Tin tức

Giới thiệu các tính năng ưu việt của ứng dụng Dr.MEDLATEC tại Hội nghị y khoa quy tụ gần 1.000 bác sĩ

Ngày 15/04/2023
Dr.MEDLATEC là một ứng dụng y tế chuyên biệt dành cho bác sĩ. Ứng dụng này cung cấp những tính năng hỗ trợ chỉ định nhanh, quản lý hoạt động chỉ định một cách khoa học và giúp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc bệnh nhân. Để hiểu rõ hơn về Dr.MEDLATEC, mời độc giả cùng theo dõi các thông tin giới thiệu ứng dụng này tại Hội nghị y khoa quy tụ gần 1.000 bác sĩ, cũng như một số chia sẻ từ các chuyên gia y tế hàng đầu hiện nay, sau khi họ trải nghiệm thực tế ứng dụng.

Giới thiệu Dr.MEDLATEC - Trợ lý hoàn hảo cho bác sĩ

Lĩnh vực y tế ở nước ta hiện nay đã thực sự thay đổi với sự ra đời của hàng loạt các ứng dụng y tế. Dễ dàng tải xuống và có thể truy cập bằng điện thoại, máy tính bảng…, các ứng dụng y tế có khả năng cung cấp cho các bác sĩ, chuyên gia chăm sóc sức khỏe cơ sở dữ liệu thông tin hữu ích, đáng tin cậy, là công cụ sắp xếp và theo dõi công việc, hỗ trợ chỉ định nhanh, quản lý danh sách bệnh nhân, kéo gần hơn khoảng cách giữa người bệnh và bác sĩ... Trong số đó, không thể không kể đến ứng dụng Dr.MEDLATEC.

Thạc sĩ Bùi Lê Hà, CEO Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Y tế số MED-ON

Thạc sĩ Bùi Lê Hà, CEO Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Y tế số MED-ON

Sáng 15/04/2023, trong khuôn khổ “Hội nghị tập huấn: Cập nhật xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh 4.0 trong chẩn đoán, điều trị” tại Khánh Hòa, Thạc sĩ Bùi Lê Hà (CEO Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Y tế số MED-ON, trực thuộc Tập đoàn MEDLATEC GROUP) đã mang đến sự kiện một bài báo cáo đầy ấn tượng, giới thiệu những tiện ích cùng công nghệ vượt trội trên ứng dụng Dr.MEDLATEC.

Giới thiệu các tính năng ưu việt của ứng dụng Dr.MEDLATEC tại Hội nghị y khoa quy tụ gần 1.000 bác sĩ

Giới thiệu các tính năng ưu việt của ứng dụng Dr.MEDLATEC tại Hội nghị y khoa quy tụ gần 1.000 bác sĩ

Qua những chia sẻ của CEO Bùi Lê Hà, các đại biểu được tiếp cận và hiểu thêm về những tính năng ưu việt của ứng dụng. Không chỉ là công cụ hỗ trợ chỉ định nhanh, quản lý hoạt động chỉ định một cách khoa học, Dr.MEDLATEC còn là trợ lý y tế thông minh giúp bác sĩ quản lý bệnh nhân và sắp xếp công việc vô cùng thuận tiện.
Gần 1.000 khách mời tại Hội nghị đã rất hứng thú với nội dung báo cáo, và cùng thử trải nghiệm ngay trên ứng dụng Dr.MEDLATEC. 

Với những tiện ích tuyệt vời mà Dr.MEDLATEC mang lại, đội ngũ phát triển và vận hành hi vọng rằng, sẽ ngày càng có nhiều bác sĩ biết đến và sử dụng dịch ứng dụng này như một trợ lý y tế thông minh, hỗ trợ hành nghề cho bác sĩ.

Các chuyên gia y tế hàng đầu nói gì về Dr.MEDLATEC?

Chính vì “hội tụ” đầy đủ những lợi ích thiết thực và ưu điểm vượt trội mà ngay sau khi ra mắt vào cuối tháng 03/2023 vừa qua, ứng dụng y tế Dr.MEDLATEC đã tạo nên một “cơn sốt” trong giới chuyên gia y tế với rất nhiều lượt tải, cài đặt và phản hồi tích cực về ứng dụng.

PGS.TS Đoàn Hữu Nghị (Phó Chủ tịch hội Ung thư Hà Nội) chia sẻ, trong lĩnh vực y tế, thời gian là tất cả, đặc biệt là đối với các bác sĩ thì thời gian càng đáng giá hơn bao giờ hết. “Với lượng bệnh nhân “gõ cửa” phòng khám của bạn mỗi ngày càng đông lên, lượng thời gian bạn dành cho việc chăm sóc mỗi người bệnh ngày càng giảm. Vì vậy, làm thế nào để bạn làm việc nhanh hơn trong khi vẫn cung cấp dịch vụ chăm sóc tiêu chuẩn cao? Làm thế nào để bạn đáp ứng tất cả các yêu cầu của công việc trong ngày mà không phạm sai lầm? Kết hợp việc sử dụng các ứng dụng y tế vào thói quen hàng ngày của bạn có thể giúp bạn tận dụng tốt nhất thời gian của mình khi thăm khám cho bệnh nhân”, chuyên gia y tế này cho biết.

