Tin tức

Đừng ngại khi quân không chịu xuất trận

Ngày 06/01/2014
BS. Thanh Sơn
Tại sao có sức khỏe tốt, có ham muốn cùng kỹ thuật không đến nỗi tồi, nhiều quý ông “quân không chịu xuất trận”, hoặc “xuất trận lề mề”, thậm chí lại không thể “xuất quân” nổi.


Nguyên nhân thì có nhiều nhưng ức chế tâm sinh lý là nguyên nhân phổ biến nhất đối với chứng xuất tinh chậm. Đa số những người ức chế tâm sinh lý là những người cầu toàn trong mọi vấn đề của cuộc sống. Vì thế, ngay cả chuyện yêu đương cũng phải là một màn trình diễn hoàn hảo. Vô tình, họ đã đẩy sex thành một nhiệm vụ. Mà đã là nhiệm vụ thì không phải lúc nào cũng thoải mái, vui vẻ. Nhiều người quan niệm tình dục là thứ tội lỗi, thiếu đứng đắn. Quan niệm đó khiến cho những phút giây mặn nồng đôi lứa trở thành nghĩa vụ, thậm chí là nỗi ám ảnh, tổn thương tinh thần, gây tê liệt mọi cảm hứng, dù bản năng vẫn mãnh liệt. Ở trường hợp này, nếu đối tác cũng có quan niệm tương tự, nhưng vì sĩ diện với bản thân và bạn tình, thì sex sẽ trở thành địa ngục cho cả hai.
 

Đôi khi do áp lực của công việc, của nhu cầu cuộc sống... khiến tinh thần của người đàn ông không ổn định. Dù ham muốn thể chất vẫn còn, nhưng đầu óc lúc nào cũng căng thẳng thì khác nào con ngựa bị kìm cương khi đang phi nước đại! Khi căng thẳng, nam giới khó mà đạt được “đỉnh cao”, hậu quả là “đoàn quân” cứ dậm chân tại chỗ. Nếu tình trạng “lề mề” thường xuyên xảy ra, bạn cần phải đi khám sức khỏe càng sớm càng tốt. Đừng ngại ngùng, vì với những kinh nghiệm lâm sàng, cùng với sự hỗ trợ đắc lực của dược phẩm, của liệu pháp tâm lý, các bác sĩ nam khoa sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn một cách nhanh nhất, đơn giản nhất.
 

Trong trường hợp “đoàn quân” thỉnh thoảng mới “đình công”, bạn nên áp dụng các phương pháp điều chỉnh sau: Loại bỏ các căng thẳng trong công việc và trong cuộc sống. Trao đổi chân tình những trục trặc mà bạn mắc phải với bạn tình để được hỗ trợ. Cố gắng tạo sự đa dạng trong màn dạo đầu. Đến giai đoạn cao trào, nên tập trung cao độ để đón nhận giây phút sung sướng nhất. Tập TDTT hàng ngày, đặc biệt cần chú ý tới động tác thở và các động tác vùng hông và eo lưng.

Nguồn: suckhoedoisong.vn

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.