Tin tức

Gói Xét nghiệm tổng quát - Tầm soát ung thư NÂNG CAO cho Nam, nữ

Ngày 04/11/2020
Ban biên tập
Từ nay đến hết 30/11/2020, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC ưu đãi ngay 30% gói Xét nghiệm tổng quát – Tầm soát ung thư nâng cao cho nam, nữ. Chương trình áp dụng với tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ tại nhà và đăng ký sử dụng gói khám tại Hà Nội.

Tại sao cần tầm soát ung thư sớm?

Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới, tại Việt Nam, số ca mắc ung thư đang không ngừng tăng lên và cướp đi sinh mạng của 115.000 người mỗi năm. Tuy nhiên, bệnh có thể phòng ngừa và phát hiện sớm nếu chúng ta biết cách quan tâm tới sức khỏe và tầm soát sớm ung thư.

Tầm soát ung thư sớm để là giải pháp duy nhất giúp ta phát hiện sớm và điều trị bệnh hiệu quả.

Tầm soát ung thư sớm để là giải pháp duy nhất giúp ta phát hiện sớm và điều trị bệnh hiệu quả.

Với bệnh ung thư, việc phát hiện càng sớm thì tỷ lệ chữa khỏi càng cao, kéo dài thời gian sống và giúp tiết kiệm nhiều chi phí, thời gian nằm viện. Ngược lại, nếu phát hiện bệnh ở giai đoạn muộn thì việc điều trị sẽ trở nên vô cùng khó khăn, tốn kém về chi phí và rất dễ dẫn đến tử vong.

Vì vậy, xét nghiệm tổng quát tầm soát sớm ung thư là giải pháp duy nhất giúp ta phát hiện sớm và điều trị bệnh hiệu quả.

Lợi ích khi lựa chọn gói Xét nghiệm tầm soát ung thư nâng cao tại nhà của MEDLATEC

- Các Gói xét nghiệm tổng quát tầm soát ung thư nâng cao được xây dựng khoa học, toàn diện bao gồm đầy đủ các xét nghiệm cơ bản giúp đánh giá tổng quan tình hình sức khỏe và xét nghiệm dấu ấn các loại ung thư thường gặp nhất bao gồm:

  • Ở nam giới: Ung thư gan, dạ dày, phổi, tuyến giáp, tiền liệt tuyến, tụy;
  • Ở nữ giới: Ung thư vú, tuyến giáp, buồng trứng, gan, đường tiêu hóa.

- Trung tâm Xét nghiệm hiện đại, đạt chuẩn quốc tế - thương hiệu uy tín số 1 miền Bắc với hệ thống máy móc hoàn toàn tự động của Abbott, Roche được nhập khẩu từ Mỹ và Nhật Bản.- Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, có trên 40 năm kinh nghiệm, đang công tác tại MEDLATEC luôn tận tụy hết lòng vì người bệnh như: PGS.TS Đoàn Hữu Nghị - Nguyên Phó Chủ tịch Hội Ung thư Việt Nam, PGS.TS Trần Việt Tú - bác sĩ điều trị nội tiêu hóa Học viện Quân Y; PGS.TS Nguyễn Nghiêm Luật - Nguyên trưởng Khoa Hóa sinh - Đại học Y Hà Nội; PGS.TS Trịnh Thị Ngọc - Nguyên Phó Chủ tịch Hội Gan-mật Hà Nội… cùng nhiều bác sĩ khác.

- Nhanh chóng và tiện lợi: Khách hàng có thể đăng ký dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi mà không cần đến bệnh viện chỉ với một thao tác gọi điện đến tổng đài 1900 56 56 56 hoặc đặt lịch trên website của bệnh viện. Kết quả được trả online hoặc tận nơi theo đăng ký của khách hàng;

- Khi kết quả xét nghiệm phát hiện các bất thường, có nghi ngờ ung thư, người bệnh được tư vấn và hỗ trực tiếp bởi các bác sĩ hàng đầu để tiến hành các bước kiểm tra chuyên sâu tiếp theo: Chẩn đoán hình ảnh, chụp cắt lớp vi tính (CT-128 dãy), chụp cộng hưởng từ (MRI); Sinh thiết, giải phẫu bệnh để tìm chính xác vị trí, căn nguyên gây bệnh từ đó đưa ra phương án điều trị hiệu quả.

Đặc biệt: Ưu đãi duy nhất trong tháng 11

Với mong muốn để người dân có cơ hội được tầm soát sớm ung thư đạt hiệu quả cao nhất mà vẫn tiết kiệm mức chi phí tối đa, MEDLATEC có chương trình: Giảm ngay tới 30% chi phí cho các khách hàng khi đăng ký Gói xét nghiệm tổng quát - tầm soát ung thư Nâng cao (Nam-Nữ) của MEDLATEC.

Giảm ngay tới 30% gói Xét nghiệm tổng quát  - Tầm soát ung thư nâng cao.

Giảm ngay tới 30% gói Xét nghiệm tổng quát - Tầm soát ung thư nâng cao.

- Theo đó, chi phí của mỗi gói xét nghiệm dành cho nam hoặc nữ giới giảm chỉ còn 1.999.000 VNĐ.

Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng thêm nhiều ưu đãi khác:

- Giảm thêm 10% khi đăng ký thêm các dịch vụ kiểm tra khác ngoài gói (mang theo kết quả tại nhà khi đến thăm khám bổ sung tại bệnh viện)

- Miễn phí tư vấn đầu ra cùng bác sĩ.

  • Thời hạn đăng ký: Từ nay đến hết 30/11/2020.
  • Hạn sử dụng gói đến 31/12/2020.
  • Địa điểm áp dụng: Tại Hà Nội.

Nhanh tay đăng ký ngay để có cơ hội TẦM SOÁT SỚM UNG THƯ bạn nhé.

Từ khoá: tầm soát ung thư

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.