Tin tức

Hệ thống Y tế MEDLATEC vinh dự nhận bằng khen từ Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam

Ngày 26/02/2022
Ban biên tập
Nhằm tôn vinh các đơn vị y tế trước những đóng góp trong chăm sóc sức khoẻ nhân dân, Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam đã tôn vinh 06 cá nhân và 01 tập thể tại Hệ thống Y tế MEDLATEC với nhiều đóng góp trong sự phát triển của y tế tư nhân cùng sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Hoạt động này càng có ý nghĩa khi được diễn ra vào đúng dịp kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam. 

Năm 2021 là một năm đầy thử thách với ngành Y nói riêng và cả nước nói chung. Với trách nhiệm của mình, MEDLATEC đã chú trọng nâng cao chất lượng chuyên môn đặc biệt là mảng xét nghiệm, qua đó, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ chuyên nghiệp, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Hệ thống Y tế MEDLATEC vinh dự nhận bằng khen từ Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam

Trung tâm Tại nhà MEDLATEC vinh dự nhận bằng khen từ Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam

Trong công tác phòng chống dịch, MEDLATEC đã được người dân, Sở Y tế cùng Thành phố và các cấp quản lý tin tưởng, thừa nhận qua những hành động cụ thể như thực hiện tiêm phòng COVID-19 với 19.500 mũi tiêm, lấy mẫu xét nghiệm ngoài cộng đồng 284.745 người dân. Hơn nữa, MEDLATEC đã nhận được sự tin tưởng của các đơn vị thực hiện xét nghiệm cho những cơ quan uy tín như là bệnh viện duy nhất thực hiện sàng lọc cho khách hàng nước ngoài về Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam,... 

Với những đóng góp đó, để ghi nhận, tôn vinh các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong công tác khám bệnh chữa bệnh, phòng chống dịch bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân, góp phần vào thành tích chung của cộng đồng y tế tư nhân Việt Nam, vừa qua, Hiệp hội Y tế tư nhân Việt Nam đã tổ chức trao tặng bằng khen thi đua khen thưởng tới các đơn vị. 

Theo đó, Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam đã trao tặng bằng khen tới tập thể Trung tâm Tại nhà MEDLATEC và 04 cá nhân công tác tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ nhân dân năm 2021, đó là: ThS Phạm Văn Ngãi - Phó Giám đốc Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC; BSCKII Đoàn Thu Hiền - Trưởng Phòng Kế hoạch tổng hợp; ThS.BS Nguyễn Thị Lự - Phó Khoa Khám bệnh và Bà Đỗ Thị Tố Lan - Trưởng Phòng Điều dưỡng.

Hệ thống Y tế MEDLATEC vinh dự nhận bằng khen từ Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam

Ông Nguyễn Ngọc Lâm - Phó Giám đốc MEDLATEC Ba Đình vinh dự nhận Kỷ niệm chương từ Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam

Đặc biệt, Hiệp hội còn trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển y tế tư nhân Việt Nam tới 02 cá nhân, đó là: TS.BS Trịnh Thị Quế - Giám đốc Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC và Ông Nguyễn Ngọc Lâm - Phó Giám đốc MEDLATEC Ba Đình.

Hệ thống Y tế MEDLATEC vinh dự nhận bằng khen từ Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam

TS.BS Trịnh Thị Quế - Giám đốc Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC vinh sự nhận Kỷ niệm chương từ Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam

Năm qua vừa khép lại với những kết quả tự hào của ngành Y nói chung và Hệ thống Y tế MEDLATEC nói riêng. Đó là mạng lưới y tế hiện có 32 công ty, danh mục chuyên môn kỹ thuật xấp xỉ 1.900 danh mục, hoạt động khám chữa bệnh tạo sự uy tín với người dân qua việc khám chữa bệnh các chuyên khoa, trong đó có những dịch vụ được xem là điểm sáng như dịch vụ điều trị của chuyên khoa Ngoại. Đặc biệt về lĩnh vực xét nghiệm có 12 phòng xét nghiệm trên toàn quốc và hiện tại 33 chi nhánh/văn phòng đều vận hành theo tiêu chuẩn ISO 15189:2012, tiêu chuẩn CAP. 

Với những thành tựu năm 2021 sẽ là bước đệm vững chắc để năm 2022 MEDLATEC tiếp tục phát huy trên vai trò chăm sóc sức khoẻ nhân dân. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.