Tin tức

Gói sốt xuất huyết ưu đãi tới 15% tại MEDLATEC - An tâm sống khỏe mùa dịch

Ngày 30/10/2021
Nhằm chia sẻ gánh nặng tài chính cùng người dân trong giai đoạn dịch bệnh, nằm trong chuỗi chương trình “Vì sức khỏe cộng đồng”, từ nay đến hết ngày 30/11/2021, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) MEDLATEC áp dụng Gói sốt xuất huyết ưu đãi tới 15% giúp người dân an tâm sống khỏe mùa dịch.

Mưa nhiều - Thời tiết lý tưởng cảnh giác sốt xuất huyết bùng phát

Thời tiết Hà Nội, cùng một số tỉnh thành trên cả nước thời điểm hiện tại và dự báo những ngày sắp tiếp tục có mưa,  mưa to. Thời tiết nóng ẩm là điều kiện thuận lợi cho muỗi vằn Aedes aegypi - vật trung gian truyền bệnh sốt xuất huyết sinh sôi, phát triển,

Muỗi vằn Aedes aegypi - vật trung gian truyền bệnh sốt xuất huyết sinh sôi, phát triển.

Muỗi vằn Aedes aegypti - vật trung gian truyền bệnh sốt xuất huyết sinh sôi, phát triển

Theo chu kỳ, sốt xuất huyết có thể gia tăng vào mùa mưa, nhất là vào tháng 10, tháng 11 hàng năm.

Ngoài ra, trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 tiếp tục diễn biến khó lường, thêm nữa, thời tiết đông - xuân ở các tỉnh phía Bắc, vì vậy, người dân cần cảnh giác nguy cơ bùng phát sốt xuất huyết, cũng như không được nên chủ quan nguy cơ “dịch chồng dịch”.
Tại BVĐK MEDLATEC và Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi trong những ngày qua số khách hàng đến khám, sử dụng dịch vụ tại nhà để kiểm tra sốt xuất huyết tăng đột biến.

Thực tế tiếp nhận khách hàng khám tại chuyên khoa Nhi của Bệnh viện, ThS.BS Dương Thị Thủy cho biết: Các trường hợp đến khám thường có chung triệu chứng sốt cao, sốt liên tục vài ngày trước đó (sốt ngày 3, 4, thậm chí sốt ngày thứ 5-6), nên ngay ở khu sàng lọc đã có chỉ định làm xét nghiệm chẩn đoán phân biệt và đều được chẩn đoán sốt xuất huyết. Sau đó được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc, theo dõi và điều trị theo từng ca bệnh. 

BS Thủy khuyến cáo người dân khi xuất hiện các triệu chứng bất thường như sốt cao, người mệt mỏi, nhức đầu, đau sau hốc mắt, đau cơ, đau họng, buồn nôn, nôn mửa, đau vùng thượng vị và tiêu chảy. Đối với trẻ em có triệu chứng sốt, quấy khóc, đau họng, kém ăn thì cần đi khám ngay để có chẩn đoán chính xác và hạn chế biến chứng.

Chẩn đoán sốt xuất huyết cần làm những xét nghiệm gì?

Bệnh gặp ở mọi lứa tuổi, trong đó đặc biệt nguy hiểm là trẻ em, phụ nữ mang thai, người cao tuổi, người có bệnh lý mạn tính. Hiện chưa có thuốc đặc trị và vaccine phòng ngừa, triệu chứng dễ nhầm lẫn với các bệnh lý khác nên để chẩn đoán xác định cần tiêu chuẩn vàng là xét nghiệm.  

Xét nghiệm được xem là tiêu chuẩn vàng chẩn đoán xác định cơ thể có bị sốt xuất huyết hay không

Xét nghiệm được xem là tiêu chuẩn vàng chẩn đoán xác định cơ thể có bị sốt xuất huyết hay không

Theo BS Thủy, để chẩn đoán, theo dõi sốt xuất huyết, người bệnh cần được chỉ định làm các xét nghiệm như: Xét nghiệm chẩn đoán (Xét nghiệm Dengue NS1, xét nghiệm kháng thể IgM, IgG); Xét nghiệm bổ sung (Tổng phân tích tế bào máu, điện giải đồ, CRP, chức năng gan (ALT, AST, GGT), chức năng thận, điện giải đồ.   

Đối với bệnh truyền nhiễm đông xuân để sàng lọc các bệnh cũng có triệu chứng sốt, viêm đường hô hấp, nổi ban mà chưa loại trừ sốt xuất huyết thì cần làm thêm các xét nghiệm để loại trừ một số bệnh truyền nhiễm thường gặp như cúm AB, sởi, rubella, quai bị,... 

