Tin tức

Hội thảo về Bản quy hoạch Công viên các nhà Khoa học Việt Nam

Ngày 06/11/2010
Medlatec
Chiều ngày 29/8/2010, Trung tâm Nghi cứu, Bảo tồn Di sản Tiến sĩ và các Nhà Khoa học Việt Nam (CPD) phối hợp với Công ty A3 - Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội tư vấn thiết kế tổ chức buổi hội thảo.

Buổi hội thảo về chủ đề: " Góp ý vào Bản quy hoạch Công viên các nhà khoa học Việt Nam", tổ chức tại Hội trường Công ty Công nghệ và xét nghiệm y học (MEDLATEC) số 42-44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.



Toàn cảnh hội thảo

 


Dự án này xuất phát từ ý tưởng nhân văn của những cán bộ sáng lập Công ty MEDLATEC là xây dựng một công viên văn hóa khoa học để ghi danh những cá nhân có nhiều đóng góp cho nền khoa học nước nhà. Dự án được thành lập vào năm 2007, hiện được xây dựng trên một khuôn viên rộng lớn gần 25 ha, tại xóm Tiềng, xã Bắc Phong, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình.

Tham dự hội thảo vinh dự chào đón các lãnh đạo cao cấp của huyện, tỉnh Hòa Bình; cùng các GS, TS, KTS hiện là Viện trưởng, Viện quy hoạch; chủ nhiệm khoa các trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Trường Đại học Thương mại, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội,... ; bà Võ Thị Ngọc Lan - chủ đầu tư, Giám đốc Công ty MEDLATEC; về phía Trung tâm CPD có PGS. TS Nguyễn Văn Huy - Giám đốc chuyên môn Trung tâm cùng các khách mời khác.



Cán bộ đại diện Công ty A3 trình bày ý tưởng quy hoạch dự án

Hội thảo tập trung vào 8 vấn đề lớn và mục đích là lấy ý kiến của các nhà khoa học để xây dựng hoàn chỉnh bản quy hoạch dự án với tỷ lệ 1/500.


Sau mở đầu bằng trình phần bày ý tưởng quy hoạch của Công ty A3, là sự tham gia thảo luận của các GS, TS, KTS,... trong hơn 3 tiếng đồng rất sôi nổi, nhiệt tình và có trách nhiệm với xã hội. Những đóng góp đó có ý nghĩa thiết thực để chủ đầu tư có quy hoạch đúng hướng và phù hợp với quy hoạch cả nước nói chung và tỉnh Hoà Bình nói riêng.



Phần tham gia thảo luận của các GS, TS, KTS,...


Thay mặt lãnh đạo Trung tâm, PGS. TS Nguyễn Văn Huy cảm ơn và xin ghi nhận, tiếp thu những ý kiến đóng góp quý báu đó và tỏ mong muốn sẽ nhận được sự tham gia, đóng góp của quý khách mời trong hội thảo sau cho Bản quy hoạch Dự án Trung tâm được hoàn thiện hơn.

Quy hoạch xây dựng Dự án CPD là một dự án đầu tư lâu dài, từ 15 - 20 năm sau mới cho kết quả song bằng niềm tâm huyết, đam mê và tri ân sẽ quyết tâm xây dựng Trung tâm thành một Công viên khoa học vì một dự án nhân văn để lại cho đất nước, cho thế hệ sau.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.