Tin tức

Giải đáp thắc mắc chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất?

Ngày 03/08/2020
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Có con vẫn luôn là niềm mong ước của các cặp vợ chồng. Tuy nhiên, tỷ lệ vô sinh  hiếm muộn trong cuộc sống hiện nay ngày càng gia tăng. Điều này khiến cho mọi người luôn cảm thấy lo lắng. Đặc biệt là các cặp vợ chồng kết hôn đã lâu nhưng vẫn chưa có dấu hiệu mang thai. Chính vì vậy, chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất trở thành mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều người.

1. Vô sinh nỗi lo của các cặp vợ chồng

Vô sinh là vấn đề nghiêm trọng không chỉ gây nên những nỗi đau tinh thần mà còn ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống vợ chồng. Những cặp vợ chồng có nguy cơ vô sinh khi trong suốt thời gian dài kết hôn, vẫn quan hệ đều đặn nhưng không thể mang thai. 

Vô sinh là việc 1 cặp đôi quan hệ thường xuyên (tần suất 2 - 3 lần/tuần), không sử dụng biện pháp tránh thai nhưng người nữ vẫn không đậu thai. Người ta thường chia vô sinh ra làm hai loại chính: vô sinh nguyên phát và vô sinh thứ phát. Vô sinh nguyên phát là tình trạng xảy ra ở các cặp vợ chồng chữa từng mang thai. Ngược lại, vô sinh thứ phát là trường hợp vợ chồng đã từng mang thai hoặc có con. Tuy nhiên sau một thời gian dài vẫn không thể mang thai lại lần nữa. Thông thường tỷ lệ mắc vô sinh nguyên phát sẽ cao hơn so với vô sinh thứ phát. 

Tuy nhiên, dù mắc vô sinh trong trường hợp nào thì đó vẫn luôn là nỗi lo lắng của các cặp vợ chồng. Chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất trở thành mối quan tâm hàng đầu. Lựa chọn đơn vị chữa vô sinh uy tín, chất lượng vừa đảm bảo chất lượng, an toàn vừa mang đến kết quả điều trị tốt nhất.

chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất

Vô sinh hiếm muộn là nỗi lo của rất nhiều người hiện nay

2. Nguyên nhân gây vô sinh hiện nay

Vô sinh là bệnh lý tuy không gây nguy hiểm tới sức khỏe và tính mạng của người mắc nhưng những nỗi đau tình thần là điều không thể tránh khỏi. Trong nhiều trường hợp, vô sinh khiến cho cuộc sống hôn nhân của rất nhiều cặp vợ chồng tan vỡ. Trước khi tìm hiểu chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất, chính ta hãy cùng nhau nắm rõ các nguyên nhân gây vô sinh hiện nay.

2.1. Nguyên nhân vô sinh ở nữ giới

Theo nghiên cứu, nguyên nhân gây ra vô sinh có thể do cả nam giới và nữ giới đều chiếm 40%, từ những nguyên nhân không rõ ràng chiếm 10%  và cùng do cả hai người chiếm 10%. Những nguyên nhân gây vô sinh ở nữ giới có thể kể tới như:

  • Do nội tiết tố nữ không ổn định. Khi tuổi càng lớn thì lượng hormone trong cơ thể nữ giới sẽ có sự thay đổi. Đặc biệt sau 35 tuổi, nội tiết tố nữ sẽ trở nên rối loạn. Vì vậy nữ giới có độ tuổi càng cao thì càng khó có thai.

  • Tử cung gặp các vấn đề như ung thư cổ tử cung, tử cung bị tổn thương do bệnh lý, tắc vòi tử cung khiến cho trứng và tinh trùng không thể gặp nhau.

  • Rối loạn phóng noãn, trứng không đảm bảo, đa nang buồng trứng,...

  • Chu kỳ kinh nguyệt bất thường hoặc vô kinh.

  • Một số bệnh lý về phụ khoa như viêm nhiễm, mắc các bệnh xã hội,...

chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất

Rối loạn nội tiết tố nữ là nguyên nhân thường gặp khi nữ giới bị vô sinh

2.2. Nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới

Đối với nam giới, nguyên nhân gây vô sinh cũng có rất nhiều. Những nguyên nhân này có thể xuất hiện do bệnh lý cơ thể hoặc các tác động từ môi trường bên ngoài.

