Tin tức

Địa chỉ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Phú Thọ tiện lợi và uy tín

Ngày 12/10/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Xét nghiệm tại nhà là dịch vụ hiện nay đang được nhiều người lựa chọn vì những ưu điểm mà nó mang lại, chẳng hạn như: nhanh chóng, tiết kiệm, an toàn, hiệu quả,... Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho quý khách địa chỉ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Phú Thọ tiện lợi và uy tín.

1. Vài nét về phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Phú Thọ

Trong những năm gần đây, tình hình kinh tế, xã hội tỉnh Phú Thọ đã có những bước tiến khá mạnh mẽ. Từ một tỉnh thuần nông, Phú Thọ đã trở thành một trong những địa phương có sự phát triển nhanh, toàn diện nhất khu vực.

Cùng với đó, đời sống của nhân dân không ngừng được tăng cao, nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện ngày càng được chú trọng. Trong bối cảnh đó, ngày 10/10/2018, MEDLATEC đã khai trương Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm tại tỉnh Phú Thọ ở địa chỉ 48 Hàn Thuyên, Phường Tân Dân, thành phố Việt Trì.

MEDLATEC Phú Thọ thành lập để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dân

MEDLATEC Phú Thọ thành lập để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dân

Cho tới nay, ngoài Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC và hệ thống các Phòng khám Đa khoa tại Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, MEDLATEC đã thành lập 30 Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm ở các tỉnh trải dài từ Bắc vào Nam như: Lạng Sơn, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Bình, Thừa - Thiên Huế, Bình Phước, Đăk Lăk, Cần Thơ, Thành phố Hồ Chí Minh,...

Điều này không chỉ thể hiện uy tín, sự lớn mạnh của MEDLATEC mà còn là minh chứng cho lòng tin cậy của khách hàng trong việc lựa chọn và sử dụng các dịch vụ y tế mà MEDLATEC cung cấp.

Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Phú Thọ là địa chỉ xét nghiệm tại Phú Thọ dành cho những quý khách có nhu cầu thực hiện các dịch vụ xét nghiệm như: 

  • Sinh hóa.

  • Điện giải.

  • Xét nghiệm thấm miễn dịch.

  • Sàng lọc, xét nghiệm chất chỉ điểm ung thư (còn gọi là Marker ung thư).

  • Thực hiện tổng phân tích mẫu máu, nước tiểu, dịch.

  • Xét nghiệm gen với các mục đích xác định huyết thống và kiểm tra nguy cơ bệnh tật di truyền.

  • Xét nghiệm nhằm phát hiện các nguy cơ về dị tật của thai nhi như: Triple test, Double test.

  • Chẩn đoán bệnh nhiễm trùng qua vi sinh và một số thao tác tiền xử lý mẫu bệnh phẩm khác.

Từ khi thành lập đến nay, bên cạnh trình độ, năng lực của đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế, một trong những điều làm nên chất lượng, uy tín của MEDLATEC còn là sự đồng bộ trong hệ thống trang thiết bị cũng như điều kiện về vật chất, Trung tâm Xét nghiệm đạt chuẩn chất lượng quốc tế,... Thừa hưởng những điều kiện mang tính thế mạnh đó, MEDLATEC Phú Thọ trở thành địa chỉ xét nghiệm Phú Thọ uy tín và chất lượng cao.

2. Ưu điểm của dịch vụ lấy mẫu tại nhà của MEDLATEC

Lấy mẫu tại nhà của MEDLATEC là dịch vụ ra đời nhằm đáp ứng những nhu cầu ngày đa dạng của người dân. Ban đầu, thông thường, dịch vụ này phần lớn được những đối tượng sau đây lựa chọn:

  • Người già hoặc có những hạn chế trong việc đi lại.

  • Người đang bị bệnh hoặc thời kỳ sức khỏe suy yếu, ngại di chuyển.

  • Trẻ em, đặc biệt là đối tượng nhỏ tuổi.

  • Những người có nghi ngờ nhiễm một số bệnh, muốn được bảo mật thông tin.

Tuy nhiên, càng ngày, các đối tượng sử dụng càng trở nên đa dạng hơn, có thể còn là:

  • Những người bận rộn, khó sắp xếp thời gian tới Bệnh viện, Phòng khám.

  • Những người không muốn chờ đợi tại các cơ sở y tế.

  • Lo ngại, không muốn đến những nơi tập trung đông người, đặc biệt là trong những thời kỳ đang có sự bùng phát một số loại bệnh tật.

