Tin tức

Địa chỉ khám nam khoa ở Hà Nội tốt nhất - Bạn đã biết chưa?

Ngày 03/07/2019
BS. Thân Ngọc Tuấn, Chuyên khoa Nam khoa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Địa chỉ khám nam khoa ở Hà Nội tốt nhất luôn là sự lựa chọn khó khăn khi nam giới có nhu cầu đi khám chẩn đoán bệnh nam khoa. Vậy nam giới nên đi khám nam khoa ở đâu? Chúng ta cùng tìm hiểu thông tin đó qua bài viết sau đây.

Tỷ lệ bệnh nam khoa tăng cao cũng là lúc nhiều bệnh viện, phòng khám ra đời để đáp ứng nhu cầu khám của người dân. Việc đặt sức khỏe của bệnh nhân, uy tín và chất lượng của bệnh viện lên hàng đầu là nỗ lực của các cơ sở y tế khi đi vào hoạt động. Nhưng thực tế thì không phải địa chỉ nào cũng được như vậy.

1. Bệnh nam khoa là gì?

1.1 Thực trạng bệnh nam khoa hiện nay

Theo thống kê, có gần 40% đàn ông Việt mắc bệnh nam khoa. Nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như sự tác động khách quan của môi trường hay lý do chủ quan của bản thân. Nam giới không vệ sinh đúng cách, thiếu thận trọng trong cách bảo vệ sức khỏe, quan hệ tình dục không an toàn, lạm dụng thủ dâm,... là những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến bệnh nam khoa.

Nam giới thường e ngại và thiếu kiến thức về bệnh nam khoa. Đi khám nam khoa định kỳ chỉ xảy ra ở số lượng ít nam giới. Ngay cả khi có dấu hiệu bất thường, họ cũng tự mình chịu đựng, không chia sẻ với ai cũng không đi khám. Đây là tình trạng thường thấy, dẫn đến việc bệnh nam khoa có nhiều biến chứng nguy hiểm đến tính mạng.

Đặc biệt, độ tuổi mắc bệnh nam khoa ngày càng trẻ hóa với nhiều biểu hiện đa dạng và nguy hiểm khó lường.

1.2 Các bệnh nam khoa thường gặp

Nam giới thường mắc một số bệnh lý nam khoa với biểu hiện đa dạng và gây ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.

địa chỉ khám nam khoa uy tín ở Hà Nội

Một số bệnh lý nam khoa thường gặp

- Bệnh lý bao quy đầu

Các bệnh lý bao quy đầu thường khiến nam giới không vệ sinh sạch sẽ, gây tích tụ các chất cặn bẩn. Bệnh hẹp bao quy đầu còn khiến tiểu đau, tiểu khó. 

- Giãn tĩnh mạch thừng tinh

Do suy van tĩnh mạch thừng tinh, gây giãn tĩnh mạch thừng tinh nam giới thường có biểu hiện đau tức vùng bìu, lâu dần sẽ ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng của nam giới... Bệnh lý này ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng sinh sản của nam giới.

- Xoắn tinh hoàn

Xoắn tinh hoàn một phần hay tắc nghẽn toàn bộ mạch máu dẫn đến tinh hoàn, khiến máu không được lưu thông đến tinh hoàn, gây nên cảm giác sưng đau.

Bệnh không được điều trị kịp thời có thể sẽ gây hoại tử tinh hoàn, đến giai đoạn muộn phải cắt tinh hoàn điều trị.

địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

Nam giới thường mắc bệnh liên quan đến tinh hoàn

- Viêm tinh hoàn

Viêm tinh hoàn có biểu hiện sốt cao, ớn lạnh, đau và sưng đỏ tại tinh hoàn, vùng bìu. Nếu không điều trị bệnh kịp thời, có thể chuyển sang giai đoạn mạn tính và dẫn đến vô sinh.

- Yếu sinh lý

Yếu sinh lý là tình trạng “cậu nhỏ” không có khả năng cương cứng hay không duy trì được khả năng cương cứng khi quan hệ tình dục. Đây là bệnh mà mọi người thường gọi là “bất lực” ở nam giới.

