Tin tức

Địa chỉ khám nam khoa ở đâu tốt nhất hiện nay?

Ngày 13/08/2019
BS. Thân Ngọc Tuấn, Chuyên khoa Nam khoa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Bệnh nam khoa gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe thể chất, tinh thần và cả khả năng sinh sản sau này. Để phát hiện bệnh sớm cũng như điều trị kịp thời, nam giới nên đi khám nam khoa định kỳ. Vậy địa chỉ khám nam khoa ở đâu tốt nhất? Chúng ta cùng trả lời câu hỏi đó qua bài viết dưới đây.

1. Bệnh nam khoa hiện nay

Bệnh nam khoa là những biểu hiện bất thường gây ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục nam. Khi mắc phải tình trạng này, người bệnh sẽ có cảm giác đau đớn, khó chịu, chất lượng cuộc sống bị suy giảm đáng kể. Thậm chí, nhiều biến chứng nguy hiểm và mức độ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng sinh sản.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến thực trạng bệnh nam khoa ngày càng gia tăng và luôn trong tình trạng báo động. Một trong những lý do đó là nam giới quá chủ quan với sức khỏe của mình, không biết cách phòng tránh và luôn có tâm lý e ngại khi nhắc đến việc đi khám nam khoa. Ngoài ra, một số nguyên nhân khác như quan hệ tình dục không an toàn, không vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, mặc đồ lót quá chật, hay các thói quen xấu như thức khuya, ăn ngủ không hợp lý,... cũng khiến nam giới mắc bệnh nhiều hơn.

Tình trạng bệnh nam khoa đang ngày càng gia tăng

Tình trạng mắc bệnh nam khoa đang ngày càng tăng

2. Thực trạng về phòng khám nam khoa

Như đã nói ở trên, thực trạng bệnh nam khoa đang ngày càng báo động với biểu hiện phức tạp và mức độ nguy hiểm nặng nề. Nam giới đi khám và điều trị cũng vì thế mà tăng lên đáng kể. Điều này đã khiến các địa chỉ khám nam khoa có nhiều áp lực. Vì đội ngũ y bác sĩ và trang thiết bị y tế chưa đủ để đáp ứng nhu cầu của người dân. Biện pháp hiện tại chính là mở thêm nhiều phòng khám, bệnh viện để vơi bớt gánh nặng và có thể phục vụ cho người bệnh tốt hơn. Thế nhưng, với số lượng lớn các cơ sở y tế như hiện nay thì mặt trái của vấn đề này cũng là điều mà nhiều người cảm thấy lo ngại.

Hiện nay đã có nhiều phòng khám nam khoa trên địa bàn thủ đô. Nhưng đáng lẽ ra sức khỏe người dân là điều cần quan tâm, chú trọng hàng đầu thì họ lại bỏ qua. Nhiều cơ sở không được cấp giấy phép hoạt động, bác sĩ khám và điều trị không có chuyên môn, chứng chỉ hành nghề hoặc họ còn quá non trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh đó, việc đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại còn hạn chế nên xảy ra sai sót trong chẩn đoán và điều trị bệnh là điều khó tránh khỏi. Dẫn đến tình trạng bệnh không hề khả quan hơn mà còn có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Bởi những nguy hại này, việc lựa chọn địa chỉ khám nam khoa uy tín, chất lượng là điều được đặt lên hàng đầu vì sức khỏe con người.

3. Thế nào là địa chỉ khám nam khoa uy tín và chất lượng?

Để có được sự uy tín và chất lượng, các cơ sở y tế đã trải qua rất nhiều khó khăn, nỗ lực để nâng cấp và phát triển hơn về mọi mặt. Đặc biệt, phương châm vì sức khỏe người dân luôn phải chú trọng hàng đầu.

Các cơ sở y tế đó phải đạt được những tiêu chí sau đây:

- Được cấp giấy phép hoạt động của Bộ Y tế và giấy tờ này nên được công khai để nhận được sự tin tưởng của người dân.

- Bảng giá chi phí niêm yết và công khai.

- Trang thiết bị y tế hiện đại và đồng bộ, luôn cập nhật các kỹ thuật mới để phục vụ cho khâu khám và điều trị bệnh.

- Đội ngũ y bác sĩ là các giáo sư, thạc sỹ, bác sĩ có chứng chỉ hành nghề, giỏi chuyên môn và lâu năm kinh nghiệm.

Người bệnh đang được Bác sĩ tư vấn về việc khám nam khoa

Bệnh nhân được bác sĩ tư vấn về kết quả bệnh 

- Nhân viên y tế có thái phục vụ tốt, luôn tận tâm và hỗ trợ bệnh nhân, người nhà bệnh nhân nhiệt tình.

- Đảm bảo bí mật thông tin khách hàng.

- Bệnh nhân được tôn trọng và được đón tiếp chu đáo.

- Mục tiêu vì sức khỏe người dân phải được đặt lên hàng đầu.

- Quy trình khám đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đầy đủ các thông tin liên quan để cho ra kết quả chính xác.

- Bệnh nhân được bác sĩ chuyên khoa tư vấn về phương pháp điều trị bệnh và cách phòng tránh bệnh, cách chăm sóc sức khỏe hiệu quả.

- Được phản hồi tốt của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

- Tình trạng xảy ra sai sót trong khâu khám và điều trị bệnh là rất ít.

Nếu thiếu một trong các tiêu chí trên, cơ sở y tế đó sẽ khiến bệnh nhân nghi ngờ về sự uy tín và chất lượng. Và trong rất nhiều sự lựa chọn, người bệnh vẫn luôn muốn tìm kiếm địa chỉ tốt nhất để đặt niềm tin cho sức khỏe và tính mạng của mình.

4. Khám nam khoa ở đâu tốt nhất?

Với các cơ sở chính ở trung tâm thủ đô Hà Nội và hệ thống chi nhánh trên khắp cả nước, MEDLATEC xứng đáng là địa chỉ khám nam khoa tốt nhất mà mọi người nên lựa chọn.

Bác sĩ tư vấn khám nam khoa cho bệnh nhân tại MEDLATEC

MEDLATEC là địa chỉ khám nam khoa tốt nhất cho người dân thủ đô

Vì sao vậy? Vì MEDLATEC đáp ứng được các tiêu chí mà mọi người đặt ra để đánh giá về sự uy tín và chất lượng của một phòng khám nam khoa. MEDLATEC chưa bao giờ ngừng cố gắng để đạt được thành công trong lĩnh vực y học. Một thành công lớn nhất mà MEDLATEC mong muốn đạt được chính là sự đón nhận và lòng tin của khách hàng. Để có được điều đó, là sự nỗ lực từng ngày của cả một tập thể tâm huyết với nghề, trách nghiệm với người dân. Mọi cố gắng của MEDLATEC đều hướng đến việc mang cho người dân sức khỏe tốt, cuộc sống cải thiện. Hơn nữa, với phương châm mang đến cho tất cả các khách hàng dịch vụ tốt, chất lượng cao, MEDLATEC chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khi lựa chọn sử dụng dịch vụ khám nam khoa nói riêng và khám, điều trị các loại bệnh khác nói chung.

Với uy tín và chất lượng hơn 23 năm, MEDLATEC là địa chỉ hàng đầu mà mọi người nên lựa chọn để khám nam khoa.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.