Tin tức

Dịch vụ khám nam khoa bao nhiêu tiền?

Ngày 28/06/2019
BS. Thân Ngọc Tuấn, Chuyên khoa Nam khoa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Các bác sĩ thường khuyên rằng nam giới nên đi khám nam khoa định kỳ 6 tháng/1 lần. Tuy nhiên, vì lo ngại mức chi phí mà nhiều người còn chần chừ. Hiểu được suy nghĩ đó của nhiều người, tôi sẽ giải đáp cho mọi người khám nam khoa bao nhiêu tiền. Cùng đọc tiếp bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin chi tiết nhé.

1. Nam giới thường mắc phải bệnh nam khoa nào?

Bệnh nam khoa là tên gọi chung cho các loại bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục nam. Nó có thể ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp đến khả năng sinh sản. Tuy nhiên, vì không hay quan tâm hoặc ngại ngần mà nam giới ít quan tâm vấn đề này. Đây là nguyên nhân khiến bệnh trầm trọng hơn. Nam giới cũng thường đi khám khi ở mức độ nặng của bệnh. Vì vậy, thời gian chữa trị lâu dài mà tốn nhiều chi phí hơn.

Các bệnh nam khoa thường gặp là:

khám nam khoa bao nhiêu tiền

Bệnh nam khoa thường gặp

- Viêm niệu đạo

Niệu đạo là một phần của cơ quan tiết niệu. Do đặc điểm của đường niệu đạo nam giới dài hơn nữ giới nên các vi khuẩn có thời gian dài để tấn công và gây viêm nhiễm cho bộ phận này.

Biểu hiện bệnh: Đi tiểu thấy nóng rát và đau, tiểu rắt, tiểu nhiều, ngứa, sưng dương vật và cảm thấy đau khi quan hệ tình dục.

- Viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu có một số biểu hiện như: sưng tấy, ngứa rát, đau đớn, nổi mụn li ti ở vùng bao quy đầu. Khi lộn bao quy đầu ra thấy mùi hôi khó chịu, viêm loét, rỉ máu, tiểu buốt,...

Đây là bệnh nguy hiểm, có thể biến chứng thành bệnh khác. Vì vậy cần đi khám nam khoa nếu bản thân có những dấu hiệu này.

- Rối loạn cương dương

Đây là tình trạng nam giới không thể kiểm soát khả năng cương cứng của dương vật. Có thể không cương cứng được, thời gian và mức độ cương cứng ngắn.

Nếu tình trạng rối loạn này kéo dài có thể dẫn đến liệt dương. Bệnh này có thể do vấn đề tâm lý. Quá khứ có vấn đề liên quan đến tình dục, bị ấu dâm hồi nhỏ, bị stress,... cũng có thể là nguyên nhân gây rối loạn cương dương.

Bạn nên chủ động đi khám để biết nguyên nhân và cách điều trị phù hợp.

- Rối loạn xuất tinh

Khi quan hệ tình dục mà không xuất tinh, xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu,... có thể là biểu hiện của bệnh rối loạn xuất tinh. Để tình trạng này kéo dài làm ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng. Đây cũng là nguy cơ tiềm ẩn các bệnh viêm nhiễm khác.

Cần đi khám nam khoa và có phác đồ điều trị từ bác sĩ.

khám nam khoa bao nhiêu tiền

Khám nam khoa bao nhiêu tiền là vấn đề luôn được quan tâm

2. Quá trình khám nam khoa thế nào?

Thông thường, khi đi khám nam khoa, các đấng mày râu thường được bác sĩ chỉ định khám tổng quát và khám bộ phận sinh dục hoặc làm xét nghiệm. Cụ thể như sau:

- Hỏi bệnh và khám tổng quát

Nhằm định hướng chẩn đoán bệnh, bác sĩ sẽ hỏi tình trạng bệnh và các vấn đề khó chịu của bạn. Kết hợp sẽ hỏi tiền sử các bệnh kèm theo nếu có và khám tổng quát toàn trạng. 

- Khám bộ phận sinh dục

Bác sĩ khám trực tiếp bộ phận sinh dục để tìm ra những dấu hiệu bất thường, dấu hiệu bệnh. Đồng thời, nếu phát hiện tình trạng không có tinh hoàn hay tình hoàn ẩn thì sẽ có biện pháp hỗ trợ kịp thời. Mục đích là tránh mất cân bằng hormone, gây vô sinh cho nam giới.

