Tin tức

Địa chỉ khám phụ khoa Hà Nội tốt nhất

Ngày 26/06/2019
BS. Thân Ngọc Tuấn, Chuyên khoa Nam khoa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Với tỷ lệ bệnh phụ khoa ngày càng tăng, ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản thì khám phụ khoa Hà Nội là để đáp ứng nhu cầu phát hiện và điều trị bệnh kịp thời.

Có nhiều nguyên nhân gây ra các bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới. Có thể là do tác động xấu từ môi trường. Hay thậm chí bởi những lý do chủ quan của bản thân. Để tránh tình trạng bệnh nặng hơn và để lại hậu quả nặng nề, nữ giới nên đi khám phụ khoa định kỳ.

Đâu là địa chỉ khám phụ khoa Hà Nội tốt nhất? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài tiết này.

1. Các bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới

Nữ giới thường mắc phải nhiều bệnh phụ khoa, cụ thể là:

Mách bạn địa chỉ khám phụ khoa Hà Nội

Nữ giới thường mắc các bệnh phụ khoa gây ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất, tinh thần và khả năng sinh sản

1.1  Rối loạn kinh nguyệt

Chế độ ăn uống và nghỉ ngơi không hợp lý, hay những căng thẳng trong cuộc sống dễ khiến nữ giới bị rối loạn kinh nguyệt. Rối loạn kinh nguyệt có thể là chậm kinh, rong kinh, kinh không đều, không có kinh,... Bệnh thường xảy ra ở độ tuổi dậy thì, độ tuổi sinh sản, thậm chí khi phụ nữ ở giai đoạn tiền mãn kinh.

1.2  Viêm âm đạo

Đây là bệnh thường gặp ở nữ giới. Viêm âm đạo có thể do tình trạng âm đạo bị nhiễm nấm, trùng roi, vi khuẩn, gây ra những dấu hiệu bất thường ở vùng âm đạo.

Những nguyên nhân chính như: vệ sinh không đúng cách, mặc quần lót quá chật, không thay quần lót thường xuyên, quan hệ tình dục không an toàn,... có thể dẫn đến viêm nhiễm.

Viêm âm đạo có biểu hiện ngứa ngáy, sưng tấy, đau, xuất hiện khí hư bất thường,...

Bệnh thường điều trị bằng thuốc và kháng sinh dạng uống. Tùy vào mức độ của bệnh mà các bác sĩ sẽ có chỉ định hợp lý nhất cho từng bệnh nhân.

1.3  U nang buồng trứng

Đây là tình trạng xuất hiện khối u ở buồng trứng. Có thể là 1 hoặc nhiều u nang. Nguyên nhân gây ra u nang buồng trứng có thể là các nang phát triển không đầy đủ, không hấp thu được các chất lỏng trong buồng trứng.

Tình trạng bệnh kéo dài có thể làm khối u to ra cản trở sự phát triển và phóng noãn của buồng trứng. Ảnh hưởng đến khả năng thụ thai nếu không được điều trị kịp thời.

1.4  U xơ tử cung

U xơ tử cung là tình trạng xuất hiện khối u lành tính sản sinh trong lớp cơ tử cung. 

Triệu chứng của bệnh đa số không có triệu chứng gì, một số có thể gặp như đau tức bụng dưới, ra máu âm đạo bất thường, rong kinh, rong huyết...

1.5  Viêm cổ tử cung

Đây là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở bộ phận cổ tử cung. Nguyên nhân gây bệnh có thể do các loại vi khuẩn, nấm...lây truyền qua quan hệ tình dục không an toàn.

Những dấu hiệu của bệnh có thể kể đến như: ra máu bất thường ngoài kỳ kinh nguyệt, khí hư có màu vàng hoặc xám, kèm mủ, có mùi hôi, đau rát hoặc xuất huyết khi quan hệ tình dục,...

Tình trạng bệnh kéo dài có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản ở nữ giới.

Có nhiều bệnh phụ khoa mà nữ giới thường mắc phải với nhiều nguyên nhân khác nhau và xuất hiện biểu hiện bệnh đa dạng. Khi có dấu hiệu bất thường, bệnh nhân nên đi khám để chẩn đoán bệnh chính xác và điều trị kịp thời.