Sau khi có kết quả, bác sĩ tư vấn phương án điều trị hợp lý, hoặc cách chăm sóc, chế độ dinh dưỡng để bệnh nhân mau hồi phục sức khỏe  sau khi mắc.

Lý do nên chọn lựa Gói sốt xuất huyết tại MEDLATEC

Với mong muốn đồng hành chăm sóc sức khỏe người dân trong mùa dịch, bằng kinh nghiệm và tâm huyết của đơn vị y tế có trên 25 năm kinh nghiệm, các y bác sĩ BVĐK MEDLATEC đã tâm huyết xây dựng các gói khám sốt xuất huyết với ƯU ĐÃI LÊN TỚI 15%. Áp dụng từ nay đến hết 30/11/2021. Chương trình được áp dụng tại Hệ thống Y tế MEDLATEC gồm Bệnh viện/Phòng khám/Văn phòng/Chi nhánh hoặc dịch vụ dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi trên toàn quốc.

ƯU ĐÃI LÊN TỚI 15% gói khám sốt xuất huyết từ nay đến hết 30/11/2021, áp dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi và toàn hệ thống MEDLATECƯU ĐÃI LÊN TỚI 15% gói khám sốt xuất huyết từ nay đến hết 30/11/2021, áp dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi và toàn hệ thống MEDLATEC

Theo đó, khi có nhu cầu kiểm tra, khách hàng có thể lựa chọn một trong các gói sau gồm:

  • Gói 1 - Gói xét nghiệm sàng lọc bệnh sốt xuất huyết: Các xét nghiệm xác định các tác nhân thường gặp có thể phát hiện được kể từ mốc 24h sau khi sốt.
  • Gói 2 - Gói xét nghiệm theo dõi bệnh lý sốt xuất huyết: Xét nghiệm được chỉ định khi đã có chẩn đoán xác định sốt xuất huyết.

Ngoài ra, bệnh viện triển khai Gói xét nghiệm bệnh truyền nhiễm đông xuân, gói này xét nghiệm sàng lọc các bệnh cũng có triệu chứng sốt, cúm mà chưa loại trừ sốt xuất huyết.

Theo danh mục các gói khám trên, các xét nghiệm được xây dựng trong mỗi gói xét nghiệm có ý nghĩa như sau:

Sử dụng gói khám này, khách hàng hoàn toàn an tâm được các chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm khám và tư vấn miễn phí. Đồng thời, với việc sở hữu dàn máy xét nghiệm tự động hoàn toàn, đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012, tiêu chuẩn CAP (College of American Pathologists), IVD và thực hiện nghiêm ngặt các quy định của Bộ Y tế, MEDLATEC có đủ năng lực và điều kiện tốt nhất thực hiện trên 2.000 danh mục từ cơ bản đến chuyên sâu, trong đó có xét nghiệm chẩn đoán/theo dõi sốt xuất huyết, bệnh mùa đông xuân.

Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC hiện đại bậc nhất tại Việt Nam có năng lực thực hiện trên 2.000 danh mục xét nghiệm cho kết quả chính xác, tin cậyTrung tâm Xét nghiệm MEDLATEC hiện đại bậc nhất tại Việt Nam có năng lực thực hiện trên 2.000 danh mục xét nghiệm cho kết quả chính xác, tin cậy

Trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, việc tránh đến nơi đông người giúp khách hàng hạn chế được nguy cơ lây nhiễm chéo và an tâm kiểm tra sức khỏe ngay tại nhà.

Cán bộ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tận tâm, chuyên nghiệp

Cán bộ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tận tâm, chuyên nghiệp

Dịch vụ hiện có mặt tại 50 tỉnh thành cả nước, trường hợp bận rộn, khách hàng chỉ cần alo tổng đài duy nhất - 1900 56 56 56 để được phục vụ toàn quốc.

Bảo đảm kết quả lấy tận nơi trả nhanh chóng, kết quả chính xác và tiện lợi, phí xét nghiệm thu niêm yết... là những điểm cộng khiến dịch vụ lên ngôi trong mùa dịch và mang đến giải pháp kiểm tra sức khỏe của hàng triệu gia đình.

Để an tâm sức khỏe mùa dịch, MEDLATEC sẵn sàng trên mọi nẻo đường mang đến sự an tâm, an toàn mùa dịch cho mọi gia đình, đặc biệt quý khách hãy nhanh tay sở hữu gói khám với mức ưu đãi nhất.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 56 56 56 để được giải đáp chi tiết.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.