Tin tức

Địa chỉ xét nghiệm viêm gan B tại Ninh Bình nhanh chóng - chính xác

Ngày 11/08/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Vũ Thanh Tuấn
Bạn đang cần tìm địa chỉ làm các xét nghiệm viêm gan B tại Ninh Bình? Bạn cần làm những xét nghiệm liên quan đến định lượng virus, chức năng gan hoặc các xét nghiệm khác đảm bảo kết quả chính xác và nhanh chóng? Vậy thì hãy liên hệ với Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Ninh Bình.

1. Những xét nghiệm viêm gan B bạn cần biết

Trước khi tìm hiểu về địa chỉ xét nghiệm viêm gan B tại Ninh Bình uy tín, nếu bạn chưa biết đây là loại xét nghiệm gì thì hãy cùng tham khảo trước các thông tin sau nhé.

Viêm gan B là một căn bệnh về về gan do virus gây ra. Đây là căn bệnh về gan rất phổ biến ở Việt Nam và dễ lây lan. Để xác định tình trạng nhiễm virus viêm gan B cần phải làm các loại xét nghiệm sau: 

Xét nghiệm kháng nguyên HBsAg

Đây là xét nghiệm tìm kháng nguyên trên bề mặt virus viêm gan B. Xét nghiệm này có thể xác định được một người có bị viêm gan B hay không và chẩn đoán viêm gan B cấp hay mãn tính. 

Xét nghiệm kháng thể anti-HBs

Xét nghiệm kháng thể này dương tính đối với những người từng nhiễm virus viêm gan B đã khỏi bệnh hoặc đã từng tiêm vắc xin ngừa virus viêm gan B. Xét nghiệm này mang tính chất sàng lọc để quyết định một người có nên tiêm ngừa vắc xin hay không. 

Hiện nay có khá nhiều phương pháp xét nghiệm viêm gan B

Hiện nay có khá nhiều phương pháp xét nghiệm viêm gan B

Xét nghiệm anti-HBc

Là một dạng xét nghiệm kháng thể. Ý nghĩa nhằm đánh giá kháng thể tồn tại trong cơ thể một người đã từng nhiễm virus viêm gan B sau một thời gian dài. 

Xét nghiệm kháng nguyên HBe

Đây là một dạng xét nghiệm viêm gan B có ý nghĩa đánh giá hiệu quả quá trình điều trị. Ngoài ra còn có thể đánh giá mức độ lây nhiễm của người bệnh khi có virus viêm gan B. 

Xét nghiệm kháng thể Anti-HBe

Xét nghiệm này nếu cho kết quả dương tính, kết hợp với kết quả xét nghiệm Anti-HBs và Anti-HBc có thể nhận định người bệnh có nguy cơ lây nhiễm cao với virus viêm gan B. 

Ngoài ra còn có một số loại xét nghiệm khác với những ý nghĩa và dùng cho các mục đích khác nhau như: xét nghiệm ADN của virus viêm gan B, xét nghiệm đột biến kháng thuốc, xét nghiệm nồng độ virus,… Với từng trường hợp cụ thể, các bác sĩ sẽ có những chỉ định riêng cho việc xét nghiệm. Các xét nghiệm viêm gan B thông thường sẽ mang ý nghĩa xác định một người có nhiễm viêm gan B hay không hoặc xét nghiệm sàng lọc để phục vụ quá trình điều trị. 

Các xét nghiệm viêm gan B chủ yếu để xác định tình trạng bệnh và phục vụ điều trị

Các xét nghiệm viêm gan B chủ yếu để xác định tình trạng bệnh và phục vụ điều trị

 2. Địa chỉ xét nghiệm viêm gan B uy tín tại Ninh Bình

Hầu hết các bệnh viện thông thường hiện nay đều đã thực hiện xét nghiệm chẩn đoán virus viêm gan B. Tuy nhiên, ở một số địa phương các cơ sở y tế còn nhiều mặt hạn chế, năng lực chuyên môn bác sĩ hay trang thiết bị chưa đáp ứng được các xét nghiệm, kiểm tra chuyên sâu.

Chính vì vậy, để giúp khách hàng tại Ninh bình có địa chỉ xét nghiệm chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu trong việc chẩn đoán phục điều trị bệnh, Hệ thống Y tế MEDLATEC đã mở rộng và phát triển chi nhánh Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC tại Ninh Bình. 

MEDLATEC Ninh Bình có làm xét nghiệm viêm gan B không?

Trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC nên MEDLATEC Ninh Bình được thừa hưởng và đồng bộ về các tiêu chuẩn chất lượng. Vì thế, chi nhánh có thể đáp ứng đa dạng các danh mục xét nghiệm khác nhau, bao gồm cả các xét nghiệm viêm gan B, chẩn đoán chức năng gan,... phục vụ nhu cầu khách hàng.

