Tin tức

Gợi ý địa chỉ lấy mẫu xét nghiệm máu tại nhà Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày 10/09/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi mang đến nhiều tiện lợi, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi khách hàng, đặc biệt phù hợp với những người bận rộn hoặc gặp nhiều khó khăn khi di chuyển đến bệnh viện để thăm khám. Dưới đây là thông tin chi tiết hơn về dịch vụ này và gợi ý về địa chỉ lấy mẫu xét nghiệm máu tại nhà Thành phố Hồ Chí Minh.

1. Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng

Sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà đang trở thành xu hướng mới trong xã hội hiện đại. Nhiều gia đình ưa chuộng loại dịch vụ này bởi sự tiện ích của nó. Chỉ cần những thao tác đơn giản thông qua những phương tiện như điện thoại, thư điện tử, fanpage,… bạn có thể dễ dàng đặt lịch xét nghiệm kiểm tra sức khỏe cho cả gia đình. Ngoài mẫu máu, dịch vụ xét nghiệm tại nhà còn có thể áp dụng với một số loại bệnh phẩm khác như đờm, nước tiểu, phân,… 

Xét nghiệm máu rất quan trọng trong quá trình chẩn đoán và điều trị bệnhXét nghiệm máu rất quan trọng trong quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh

Nếu còn băn khoăn về độ chính xác của kết quả xét nghiệm thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi ngoại trừ việc không phải đến trực tiếp bệnh viện để lấy mẫu xét nghiệm, thì việc phân tích mẫu sẽ được thực hiện theo đúng quy trình tại phòng xét nghiệm. Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà thực hiện được hầu hết các xét nghiệm có mẫu bệnh phẩm là: máu, nước tiểu, đờm, dịch,... 

Một số tiện ích mà dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi có thể mang đến cho bạn như sau: 

- Rất thuận tiện đối với người sử dụng

Thay vì phải đến bệnh viện, bạn có thể chủ động đặt lịch xét nghiệm và địa chỉ lấy mẫu. Nhân viên y tế sẽ đến tận nơi, thực hiện lấy mẫu và trả kết quả xét nghiệm tận nơi. Do đó, bạn sẽ không tốn thời gian chờ đợi và chủ động lựa chọn thời gian lấy mẫu xét nghiệm phù hợp với quỹ thời gian của mình. Phương pháp này giúp bạn chủ động chăm sóc sức khỏe mà vẫn có thể tiết kiệm thời gian. 

Một số trường hợp đặc biệt như người già, trẻ nhỏ, người ốm yếu,… việc di chuyển đến bệnh viện và chờ đợi tới lượt thăm khám sẽ gặp nhiều khó khăn. Dịch vụ lấy mẫu tại nhà sẽ khắc phục được tình trạng này. 

Xét nghiệm máu tại nhà rất phù hợp với đối tượng người cao tuổi

Xét nghiệm máu tại nhà rất phù hợp với đối tượng người cao tuổi

- Giúp đảm bảo tầm soát, chăm sóc và theo dõi sức khỏe kịp thời

Trên thực tế, nhiều người cũng có nhu cầu thăm khám sức khỏe nhưng quá bận rộn hoặc lo ngại về việc di chuyển xa và chờ đợi thăm khám cả một ngày tại bệnh viện, họ lại trì hoãn việc đi khám. Điều này có thể kéo dài thời gian phát hiện bệnh, dẫn đến tình trạng nhiều người đi khám khi bệnh đã ở giai đoạn muộn cùng với những biểu hiện nghiêm trọng. 

Bên cạnh đó, đối với nhiều trường hợp bệnh nhân đang điều trị, các bác sĩ thường chỉ định tái khám thường xuyên để theo dõi hiệu quả điều trị, tình trạng sức khỏe, điều chỉnh phác đồ trong trường hợp cần thiết,… Nếu vì lý do nào đó khiến bạn không thể tới khám tại bệnh viện theo đúng lịch hẹn, bạn có thể sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà như một giải pháp hiệu quả nhất. 

2. MEDLATEC: Địa chỉ uy tín thực hiện xét nghiệm máu tại nhà Thành phố Hồ Chí Minh

Một số ưu điểm nổi bật khi sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của  MEDLATEC Hồ Chí Minh nói riêng và các chi nhánh trên Hệ thống Y tế MEDLATEC nói chung: 

- Thời gian thực hiện nhanh chóng, đảm bảo kết quả chính xác: 

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có thể thực hiện các dịch vụ xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu. Quá trình xét nghiệm được đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình, dựa trên các hệ thống máy móc tự động, hiện đại bậc nhất. Vì thế, không chỉ đảm bảo cho kết quả chính xác mà còn rất nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi. 

Bệnh nhân được trả kết quả xét nghiệm tận nơi khi sử dụng dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh nhân được trả kết quả xét nghiệm tận nơi khi sử dụng dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian trả kết quả đối với từng loại xét nghiệm là khác nhau, nhưng thông thường chỉ sau khoảng 2 tiếng là khách hàng đã có thể nhận được kết quả xét nghiệm thông qua tin nhắn điện thoại hoặc qua trang web bệnh viện. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức trả kết quả tiện lợi nhất, chẳng hạn như trả kết quả bản cứng tận nhà, trả qua điện thoại, qua website,… Sau khi có kết quả, các chuyên gia hàng đầu của MEDLATEC sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn. 

- Chi phí xét nghiệm hợp lý: 

Khi lựa chọn MEDLATEC, quý khách hàng có thể được trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng, nhiều tiện ích nhưng lại chỉ phải chi trả mức phí rất hợp lý. Khách hàng chỉ cần trả theo đúng giá dịch vụ niêm yết tại bệnh viện và phụ phí 10.000 đồng cho việc đi lại lấy mẫu. Ngoài ra, khách hàng sẽ không cần chi trả thêm khoản phát sinh nào khác. 

- Kết quả xét nghiệm đảm bảo chính xác: Vì được thực hiện toàn bộ trên hệ thống máy móc hiện đại, quy trình lấy mẫu và bảo quản mẫu được đảm bảo nghiêm ngặt nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả xét nghiệm. 

- Dễ dàng theo dõi và cập nhật thông tin về quá trình đặt lịch xét nghiệm

Hiện nay, khi lựa chọn sử dụng dịch vụ xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC, khách hàng có thể dễ dàng theo dõi tiến trình từ khi bắt đầu đặt lịch đến khi trả kết quả và tư vấn kết quả. Từ đó, khách hàng có thể dễ dàng đánh giá cũng như nhanh chóng phản hồi về chất lượng dịch vụ của bệnh viện. 

Trung tâm Xét nghiệm của MEDLATEC được đầu tư quy mô về trang thiết bị y tế

Trung tâm Xét nghiệm của MEDLATEC được đầu tư quy mô về trang thiết bị y tế

Cụ thể, sau khi đã đặt lịch xét nghiệm tại nhà, khách hàng sẽ được gửi một đường link qua số điện thoại. Trong đường link này sẽ được cập nhật những thông tin cụ thể về nội dung đặt lịch đã được xác nhận hay chưa, thông tin cán bộ lấy mẫu, thông báo thanh toán thành công, tiến độ xét nghiệm bệnh phẩm, thời gian trả kết quả dự kiến, lịch tư vấn kết quả, thông báo tái khám, đánh giá chất lượng dịch vụ,…

MEDLATEC luôn nỗ lực mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất dành cho mọi khách hàng. Để được tư vấn về dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm máu tại nhà Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể gọi đến tổng đài 1900 56 56 56 để được tư vấn chi tiết hơn. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.