Với ứng dụng y tế Dr.MEDLATEC, các bác sĩ có thể loại bỏ cách lưu trữ hồ sơ giấy theo phương thức truyền thống và số hóa hồ sơ bệnh sử ở định dạng điện tử, dễ hiểu. Việc quản lý danh sách bệnh nhân, kết quả khám/xét nghiệm, hồ sơ sức khỏe số của người bệnh khoa học, bảo mật, trọn đời trên ứng dụng giúp thuận tiện để theo dõi cho tái khám và điều trị. Tất cả dữ liệu được lưu trữ trực tuyến giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và dễ dàng tìm kiếm hơn… 

“Ứng dụng Dr.MEDLATEC giúp tôi hạn chế tác vụ xử lý hồ sơ giấy cho bệnh nhân, tiết kiệm thời gian, đặc biệt hiệu quả trong giờ cao điểm. Tôi cho rằng Dr.MEDLATEC là một trong những ứng dụng y tế tốt nhất trên thị trường hiện nay, là lựa chọn thông minh giúp hỗ trợ hành nghề cho các bác sĩ, chuyên gia y tế trong kỷ nguyên số 4.0”, PGS.TS Đoàn Hữu Nghị đánh giá.

Tất nhiên, độ chính xác luôn được người thầy thuốc hết sức quan tâm. Dr.MEDLATEC giúp PGS.TS Nguyễn Văn Đoàn (Tổng thư ký Hội hen, Dị ứng – Miễn dịch lâm sàng Hà Nội) quản lý lịch hẹn và thông tin bệnh nhân dễ dàng hơn, thay thế tác vụ thủ công phức tạp và nhiều sai sót.

“Có thể nói Dr.MEDLATEC là một ứng dụng y tế toàn diện dành cho bác sĩ. Ứng dụng y tế này được thiết kế không ngoài mục đích làm giảm bớt căng thẳng và tăng tính tiện ích, hiệu quả trong công việc cho người sử dụng. Bây giờ, tôi không chỉ có trong tay một công cụ giúp hành nghề chính xác và hiệu quả, mà còn tránh được việc tiêu tốn thời gian, công sức tìm kiếm thông tin bệnh nhân qua từng lần khám trong những chồng hồ sơ giấy tờ ghi chép thủ công, cũng chẳng còn phải chạy đi chạy lại đến bàn máy tính để truy cập và chỉnh sửa các file dữ liệu trong hàng tá các thư mục”, PGS.TS Nguyễn Văn Đoàn chia sẻ.

Vì sao nên cài đặt ứng dụng Dr.MEDLATEC?

Thay vì phải gọi điện lên Tổng đài để đặt lịch hẹn theo cách truyền thống, giờ đây, bác sĩ có thể chủ động đặt lịch khám, xét nghiệm cho bệnh nhân trên toàn quốc ngay trên app Dr.MEDLATEC. Việc chỉ định nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và vô cùng thuận tiện.
Lịch hẹn được bố trí khoa học giúp bác sĩ nắm được lịch trình làm việc và quản lý bệnh nhân hiệu quả. Theo đó, lịch hẹn được sắp xếp theo trạng thái, thời gian giúp bác sĩ dễ dàng theo dõi và quản lý; có thể thực hiện hủy lịch ngay trên ứng dụng. Tính năng này giúp bác sĩ tránh được việc quản lý lịch hẹn thủ công qua excel, hạn chế ghi chép qua giấy tờ sổ sách tiềm ẩn nhiều sai sót.

Dr.MEDLATEC lưu trữ đầy đủ và chi tiết thông tin cá nhân, hồ sơ sức khỏe, kết quả khám của người bệnh ngay trên app giúp bác sĩ dễ dàng tra cứu thông tin bệnh nhân; dựa trên lịch sử chỉ định để đưa ra chẩn đoán chính xác hơn. Bác sĩ không còn phải lưu trữ sổ khám bệnh, hồ sơ giấy và lo ngại xảy ra sai sót, thất lạc như trước đây.

Dễ dàng tạo hồ sơ năng lực đầy đủ thông tin cá nhân, quá trình công tác, học tập của bác sĩ ngay trên app. Việc tạo lập hồ sơ nhanh chóng, tiện lợi và quản lý hồ sơ cá nhân đầy đủ thông tin, chính xác.

App tổng hợp toàn bộ thông tin dịch vụ của MEDLATEC, đồng thời cho phép bác sĩ thêm dịch vụ mới tùy chỉnh. Danh mục dịch vụ đầy đủ thông tin, giá cho bác sĩ tham khảo và chỉ định. Bác sĩ có thể thêm mới dịch vụ dễ dàng chỉ với 3 bước đơn giản.

Hệ thống báo cáo cập nhật liên tục, tự động thống kê chính xác doanh thu, chỉ định theo thời gian thực (Real-time Report). Báo cáo được trình bày khoa học, biểu đồ trực quan, dễ theo dõi biến động doanh thu hàng tuần, hàng tháng, hàng quý. Các dữ liệu, báo cáo được tổng hợp theo quy chuẩn giúp bác sĩ thuận lợi trong quá trình phân tích, đánh giá.

Với những tiện ích vượt trội như trên, Dr.MEDLATEC được xem như một công cụ hoàn hảo hỗ trợ hành nghề cho bác sĩ, đảm bảo đầy đủ các tiêu chí: Dễ dàng sử dụng – Bảo mật thông tin – Tiết kiệm thời gian – Hỗ trợ toàn diện. 

Ứng dụng Dr.MEDLATEC được phát triển và vận hành bởi Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Y tế số MED-ON (thành viên của Tập đoàn MEDLATEC GROUP). 

Hiện Dr.MEDLATEC có sẵn trên các thiết bị iPad, iPhone, Android. Ứng dụng y tế này hoàn toàn miễn phí, các bác sĩ có thể tải, cài đặt để trải nghiệm ngay hôm nay. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.