Tin tức

Giảm 10% gói kiểm tra sức khỏe trước tiêm vaccine Covid-19 cho trẻ từ 5 đến 12 tuổi

Ngày 10/03/2022
Tham vấn y khoa: BS. Đinh Văn Chỉnh
Với mong muốn đồng hành cùng các gia đình vượt qua đại dịch, đặc biệt là sức khỏe của con trẻ, vì vậy, từ nay đến hết ngày 30/4/2022, MEDLATEC giảm 10% gói kiểm tra sức khỏe trước tiêm vaccine Covid -19 cho trẻ từ 5 đến 12 tuổi. Theo chương trình, cha mẹ có thể cho con đến Hệ thống Y tế của MEDLATEC trên toàn quốc sử dụng hoặc sử dụng dịch vụ tại nhà.

Tiêm vaccine - “Hàng rào” miễn dịch bảo vệ sức khỏe trước đại dịch

Trước sự hoành hành của đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, nhất là sự xuất hiện các chủng mới thì việc tiêm vaccine Covid-19 được xem như "thành trì" bảo vệ sức khỏe trước đại dịch.

Tiêm chủng ngừa Covid-19 là cách tạo kháng thể bảo vệ cơ thể và những người xung quanh. Nhiễm bệnh Covid-19 có thể gây suy đa tạng, thậm chí là tử vong, nhưng nếu chúng ta đã được tiêm vaccine nếu không may mắc Covid-19, các triệu chứng sẽ giảm đáng kể so với chưa tiêm.

Tiêm vaccine Covid-19 cho trẻ em từ 5-12 tuổi là tạo lá chắn thép bảo vệ sức khỏe của trẻ trước khi quay trở lại trường học

Tiêm vaccine Covid-19 cho trẻ em từ 5-12 tuổi là tạo lá chắn thép bảo vệ sức khỏe của trẻ trước khi quay trở lại trường học

Ở nước ta, tiêm chủng ngừa vaccine Covid-19 cho người dân đã trở thành mục tiêu, chiến lược quốc gia nhằm tạo miễn dịch cộng đồng. Theo đó, kế hoạch tiêm chủng cho người trưởng thành đã được triển khai thành công (đạt trên 99%) với tỉ lệ tiêm mũi 2 cho người trưởng thành đạt trên 90%. Bên cạnh đó, nằm trong kế hoạch bao phủ vaccine của quốc gia, trẻ em trong độ tuổi từ 5-12 tuổi tiếp tục được triển khai trong thời gian tới.

Đối với trẻ em, ngày 1/3 vừa qua, theo Quyết định số 2908/QĐ-BYT phê duyệt có điều kiện vaccine cho nhu cầu cấp bách trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Văn bản 2908 trước đó được ký ngày 12/6/2021, Bộ Y tế cho phép tiêm vaccine Pfizer phòng Covid-19 liều 0,2 ml chứa 10 mcg cho trẻ từ 5 đến dưới 12 tuổi.

Việc mở rộng tiêm chủng vaccine phòng Covid- 19 cho trẻ em là điều kiện quan trọng để tạo lá chắn thép bảo vệ sức khỏe của trẻ trước khi quay trở lại trường học, cũng như việc thích ứng an toàn hơn trong điều kiện bình thường mới.

Đồng hành cùng mầm non đất nước, MEDLATEC giảm 10% gói kiểm tra sức khỏe trước tiêm vaccine Covid-19

Trước thông tin trẻ từ 5 đến 12 tuổi được tiêm chủng vaccine Covid-19, bên cạnh niềm vui mừng, thì có không ít bậc cha mẹ có con trong độ tuổi này cùng chung mối quan tâm, lo lắng về sức khỏe của con sau khi tiêm chủng.

Bảo đảm an toàn cho sức khỏe của trẻ, khám sàng lọc trước tiêm chủng có ý nghĩa rất quan trọng, giúp trẻ phát hiện sớm những bất thường (nếu có), hạn chế tối đa những phản ứng sau tiêm, từ đó xác định đây đã là thời điểm phù hợp cho trẻ tiêm hay chưa.

Với mong muốn đồng hành cùng những chủ nhân tương lai của đất nước thông qua việc bảo đảm an toàn sức khỏe và hiệu quả tiêm chủng, các chuyên gia, bác sĩ của Hệ thống Y tế MEDLATEC đã tâm huyết xây dựng Gói kiểm tra sức khỏe trước tiêm vaccine Covid-19 cho trẻ từ 5-12 tuổi để phục vụ các gia đình có nhu cầu kiểm tra sức khỏe cho con.

Đặc biệt, nhằm san sẻ gánh nặng tài chính cho các gia đình trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay, trong thời gian từ nay đến ngày 30/4/2022, Hệ thống Y tế MEDLATEC giảm 10% Gói kiểm tra sức khỏe trước tiêm vaccine Covid-19 cho trẻ 5 đến 12 tuổi.

