Tin tức

Giảm phí tới 15% Gói khám các bệnh lây truyền qua đường tình dục tại MEDLATEC

Ngày 16/09/2020
Ban biên tập
Từ nay đến 31/12/2020, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC giảm tới 15% chi phí khám và chẩn đoán chính xác các tác nhân gây bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Các tác nhân gây bệnh lây truyền qua đường tình dục (STDs)

Theo số liệu thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), mỗi năm thế giới ghi nhận hàng triệu ca mắc mới các bệnh lây truyền qua đường dục. Tại Việt Nam, con số này là hơn 300.000 ca.

Bệnh STDs nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe, giảm chất lượng cuộc sống của chính người bệnh cùng như tăng nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng, và kéo theo một số các biến chứng như: viêm tắc vòi trứng, buồng trứng, viêm tinh hoàn, ống dẫn tinh,… gây vô sinh hoặc ung thư.

Có nhiều tác nhân gây bệnh lây truyền qua đường tình dục bao gồm:

- Vi khuẩn: Lậu cầu, Giang mai, Chlamydia trachomatis, Hạ cam…;

- Virus: HPV - sùi mào gà, Herpes sinh dục, HIV, Cytomegalovirus (CMV), Viêm gan B,…

- Nấm: Candida,…

- Ký sinh trùng: Trichomonas vaginalis (trùng roi), Ghẻ, Rận mu...

Trichomonas vaginalis (trùng roi âm đạo) gây bệnh ở nữ giới.

Trichomonas vaginalis (trùng roi âm đạo) gây bệnh ở nữ giới.

Nguyên nhân và phương thức lây nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục

- Quan hệ tình dục không an toàn, không sử dụng bao cao su trong quá trình quan hệ hoặc không vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục sau quan hệ. 

- Quan hệ tình dục cùng lúc với nhiều người, với gái mại dâm. Phương thức lây truyền có thể qua đường âm đạo, hậu môn hoặc miệng.

- Lây nhiễm qua vết xước, niêm mạc khi tiếp xúc trực tiếp với vết lở loét trên da của người bệnh như giang mai, mụn rộp sinh dục…; truyền máu, từ mẹ sang con hoặc dùng chung bơm kim tiêm.

- Một số tác nhân như nấm, ký sinh trùng có thể lây nhiễm khi sử dụng chung dụng cụ vệ sinh cá nhân, quần áo hoặc chăn gối nhưng ít gặp hơn.

Quan hệ tình dục không an toàn là nguyên nhân gây lây nhiễm các bệnh đường sinh dục.

Quan hệ tình dục không an toàn là nguyên nhân gây lây nhiễm các bệnh đường sinh dục.

Cách phòng tránh bệnh STDs

Các bệnh lây truyền qua đường tình dục hoàn toàn có thể phòng tránh được nếu bạn có ý thức bảo vệ chính mình.

Khi có hành vi quan hệ không an toàn hoặc có các triệu chứng nghi nhiễm bệnh lây truyền qua đường tình dục như: ngứa, rát, tiểu đau, xuất hiện các vết loét, mụn rộp, chảy mủ tại bộ phận sinh dục cần kiểm tra để phát hiện sớm bệnh và điều trị kịp thời.

Ưu đãi tới 15% Gói khám các bệnh lây truyền qua đường tình dục tại MEDLATEC

Để giúp người dân sớm được phát hiện và điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục với mức chi phí hợp lý nhất, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC giảm ngay tới 15% chi phí Gói khám các bệnh lây truyền qua đường tình dục tổng quát và cơ bản bao gồm đầy đủ các hạng mục khám cần thiết dành cho cả nam và nữ giới: 

- Khám chuyên khoa Sản phụ khoa, Nam khoa;

- Xét nghiệm 9 tác nhân lây truyền qua đường tình dục như: Lậu cầu, Chlamydia, Herpes, trùng roi âm đạo,... Từ đó, có biện pháp điều trị phù hợp nhằm hạn chế tình trạng viêm nhiễm kéo dài, viêm tái phát có thể gây hậu quả vô sinh ở cả 2 giới nam và nữ;

- Xét nghiệm HIV, giang mai, Viêm gan B, viêm gan C: Đặc biệt, ở phụ nữ có thai cho phép quản lý bệnh, tránh lây truyền bệnh cho con khi sinh.

Ưu đãi tới 15% Gói khám các bệnh lây truyền qua đường tình dục tại MEDLATEC

Ưu đãi tới 15% Gói khám các bệnh lây truyền qua đường tình dục tại MEDLATEC

Địa điểm áp dụng: 42-44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội;

MEDLATEC - Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín

Với hơn 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là một trong những đơn vị y tế hàng đầu trong lĩnh vực xét nghiệm được người dân tin tưởng lựa chọn khám và tư vấn các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Đăng ký khám tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, quý khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ và tiện ích y tế tốt nhất với:

- Trực tiếp khám và tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiêm, tận tâm với người bệnh: PGS.TS Trịnh Thị Ngọc - Trưởng khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Bạch Mai; PGS.TS Bạch Khánh Hòa - Trưởng khoa Xét nghiệm Sàng lọc, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương; BSCKII. Nguyễn Hồng Hà - Phó Viện trưởng, Bệnh viện bệnh Nhiệt đới Trung ương; BS Ngô Văn Vinh - Chuyên khoa Truyền nhiễm, BVĐK MEDLATEC; BSCKI Dương Ngọc Vân - Chuyên khoa Sản phụ khoa, BVĐK MEDLATEC; BS Thân Ngọc Tuấn - Chuyên khoa Nam khoa, BVĐK MEDLATEC....

- Gói khám được xây dựng linh động, khoa học để phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng nam, nữ giới.

- Trung tâm Xét nghiệm, Bệnh viện đa khoa MEDLATEC là đơn vị đạt chuẩn ISO 15189:2012. Hệ thống trang thiết bị, quy trình xét nghiệm theo đúng quy định Bộ Y tế phục vụ đầy đủ tất cả xét nghiệm tìm tác nhân gây bệnh lây truyền qua đường tình dục;

Trung tâm Xét nghiệm, Bệnh viện đa khoa MEDLATEC là đơn vị đạt chuẩn ISO 15189:2012

Trung tâm Xét nghiệm, Bệnh viện đa khoa MEDLATEC là đơn vị đạt chuẩn ISO 15189:2012.

- Có phòng khám chức năng bảo đảm sự riêng tư và kín đáo cho khách hàng;

- Kết quả xét nghiệm chính xác, thời gian thực hiện nhanh chóng, với các mẫu thường quy chỉ từ 1.5h sau phân tích;

- Phục vụ 24/7 các ngày trong tuần cả những ngày nghỉ và ngày Lễ, Tết.

Để đặt lịch khám chuyên gia, mời đăng ký TẠI ĐÂY.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900 56 56 56 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.