Xét nghiệm viêm gan B tại MEDLATEC Ninh Bình có đảm bảo chính xác không?

Hệ thống Y tế MEDLATEC là đơn vị tiên phong, đi đầu trong lĩnh vực xét nghiệm tại Việt Nam. Trong suốt những năm qua, đơn vị đã trở thành địa chỉ uy tín về xét nghiệm, chẩn đoán bệnh và cung cấp các dịch vụ điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe theo yêu cầu. 

Trong đó, Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC cũng là cơ sở đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam thực hiện song hành hai loại chứng chỉ chất lượng là ISO 15189:2012 và CAP. Vì thế, khách hàng tiến hành xét nghiệm tại Bệnh viện hoặc bất kỳ phòng khám, chi nhánh nào thuộc Hệ thống MEDLATEC, bao gồm MEDLATEC Ninh Bình sẽ hoàn toàn yên tâm về tính chính xác và nhanh chóng của kết quả.

Khách hàng sẽ yên tâm về tính chính xác của kết quả khi làm xét nghiệm viêm gan B tại MEDLATEC

Khách hàng sẽ yên tâm về tính chính xác của kết quả khi làm xét nghiệm viêm gan B tại MEDLATEC

MEDLATEC Ninh Bình có địa chỉ ở đâu?

Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Ninh Bình có trụ sở đặt tại địa chỉ: Ngõ 310 Lê Thái Tổ, phố Lê Lợi, phường Nam Thành, thành phố Ninh Bình.

Phòng khám chuyên tiếp nhận bệnh nhân, khách hàng có nhu cầu xét nghiệm virus viêm gan B và các loại xét nghiệm khác. Các xét nghiệm cơ bản được thực hiện ngay tại Phòng khám. Với những xét nghiệm yêu cầu cao về máy móc và kỹ thuật, nhân viên sẽ thực hiện lấy mẫu bệnh phẩm, bảo quản đúng tiêu chuẩn, gửi về Trung tâm Xét nghiệm, bệnh viện Đa khoa MEDLATEC để tiến hành phân tích. 

3. Dịch vụ xét nghiệm viêm gan B tận nơi của MEDLATEC Ninh Bình

Ngoài việc đến trực tiếp trụ sở Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Ninh Bình để lấy mẫu xét nghiệm, khách hàng cũng có thể sử dụng dịch vụ xét nghiệm tận nơi do MEDLATEC triển khai.

Dịch vụ này mang đến sự tiện lợi và nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức, không phải chờ đợi hay đi lại tốn kém. Dịch vụ xét nghiệm tại nhà do Hệ thống Y tế MEDLATEC triển khai phục vụ tất cả các ngày trong tuần, cả thứ bảy, chủ nhật và ngày nghỉ lễ. 

Đặc biệt, chi phí xét nghiệm được áp dụng như bảng giá niêm yết tại bệnh viện, khách hàng chỉ phải trả thêm 10.000đ cho chi phí đi lại lấy mẫu, trả kết quả.

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng

Quy trình lấy mẫu xét nghiệm tại MEDLATEC Ninh Bình

Khách hàng có nhu cầu xét nghiệm viêm gan B có thể đến trực tiếp tại phòng khám. Lấy phiếu khám và chờ nhân viên lấy mẫu. Kết quả báo về địa chỉ khách hàng yêu cầu hoặc nhận kết quả ngay tại phòng khám.

Với dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, khách hàng chỉ cần liên hệ trực tiếp với MEDLATEC để trải nghiệm dịch vụ này. Quy trình như sau: 

- Bước 1: Khách hàng đặt lịch với Phòng khám chuyên khoa xét nghiệm MEDLATEC Ninh Bình thông qua:

+ Website Medlatec.vn

+ Tải App MedOn để đặt lịch trực tuyến trên app

+ Gọi tới tổng đài 1900 56 56 56 để liên hệ đặt lịch trực tiếp với nhân viên. 

- Bước 2: Nhân viên phòng khám xác nhận yêu cầu và lên lịch hẹn với khách hàng theo thời gian, địa điểm do khách hàng cung cấp. 

- Bước 3: Nhân viên y tế đến tận nơi lấy mẫu theo lịch hẹn.

- Bước 4: Sau khi có kết quả, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn hướng dẫn tra cứu đơn giản trên website của bệnh viện hoặc app MedOn. Đồng thời sẽ có chuyên gia, bác sĩ chuyên môn gọi điện thông báo trực tiếp với khách hàng kèm theo tư vấn cụ thể về phương pháp chăm sóc, điều trị.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ xét nghiệm viêm gan B tại Ninh Bình, Quý khách hàng có thể liên hệ hotline 1900 56 56 56 để được tư vấn cụ thể. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.