Từ nay đến ngày 30/4/2022, Hệ thống Y tế MEDLATEC giảm 10% Gói kiểm tra sức khỏe trước tiêm Vaccine Covid-19 cho trẻ 5 đến 12 tuổi.

Từ nay đến ngày 30/4/2022, Hệ thống Y tế MEDLATEC giảm 10% Gói kiểm tra sức khỏe trước tiêm accine Covid-19 cho trẻ 5 đến 12 tuổi.

Gói khám này được áp dụng tại nhà hoặc tại viện với chi phí, danh mục khám cụ thể như sau:

- GIẢM 10% Gói kiểm tra sức khỏe trước tiêm (tương đương giá chỉ còn 870.000 VNĐ/gói): Áp dụng lấy mẫu xét nghiệm TẠI NHÀ.

- Giảm 10% Gói kiểm tra sức khỏe trước tiêm (tương đương giá chỉ còn 1.238.000 VNĐ/gói): Áp dụng TẠI BỆNH VIỆN/ PHÒNG KHÁM của Hệ thống Y tế MEDLATEC trên toàn quốc.

Với Gói kiểm tra sức khỏe này, trẻ được đánh giá các chỉ số cơ bản gan, thận... và loại trừ các chống chỉ định trước tiêm, tăng cường an toàn cho trẻ trước tiêm vaccine, bao gồm:

  • Kiểm tra công thức máu, đánh giá, phát hiện các bệnh lý về máu trước tiêm chủng;
  • Đánh giá chức năng thận, tiên lượng hiệu quả miễn dịch;
  • Đánh giá chức năng gan, loại trừ tổn thương Gan trước và sau tiên chủng;
  • Loại trừ tình trạng viêm;
  • Sàng lọc và phát hiện các bệnh dị ứng chung;
  • Đánh giá chức năng đông máu trong cơ thể, tránh các biến chứng bệnh lý đông máu trong và sau tiêm chủng.

Ngoài ra, nếu kiểm tra tại Bệnh viện/phòng khám, trẻ được kiểm tra thêm kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh như điện tim, chụp X- quang và thăm khám sàng lọc bởi bác sĩ chuyên khoa.

MEDLATEC - Thương hiệu chăm sóc sức khỏe tin cậy của người dân toàn quốc

Với 26 năm kinh nghiệm đồng hành chăm sóc sức khỏe nhân dân, chuỗi Bệnh viện/Phòng khám Đa khoa MEDLATEC được người dân cả nước biết đến là địa điểm khám chữa bệnh tin cậy. Bởi nơi đây quy tụ được đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành các chuyên khoa giàu kinh nghiệm, y đức và luôn tận tâm vì người bệnh/khách hàng.

Để có kết quả chẩn đoán chính xác, tin cậy, MEDLATEC luôn đón đầu những công nghệ hiện đại, đồng bộ tự động hoàn toàn như hệ thống máy móc xét nghiệm hiện đại bậc nhất thế giới và được áp dụng đồng thời hai hệ thống quản lý xét nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012, CAP (tiêu chuẩn Hoa Kỳ), hệ thống chẩn đoán hình ảnh hiện đại (Máy MRI, CT, siêu âm 3D-4D, X-quang kỹ thuật số...).

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC hiện có mặt tại trên 50 tỉnh toàn quốc phục vụ người dân kiểmtra sức khỏe tại nhà

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC có mặt tại trên 50 tỉnh toàn quốc phục vụ người dân kiểm tra sức khỏe tại nhà

Song song với uy tín khám chữa bệnh, MEDLATEC đã và đang khẳng định thương hiệu là địa chỉ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi uy tín số 1 cả nước. Dịch vụ này hiện có mặt tại trên 50 tỉnh toàn quốc và dự kiến trong năm 2022, MEDLATEC tiếp tục phủ dịch vụ tới 63/63 tỉnh thành cả nước. Theo đó, người dân dễ dàng tiếp cận dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi nhanh chóng, tiện ích, giá xét nghiệm của 2.000 danh mục là niêm yết và chỉ thu thêm phí đi lại trên toàn quốc chỉ có 10.000 đồng/lần (phí được duy trì từ năm 1996 đến nay).

Hy vọng với những thế mạnh trên, lựa chọn MEDLATEC cung cấp gói Gói kiểm tra sức khỏe trước tiêm vaccine COVID-19 cho trẻ 5 đến 12 tuổi, cha mẹ hoàn toàn an tâm chất lượng khám tại viện cũng như sử dụng tại nhà.

“Sức khỏe là tài sản quý giá nhất”, vì tương lai con trẻ, nhất là sự thích ứng để vượt qua đại dịch Covid-19 hiện nay, cha mẹ đừng bỏ lỡ cơ hội tiêm vaccine Covid-19 cho con khi đến lượt, cũng như đừng bỏ lỡ cơ hội sàng lọc sức khỏe tốt nhất của trẻ trước khi tiêm.

Mọi thông tin đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, hoặc tư vấn gói khám, cha mẹ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 56 56 56 (hỗ trợ giải đáp 24/24h).

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.