Bệnh ảnh hưởng đến chất lượng tình dục, và có thể ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng nếu tình trạng này kéo dài lâu.

- Rối loạn xuất tinh

Đây là tình trạng trục trặc tình dục ở nam giới. Với các biểu hiện như: xuất tinh sớm, mộng tinh, xuất tinh ra máu, di tinh, đau khi xuất tinh,...

Bệnh lý này cũng ảnh hưởng đến quan hệ tình dục, tình cảm vợ chồng. Vì vậy vợ chồng nên chia sẻ cho nhau và phối hợp nhịp nhàng để cải thiện tình trạng bệnh.

2. Biện pháp phòng tránh bệnh nam khoa

Với thực trạng bệnh nam khoa tăng cao và nguy hiểm như hiện nay, nam giới cần có biện pháp phòng tránh bệnh và bảo vệ sức khỏe của bản thân. Đây cũng là cách bảo vệ bạn tình và tránh nguy hiểm cho thai nhi.

- Hạn chế sử dụng đồ uống có cồn và chất kích thích.

- Có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

- Tập thể dục rèn luyện sức khỏe thường xuyên.

- Có biện pháp khắc phục khó khăn và giảm bớt tâm lý căng thẳng, áp lực.

- Sử dụng bao cao su khi quan hệ nam nữ để tránh những bệnh lây qua đường tình dục.

địa chỉ khám nam khoa uy tín ở Hà Nội

Sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục để phòng tránh bệnh nam khoa

- Chung thủy 1 vợ 1 chồng, không quan hệ tình dục bừa bãi.

- Tìm hiểu và thực hiện vệ sinh bộ phận sinh dục đúng cách.

- Không tắm hoặc bơi ở những nơi có nguồn nước không sạch sẽ.

- Khám nam khoa định kỳ.

- Khám nam khoa ngay khi xuất hiện những dấu hiệu bất thường.

- Không tự ý điều trị bệnh nam khoa.

- Không tự ý sử dụng thuốc chữa bệnh nam khoa khi chưa được chỉ định của bác sĩ.

- Khám nam khoa ở cơ sở uy tín, chất lượng, đảm bảo vô trùng.

3. Địa chỉ khám nam khoa ở Hà Nội tốt nhất

Khám nam khoa là điều quan trọng mà nam giới nên thực hiện định kỳ để phát hiện và chữa trị bệnh sớm. Đây cũng là cách phòng tránh bệnh hiệu quả.

Để giúp ích cho việc bảo vệ sức khỏe nam giới, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã và đang triển khai dịch vụ khám chuyên khoa nam khoa. Với bảng giá chi phí niêm yết và các danh mục khám, khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ khám phù hợp với nhu cầu của mình.

địa chỉ khám nam khoa uy tín ở Hà Nội

MEDLATEC đã và đang triển khai dịch vụ khám nam khoa cho khách hàng có nhu cầu

Sự uy tín của MEDLATEC trải qua hơn 23 năm được đánh giá bằng lòng tin của khách hàng và phản hồi tốt sau khi sử dụng dịch vụ khám cũng như chữa trị tại đây.

Khám nam khoa tại MEDLATEC, mọi người có thể hoàn toàn yên tâm vì có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa nam khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị nam khoa, có chứng chỉ hành nghề và có thành tích cao trong y học. Bên cạnh đó, MEDLATEC có trang bị y tế hiện đại và đồng bộ phục vụ mọi nhu cầu sử dụng dịch vụ sức khỏe của người dân. Đây là điều làm nên thương hiệu MEDLATEC mà hàng triệu người đã chọn lựa gửi gắm niềm tin.

Hãy là người đàn ông có trách nhiệm với sức khỏe của bản thân mình và sức khỏe của người khác. Và đi khám nam khoa chính là cách bạn thực hiện trách nhiệm đó. MEDLATEC luôn sẵn lòng đồng hành cùng sức khỏe nam giới.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.