểu một cơ sở khám chữa bệnh phụ khoa uy tín nhất.

khám phụ khoa ở đâu tốt hà nội

Chị em nên đi khám phụ khoa khi nhận thấy có những dấu hiệu không bình thường

4. Khám phụ khoa ở đâu tốt Hà Nội?

Khám phụ khoa ở đâu tốt Hà Nội là điều được rất nhiều chị em quan tâm, nhất là các chị em đang sinh sống ở khu vực Hà Nội. Hiện nay, ở nước ta có rất nhiều bệnh viện lớn có phòng khám phụ khoa. Các bệnh viện đều có đội ngũ bác sĩ giỏi cùng trang thiết bị y tế tân tiến. Tuy nhiên, trong số đó, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC vẫn là cái tên được mọi người ưu ái hơn cả. Dưới đây là một số lý do khiến mọi người lựa chọn Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

4.1. Bệnh viện có cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến

Với hơn 24 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn luôn nỗ lực và không ngừng hoàn thiện mình. Cơ sở vật chất của bệnh viện được nâng cấp và đổi mới. Các thiết bị y tế cũng được nâng cấp và cập nhật thường xuyên. Như chúng ta đã biết, khám phụ khoa cần cả máy móc để xét nghiệm. Máy móc càng hiện đại thì kết quả xét nghiệm càng chuẩn xác.

Do đó, nếu hỏi khám phụ khoa ở đâu tốt Hà Nội thì trước tiên, bệnh viện đó phải là bệnh viện được trang bị máy móc hiện đại. Trung tâm Xét nghiệm đạt chuẩn ISO 15189:2012 của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cũng là một thành tích rất đáng tự hào. Điều này nói lên chất lượng cơ sở vật chất của bệnh viện rất hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của xã hội.

4.2. Bác sĩ giỏi, chuyên môn cao

Các bác sĩ làm việc ở Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đều là những người được đào tạo chuyên môn bài bản, được làm việc ở môi trường chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Do đó, khi khám phụ khoa ở đây, bạn sẽ được các bác sĩ khám chữa bệnh tận tình với những kết quả chẩn đoán chính xác nhất.

4.3. Giảm chi phí khám chữa bệnh

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã phối hợp với 33 đơn vị bảo hiểm trên toàn quốc. Điều này giúp bệnh viện thực hiện bảo lãnh cho bệnh nhân của mình được tốt hơn. Khi khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, chỉ cần bạn có thẻ bảo hiểm y tế thì rất nhiều khoản viện phí sẽ được bệnh viện hỗ trợ chi trả. Đây là tin vui dành cho những chị em sống ở khu vực Hà Nội cũng như chị em phụ nữ trên cả nước nếu muốn khám phụ khoa ở Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Trên đây là giải đáp cho thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tốt Hà Nội. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Với kỹ thuật y tế hiện đại cùng các bác sĩ chuyên môn cao, chắc chắn bạn sẽ được hưởng dịch vụ khám phụ khoa tốt nhất cả nước. Mọi thắc mắc xin gọi về tổng đài 1900 56 56 56.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.