Tin tức

Dịch vụ xét nghiệm sốt xuất huyết tại nhà nhanh chóng và chính xác

Ngày 03/07/2018
Dịch vụ xét nghiệm sốt xuất huyết tại nhà ngày càng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Bởi dịch vụ có kết quả nhanh chóng và đảm bảo độ chính xác cao.

Dịch vụ xét nghiệm sốt xuất huyết tại nhà ngày càng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Bởi dịch vụ có kết quả nhanh chóng và đảm bảo độ chính xác cao.

Sốt xuất huyết là bệnh truyền nhiễm nguy hiểm. Bệnh không phát hiện sớm và điều trị kịp thời có thể dẫn đến tử vong. Xét nghiệm máu là phương pháp được các bác sĩ dùng để chẩn đoán chính xác bệnh. Dịch vụ xét nghiệm sốt xuất huyết tại nhà ra đời nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người bảo vệ sức khỏe chính mình.

Sốt xuất huyết là một bệnh truyền nhiễm cấp tính do virus Dengue gây ra. Bệnh do muỗi vằn truyền từ người bệnh sang người lành. Bệnh xảy ra quanh năm và bùng phát mạnh vào mùa mưa. Sốt xuất huyết là bệnh nguy hiểm bởi chưa có thuốc đặc trị và chỉ chẩn đoán đúng bằng xét nghiệm máu. Bệnh xảy ra ở mọi độ tuổi và tỷ lệ tử vong rất cao.

Bệnh sốt xuất huyết nhẹ gây cho người bệnh cảm giác đau các cơ và khớp. Biểu hiện là sốt cao và phát ban ngoài da. Sau 1 tuần bệnh sẽ bớt và khỏi hẳn. Đôi khi bệnh cũng có diễn biến xấu. Nếu nặng, bệnh nhân bị xuất huyết niêm mạc, giảm huyết áp đột ngột, sốc và tử vong. Bệnh chỉ được chẩn đoán đúng khi làm xét nghiệm máu.

Nhìn chung, bệnh sốt xuất huyết gồm 3 giai đoạn chính: sốt, nguy hiểm và giai đoạn hồi phục. Bệnh có biểu hiện lâm sàng rất đa dạng và phức tạp. Nên khi có dấu hiệu nghi ngờ cần phải chẩn đoán nhanh để điều trị kịp thời. Dịch vụ xét nghiệm sốt xuất huyết tại nhà sẽ giúp mọi khách hàng thực hiện xét nghiệm bằng cách lấy mẫu tại nhà và trả kết quả chính xác.

Xét nghiệm máu là phương pháp để chẩn đoán đúng bệnh sốt xuất huyết. Được thực hiện bằng cách lấy huyết thanh tìm kháng nguyên NS1 nếu bệnh đang trong 5 ngày đầu. Và bệnh đang ở giai đoạn từ ngày thứ 5 trở đi thì thực hiện xét nghiệm tìm kháng thể IgM. Đây là phương pháp dùng để chẩn đoán sớm và đúng bệnh sốt xuất huyết.

Ngoài ra còn có một phương pháp xét nghiệm PCR, phân lập virus nghĩa là làm xét nghiệm máu khi người bệnh đang trong giai đoạn sốt. Bệnh nhân cần thực hiện thêm xét nghiệm chức năng gan thận, điện giải đồ để biết mức độ diễn biến của bệnh.

Dịch vụ xét nghiệm sốt xuất huyết tại nhà phục vụ tận nơi cho mọi khách hàng. Bạn sẽ được lấy mẫu tại nhà và áp dụng kỹ thuật Real-time RT-PCR để phát hiện sớm và chính xác bệnh. Từ đó giúp các bác sĩ dự đoán chính xác diễn biến của bệnh. Đưa ra kế hoạch điều trị và chăm sóc hiệu quả nhất.

Chỉ cần bạn gọi diện thoại và đặt lịch hẹn. Nhân viên bệnh viện sẽ đến lấy mẫu tại nhà. Bạn có thể nhận kết quả qua đường bưu điện, qua mail hay trên web. Bạn còn được tư vấn và giải đáp thắc mắc từ các thạc sĩ, bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Bạn nên thường xuyên vệ sinh sạch sẽ nơi ở và định kỳ phun thuốc diệt ký sinh trùng. Tạo thói quen giăng mùn đi ngủ để phòng muỗi chích. Luôn tắm rửa và giữ gìn cơ thể sạch sẽ.

Vào mùa dịch sốt xuất huyết, bạn nên mặc quần áo dài có tay, quần dài. Thoa thuốc chống muỗi vào những vùng da hở. Nếu xung quanh có người đang mắc bệnh thì phải theo dõi chặt chẽ sức khỏe. Bạn nên đi khám bác sĩ hoặc đặt lịch hẹn lấy mẫu tại nhà để làm xét nghiệm chẩn đoán bệnh nếu có dấu hiệu nghi ngờ.

Khi có dấu hiệu nghi ngờ cơ thể bị nhiễm virus Dengue, xét nghiệm sốt xuất huyết tại nhà sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian chờ đợi tại những phòng xét nghiệm. Kết quả xét nghiệm luôn chính xác.

Bạn nên lựa chọn cơ sở uy tín uy tín để làm xét nghiệm máu. Hiện nay có rất nhiều bệnh viện, cơ sở y tế rất có uy tín chuyên về xét nghiệm. Một trong những bệnh viện đi đầu phải nói đến dịch vụ lấy mẫu tại nhà của MEDLATEC group.

Bệnh viện đa khoa MEDLATEC là đơn vị đầu tiên có trang bị đồng bộ hệ thống Automation. Hệ thống hoạt động kép kín và tự động nên luôn cho ra những kết quả chuẩn xác và nhanh chóng. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ lấy mẫu tại nhà của MEDLATEC.

Khi có dấu hiệu nghi ngờ hoặc đang trong vòng dịch, bạn nên nhanh chóng gọi đến dịch vụ xét nghiệm sốt xuất huyết tại nhà để có kết quả nhanh chóng và chính xác. Đó là biện pháp bảo vệ sức khỏe tốt nhất trước căn bệnh này.

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.