Tin tức

Đoàn cán bộ y tế của hệ thống BV, PK MEDLATEC lên đường chi viện tỉnh Bắc Giang chống dịch COVID-19

Ngày 03/06/2021
Chiều ngày 2/6/2021, 5 cán bộ y tế gồm 1 bác sĩ, 2 điều dưỡng, 2 kỹ thuật viên của hệ thống bệnh viện, phòng khám MEDLATEC Hà Nội đã lên đường chi viện cho tuyến đầu tại tỉnh Bắc Giang.

Thực hiện công văn khẩn của Bộ Y tế ngày 1/6/2021 về việc điều động nhân lực tham gia điều trị người bệnh Covid-19 nặng tại tỉnh Bắc Giang. Bệnh viện, phòng khám đa khoa MEDLATEC tại Hà Nội đã nhanh chóng tiếp nhận và phân công bác sĩ, cán bộ y tế tham gia tuyến đầu chống dịch theo điều động của Bộ Y tế.   

Theo đó chiều nay ngày 2/6, đoàn cán bộ y tế gồm 1 bác sĩ, 2 điều dưỡng, 2 kỹ thuật viên xét nghiệm là những lá cờ đầu của MEDLATEC sẵn sàng tham gia vào chiến trường dịch bệnh Covid-19 tại Bắc Giang. Cán bộ y tế của MEDLATEC vào tâm dịch đều là các cán bộ y tế có đủ chuyên môn, kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu tham gia điều trị bệnh nhân Covid –19 nặng tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Bắc Giang.  

Trước lúc lên đường, Chủ tịch Hội đồng cố vấn MEDLATEC GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí, cùng ban lãnh đạo Tập đoàn, bệnh viện và phòng khám đã có buổi gặp ngắn động viên, dặn dò các cán bộ tham gia chống dịch tại tỉnh Bắc Giang với tinh thần: “Bên cạnh những khó khăn, vất vả và những hiểm nguy luôn rình rập thì đây cũng chính là sứ mệnh thiêng liêng cao cả cũng như trách nhiệm của các cán bộ y tế chung tay cùng cả nước nói chung và tỉnh Bắc Giang nói riêng trong công tác phòng chống dịch bệnh”.   

Chủ tịch Hội đồng cố vấn MEDLATEC GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí tặng hoa động viên các cán bộ y tế cảu MEDLATEC lên đường chi viện cho Bắc Giang

Buổi gặp mặt diễn ra ngắn ngủi để bác sĩ và cán bộ kịp giờ có mặt tại Sở Y tế Hà Nội lúc 14h cùng ngày để tập trung di chuyển về điểm nóng dịch bệnh Bắc Giang.   

Cả nước hướng về một phương, chung tay, đồng hành chống dịch, các chiến sĩ của MEDLATEC không đứng ngoài cuộc, không ngại nguy hiểm, thực hiện sứ mệnh, nhiệm vụ, xa gia đình, đồng nghiệp và giữ trong mình một tinh thần sẵn sàng hừng hực để tham gia chi viện, hỗ trợ tuyến đầu chống dịch tại Bắc Giang.   

Tập thể bác sĩ, cán bộ y tế thể hiện sự quyết tâm trước khi lên đường chi viện cho Bắc Giang

Bằng tinh thần của người MEDLATEC - “Đi chi viện chống dịch bây giờ không chỉ là vì theo yêu cầu của Bộ Y tế, Sở Y tế hay của đơn vị… mà còn là tiếng gọi của trách nhiệm người cán bộ y tế, tiếng gọi của lương tâm mỗi một công dân chân chính trong mùa đại dịch và sự quyết tâm hết mình trong công việc”, đoàn cán bộ đã có mặt tại Sở Y tế lúc 14h để xuất phát đi Bắc Giang.  

Cán bộ y tế MEDLATEC lên đường di chuyển tập trung tại Sở Y tế Hà Nội cùng đoàn chi viện lên Bắc Giang ngay trong chiều ngày 2/6/2021

Với tinh thần đó, MEDLATEC đã và đang đồng hành cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh với những hành động thiết thực như: cấp phát khẩu trang miễn phí, tài trợ vật tư y tế, trao tặng xét nghiệm SARS-CoV-2 hay phối kết hợp thực hiện lấy mẫu xét nghiệm công tác phòng chống dịch cùng với cả nước. Không chỉ đợt chi viện bác sĩ, cán bộ y tế tại Hà Nội lên Bắc Giang hôm nay mà tại các chi nhánh ở tỉnh thuộc hệ thống y tế MEDLATEC, các cán bộ vẫn đang ngày đêm phối kết hợp cùng Sở Y tế địa phương tham gia lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho người dân tại các điểm dịch Hải Dương, Bắc Giang, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc...  

MEDLATEC hăng hái luôn đi đầu tham gia tích cực chống dịch và hi vọng sẽ đóng góp phần nào đó trong công tác chống dịch của đất nước, để đại dịch COVID –19 sớm bị đẩy lùi.

Từ khoá: medlatec dịch covid

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.