Đối tượng khách hàng của dịch vụ xét nghiệm tại nhà ngày càng đa dạng

Đối tượng khách hàng của dịch vụ xét nghiệm tại nhà ngày càng đa dạng

Đặc biệt, dịch vụ lấy mẫu tại nhà mà MEDLATEC triển khai chú trọng hướng tới sự thuận tiện nhất đối với khách hàng. Khi sử dụng, quý khách có thể được trải nghiệm những tiện ích như sau:

  • Kinh phí bỏ ra hợp lý bởi vì ngoài lệ phí giống như việc thực hiện xét nghiệm trực tiếp tại các cơ sở của MEDLATEC, quý khách chỉ phải chi thêm 10.000 đồng chi phí hỗ trợ việc đi lại lấy mẫu.

  • Quy trình thực hiện nhanh gọn, không mất thời gian chờ đợi, lại chủ động trong việc sắp xếp lịch và hẹn trước nên không ảnh hưởng tới kế hoạch hoạt động của cá nhân.

  • Việc lấy mẫu, bảo quản và vận chuyển đến trung tâm xét nghiệm được thực hiện với sự tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Bộ Y tế.

  • Cũng như xét nghiệm trực tiếp, mẫu bệnh phẩm được phân tích bằng các thiết bị hiện đại, được các bác sĩ trình độ cao xem xét, đưa ra kết luận một cách chính xác.

  • Đảm bảo sự bảo mật tuyệt đối cho mọi đối tượng khách hàng.

3. Quy trình lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Phú Thọ

Quy trình lấy mẫu xét nghiệm tận nơi Phú Thọ được thực hiện theo quy chuẩn thống nhất trên toàn hệ thống của MEDLATEC, đó là:

Bước 1: Đăng ký lịch hẹn

Quý khách xác định nhu cầu cụ thể của bản thân, sau đó, gọi điện tới số tổng đài của MEDLATEC 1900 56 56 56 hoặc trang web medlatec.vn để hẹn lịch, địa điểm lấy mẫu.

Nhân viên của MEDLATEC sẽ tiếp nhận yêu cầu của quý khách để xử lý, sắp xếp, hẹn lịch và cung cấp một số lưu ý để việc lấy mẫu được thuận lợi, đúng kỹ thuật, tùy vào đặc điểm của từng loại xét nghiệm.

Chẳng hạn khi muốn thực hiện xét nghiệm máu tại nhà Phú Thọ, tùy vào từng loại xét nghiệm quý khách sẽ được dặn dò không ăn uống trong khoảng thời gian 8 tới 10 tiếng trước khi lấy mẫu, thông thường mẫu máu được lấy vào buổi sáng.

Bước 2: Lấy mẫu

Cán bộ y tế đến tận địa chỉ đã đăng ký của quý khách để tiến hành việc lấy mẫu. Quy trình thực hiện đảm bảo đúng chuẩn về kỹ thuật, yêu cầu và bảo quản theo các chế độ khác nhau, phụ thuộc vào mục đích thực hiện.

Quy trình lấy, bảo quản, vận chuyển mẫu rất nghiêm ngặt

Quy trình lấy, bảo quản, vận chuyển mẫu rất nghiêm ngặt

Chẳng hạn cùng là việc thực hiện lấy máu tại nhà Phú Thọ, tùy mục đích mẫu máu đó dùng để phân tích bệnh gì mà có cách bảo quản thích hợp.

Bước 3: Trả kết quả

Sau khi việc phân tích và kết luận đã thực hiện xong, kết quả có thể được trả cho quý khách theo một trong ba cách: trả tận nơi, tại địa chỉ lấy mẫu hoặc gửi qua email hay quý khách cũng có thể tra cứu trên website theo các thông tin cá nhân đã đăng ký.

Bước 4:  Tư vấn

Việc tư vấn được thực hiện bởi các thạc sĩ, bác sĩ chuyên ngành, giàu kinh nghiệm dựa trên kết quả xét nghiệm thu được. Từ sự tư vấn này, quý khách sẽ lựa chọn cho bản thân kế hoạch tiến hành điều trị hoặc dinh dưỡng phù hợp.

Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp cho quý khách tìm được địa chỉ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Phú Thọ tiện lợi và uy tín. 

Tất cả mẫu xét nghiệm đều được phân tích bằng máy móc hiện đại

Tất cả mẫu xét nghiệm đều được phân tích bằng máy móc hiện đại

Khi có nhu cầu xét nghiệm ở Phú Thọ, quý khách có thể đến trực tiếp tại Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC tại địa chỉ 48 Hàn Thuyên, Phường Tân Dân, thành phố Việt Trì hoặc gọi tới số 1900 56 56 56 để được tư vấn, hướng dẫn.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.