  • Tinh trùng yếu là nguyên nhân đầu tiên gây nên vô sinh ở nam giới.

  • Nam giới mắc các bệnh lý nam khoa như teo tinh hoàn, ung thư tinh hoàn, xuất tinh sớm, rối loạn cương cứng, giãn tĩnh mạch thừng tinh, tắc ống dẫn tinh, bị gãy nhiễm sắc thể Y,... 

  • Thói quen sinh hoạt thiếu khoa học, ăn uống thiếu dinh dưỡng, thường xuyên sử dụng các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá,... Những điều này sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng rối loạn hormone, từ đó gây nên bệnh vô sinh ở nam giới.

  • Làm việc trong môi trường độc hại trong một thời gian dài cũng là nguyên nhân gây khó khăn trong việc thụ thai. Những độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể sẽ gây ảnh hưởng nghiệm trọng tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản ở nam giới.

chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất

Tinh trùng yếu là nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới

3. Phương pháp điều trị vô sinh hiệu quả

Hiện nay, đi cùng với sự phát triển của nền y học hiện đại là những phương pháp điều trị vô sinh ngày càng đạt kết quả cao hơn. Nhờ vào những phương pháp này mà nhiều cặp vợ chồng đã được hưởng trọn vẹn niềm vui và hạnh phúc khi được làm cha làm mẹ. Có thể lựa chọn được đơn vị chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất sẽ mang đến cho bạn những kết quả “ngọt ngào” nhất.

3.1. Phương pháp hỗ trợ sinh sản

Hỗ trợ sinh sản là phương pháp được áp dụng cho rất nhiều cặp đôi muốn điều trị vô sinh hiếm muộn. Bác sĩ có thể sử dụng phương pháp bơm tinh trùng vào tử cung hoặc thụ tinh trong ống nghiệm tùy vào từng trường hợp cụ thể. 

3.2. Phương pháp phẫu thuật

Đối với các trường hợp bị tắc ống dẫn tinh hay vòi tử cung hoặc viêm, dính buồng tử cung thì bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phẫu thuật. Việc can thiệp này sẽ giúp khơi thông các bộ phận này. Từ đó tạo cơ hội cho tinh trùng và trứng gặp nhau, nâng cao khả năng mang thai tự nhiên.

chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất

Phẫu thuật thông ống dẫn trứng

4. Chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất?

Chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của tất cả mọi người. Một trong những đơn vị có uy tín lớn, chất lượng cao phải kể đến chính là Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Với hơn 24 năm kinh nghiệm, bệnh viện đã và đang chữa trị vô sinh hiếm muộn thành công cho hàng trăm cặp đôi mỗi năm. Tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC không chỉ có dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín mà chi phí cũng vô cùng hợp lý. 

chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - đơn vị chữa vô sinh hiếm muộn uy tín

Đội ngũ y bác sĩ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại chính là lợi thế lớn nhất của đơn vị chúng tôi. Đặc biệt, tại đây chúng tôi còn có Trung tâm Xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế ISO 15189:2012. Những thắc mắc, lo lắng của mọi người sẽ được giải thích một cách rõ ràng. Đồng thời, quy trình thăm khám, kiểm tra thực hiện một cách nhanh gọn, chính xác, công khai cụ thể, và minh bạch về chi phí. Điều này vừa đảm bảo được lợi ích của khách hàng vừa mang đến uy tín và niềm tin của bệnh viện.

Bên cạnh đó, khi đến với Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC bạn sẽ được áp dụng chính sách bảo lãnh viện phí với gần 40 đơn vị bảo hiểm bảo lãnh. Đăng ký khám bảo hiểm nhanh chóng tại địa chỉ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC 42 - 44 Nghĩa Dũng hoặc Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ, 99 Trích Sài, Tây Hồ.

Như vậy chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất câu trả lời chính là đến với bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Không chỉ mang đến những dịch vụ tốt nhất mà chúng tôi còn mang tới cơ hội tận hưởng niềm hạnh phúc có con của rất nhiều cặp đôi. Nếu cần tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900 56 56 56.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.