- Làm xét nghiệm

Xét nghiệm nước tiểu, dịch niệu đạo, máu,... là những xét nghiệm bác sĩ có thể yêu cầu. Tùy từng trường hợp biểu hiện bệnh khác nhau mà bác sĩ sẽ yêu cầu làm xét nghiệm khác nhau kết hợp siêu âm...

khám nam khoa bao nhiêu tiền

Bệnh nhân được bác sĩ chỉ định định khám và thực hiện một số xét nghiệm cần thiết

3. Khám nam khoa bao nhiêu tiền tại Bệnh viện MEDLATEC?

MEDLATEC thường được cá nhân hoặc tổ chức lựa chọn khám theo yêu cầu. Được biết đến với cơ sở y tế có trang thiết bị hiện đại, bác sĩ chuyên môn cao và uy tín trong nghề, MEDLATEC luôn được lòng khách hàng.

Khi tìm một địa chỉ khám nam khoa tốt, tôi cũng không ngại ngần giới thiệu cho các bạn MEDLATEC.

Tuy nhiên, khám nam khoa bao nhiêu tiền thì còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

- Tình trạng sức khỏe

Nếu bạn là người đi khám thường xuyên hoặc khám luôn ngay sau khi phát hiện dấu hiệu bất thường thì chi phí sẽ thấp hơn. Bên cạnh đó là các khâu khám cũng đơn giản, tiết kiệm thời gian. Khi để bệnh nặng thì mức chi phí lớn hơn rất nhiều.

- Loại bệnh nam khoa

Tùy từng dấu hiệu bệnh khác nhau mà bác sĩ sẽ yêu cầu khám, xét nghiệm khác nhau. Vì vậy mà chi phí của mỗi người đến khám cũng sẽ khác nhau.

- Cơ sở y tế

MEDLATEC là cơ sở y tế có dịch vụ tốt, chất lượng cao, trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giỏi. Khám chữa bệnh nam khoa tại cơ sở y tế uy tín là điều cần thiết đối với người bệnh. Nhưng hiện nay, có nhiều cơ sở khám chữa bệnh chưa đạt chuẩn và các trang mạng quảng cáo tràn lan khiến người bệnh hoang mang không biết lựa chọn khám chữa bệnh nam khoa ở đâu.

MEDLATEC là cơ sở y tế có dịch vụ tốt, chất lượng cao, trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi. Vì vậy, kết quả khám nam khoa tại MEDLATEC luôn chính xác, đồng thời đây cũng là địa chỉ khám nam khoa uy tín của hàng triệu người dân thủ đô và các tỉnh thành lân cận.

- Yêu cầu của người bệnh

Tùy mỗi bệnh nhân lựa chọn gói dịch vụ nào, khám ra sao mà mức chi phí sẽ khác nhau. MEDLATEC luôn tôn trọng và làm những gì tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy khám là nhu cầu của bệnh nhân. Nhưng tôi vẫn khuyên rằng bệnh nhân nên thực hiện đầy đủ các gói khám và xét nghiệm theo chỉ định của bác sĩ. Có như vậy mới chẩn đoán đúng kết quả và đưa ra hướng điều trị tốt.

MEDLATEC luôn mở tổng đài 1900 56 56 56 và hệ thống website medlatec.vn để bệnh nhân được giải đáp mọi thắc mắc.

khám nam khoa bao nhiêu tiền

Trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, làm việc tận tâm tại Bệnh viện MEDLATEC

4. Danh mục khám, xét nghiệm cho nam tại MEDLATEC

Bệnh nhân có thể được bác sĩ chỉ định khám và xét nghiệm trong số danh mục dưới đây:

- Sinh hóa máu cơ bản đánh giá các bệnh rối loạn chuyển hóa nếu có

- Sàng lọc Thalassemia cho cặp vợ chồng có tiền sử thai lưu, phù thai

- Sàng lọc bệnh lý di truyền: nhiễm sắc thể đồ cho cặp vợ chồng có tiền sử sảy thai, lưu thai nhiều lần

- Xét nghiệm bệnh lây truyền: Giang mai, HIV, viêm gan B, C, lậu, sùi mào gà,...

- Chụp X quang phổi.

- Điện tim.

- Siêu âm tổng quát.

- Siêu âm tinh hoàn.

- Nội tiết tố nam: FSH, LH, Testosterone,...

- Tinh dịch đồ.

Khi đến khám tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, bệnh nhân sẽ được thông báo mức tiền cần phải chi trả cho các loại khám, xét nghiệm. Bệnh nhân cũng có thể tham khảo thêm tại website hoặc gọi tới tổng đài bệnh viện.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.