2. Hậu quả của bệnh phụ khoa

Bệnh phụ khoa ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe thể chất, tinh thần và khả năng sinh sản của nữ giới. Thậm chí còn nhiều nguy hiểm và hậu quả đáng tiếc xảy ra.

-  Ảnh hưởng đến khả năng thụ thai

Các bệnh phụ khoa có thể dẫn đến tình trạng viêm tắc vòi trứng, viêm niêm mạc tử cung...Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng vô sinh, hiếm muộn ở nữ giới.

mách bạn địa chỉ khám phụ khoa Hà Nội uy tín

Bệnh phụ khoa ảnh hưởng đến khả năng thụ thai ở nữ giới

- Ảnh hưởng đến thai nhi

Bệnh phụ khoa xảy ra trong khi phụ nữ đang mang thai có thể gây ảnh hưởng đến thai nhi, làm tăng nguy cơ sảy thai, sinh non...

địa chỉ khám phụ khoa Hà Nội uy tín

Phụ nữ mang thai bị bệnh phụ khoa có thể ảnh hưởng đến thai nhi

- Nguy hiểm tính mạng

Bệnh phụ khoa có thể có biến chứng nguy hiểm như ung thư cổ tử cung. Đây là  bệnh có tỷ lệ cao những phụ nữ mắc phải.

Để tránh tình trạng bệnh ở mức độ nặng hơn, có những chuyển biến xấu và để lại hậu quả nguy hiểm, nữ giới cần đi khám phụ khoa định kỳ và khám khi có dấu hiệu bất thường để phát hiện và điều trị bệnh kịp thời.

3. Địa chỉ khám phụ khoa Hà Nội tốt nhất

Thủ đô Hà Nội là nơi giao thương và phát triển kinh tế hàng đầu. Vì thế mà Hà Nội cũng là nơi tập trung nhiều bệnh viện, phòng khám lớn nhỏ để phục vụ nhu cầu khám và chữa bệnh của người dân. Thế nhưng với tình trạng dân cư đông đúc và tỷ lệ bệnh phụ khoa tăng với mức độ chóng mặt thì các bệnh viện, phòng khám vẫn chưa đủ để đáp ứng. Bên cạnh đó, nhiều cơ sở y tế mở ra nhưng không có uy tín, không đạt chất lượng khiến người dân hoang mang tìm kiếm địa chỉ khám phụ khoa Hà Nội tốt nhất.

Với 3 cơ sở chính nằm trên địa phận Hà Nội và các cơ sở ở các tỉnh thành lân cận, MEDLATEC là bệnh viện uy tín, chất lượng, được hàng triệu người dân lựa chọn để khám và điều trị bệnh.

Để có được điều đó, MEDLATEC đã đạt những tiêu chí sau:

- Được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế.

- Trang thiết bị y tế hiện đại và đồng bộ.

mách bạn địa chỉ khám phụ khoa Hà Nội uy tín

MEDLATEC có trang thiết bị y tế hiện đại và đồng bộ, đảm bảo hỗ trợ cho khâu khám và xét nghiệm

- Đội ngũ y bác giỏi, nhiều kinh nghiệm.

- Bảng chi phí niêm yết, công khai.

- Thái độ phục vụ tận tình, chu đáo.

- Bệnh nhân và người nhà bệnh nhân luôn được hỗ trợ nhiệt tình.

- Bệnh nhân được giải đáp mọi thắc mắc về tình bệnh thông qua tổng đài và website của bệnh viện.

- Nhận được phản hồi tốt của bệnh nhân.

MEDLATEC xứng đáng là địa chỉ khám phụ khoa Hà Nội tin cậy mọi người có thể lựa chọn cho sức khỏe bản thân mình. 

Hy vọng qua bài viết này, quý khách hàng hiểu được vì sao cần chọn địa chỉ khám phụ khoa Hà Nội uy tín. Nếu có thắc mắc, bạn có thể tới trực tiếp Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hoặc gọi tổng đài 1900 56 56 56 để được giải đáp.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.