Tin tức

Hợp tác đào tạo MEDLATEC và GE Healthcare: mang công nghệ chẩn đoán hình ảnh tiêu chuẩn quốc tế cho người dân

Ngày 18/10/2022
Ban Biên tập
MEDLATEC vừa chính thức ký kết hợp tác đào tạo với GE Healthcare (Mỹ) nhằm đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ, tối ưu hóa cơ sở hạ tầng, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực theo tiêu chuẩn quốc tế.

Trong hành trình gần 30 năm hình thành và phát triển, bên cạnh lĩnh vực mũi nhọn là xét nghiệm, nay tập đoàn tiếp tục đầu tư, nâng cấp vào chẩn đoán hình ảnh công nghệ cao nhằm không ngừng nỗ lực mang đến những dịch vụ chất lượng cao, tiện ích, đẳng cấp cho khách hàng. Để làm được điều này, MEDLATEC đã và đang triển khai các kế hoạch hợp tác toàn diện với các đối tác lớn trong và ngoài nước.

Ngày 18/10, tại Tòa nhà Hành chính 278 Thụy Khuê đã chính thức diễn ra lễ ký kết hợp tác đào tạo giữa Hệ thống Y tế MEDLATEC và GE Healthcare.   

Toàn cảnh lễ ký kết hợp tác giữa Hệ thống Y tế MEDLATEC và Tập đoàn GE Healthcare 

Toàn cảnh lễ ký kết hợp tác giữa Hệ thống Y tế MEDLATEC và Tập đoàn GE Healthcare 

GE Healthcare là công ty thành viên của GE - Tập đoàn y tế hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực y tế của Mỹ. GE Healthcare cung cấp thiết bị chẩn đoán hình ảnh y tế hàng đầu, với hơn 100 năm hoạt động trong ngành và hơn 50.000 nhân viên trên 100 quốc gia. 

Theo đó, trong hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, hai bên sẽ đặt trọng tâm vào lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, tạo nền tảng vững chắc để MEDLATEC bứt phá mạnh mẽ bên cạnh lĩnh vực mũi nhọn là xét nghiệm. 

Phát biểu tại lễ ký kết, TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc Tập đoàn MED - GROUP nhấn mạnh: 

“Từ khi thành lập cho đến nay, MEDLATEC đã nỗ lực vượt bậc để tiếp cận những tiêu chuẩn chất lượng quốc tế trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Để duy trì và phát huy thành quả này, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư trọng điểm vào công tác đào tạo nhân lực, chuẩn hóa và đồng bộ hóa cơ sở hạ tầng. Việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với đối tác quốc tế như GE Healthcare là một trong những bước đi chiến lược để MEDLATEC hiện thực hóa mục tiêu này”.  

     TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng giám đốc tập đoàn MED - GROUP phát biểu tại buổi lễ

TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng giám đốc tập đoàn MED - GROUP phát biểu tại buổi lễ

Cụ thể, hai đơn vị sẽ phối hợp nâng cao chất lượng dịch vụ nhờ trang thiết bị hiện đại bao gồm các thế hệ máy móc hiện đại hàng đầu thế giới về chẩn đoán hình ảnh và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đẩy mạnh nghiên cứu công nghệ mới nhằm nỗ lực giảm chi phí, mang đến giá trị tối đa cho bệnh nhân. 

Bày tỏ kỳ vọng vào mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị, ông Jeyul Chang - Tổng Giám đốc Giải pháp chiến lược phát triển GE Healthcare AKA cho biết: 

"MEDLATEC là một trong những đơn vị y tế tư nhân dẫn đầu tại Việt Nam về quy mô và cơ sở hạ tầng cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Ngày hôm nay, GE Healthcare tự hào là đối tác chiến lược đồng hành cùng quý đơn vị trong hành trình phát triển sắp tới. Việc bồi dưỡng và đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực y tế là điều kiện vô cùng quan trọng cho một hệ thống y tế bền vững, và sẽ có tác động lâu dài đến chất lượng của các dịch vụ y tế trong tương lai”.    

Ông Jeyul Chang - Tổng Giám đốc Giải pháp chiến lược phát triển GE Healthcare AKA phát biểu tại buổi lễ 

Ông Jeyul Chang - Tổng Giám đốc Giải pháp chiến lược phát triển GE Healthcare AKA phát biểu tại buổi lễ 

Trước khi đi tới ký kết, hai bên đã có thời gian trao đổi cởi mở, một số chương trình đào tạo chuyên môn trong thời gian tới cũng đã được bật mí. 

Đoàn công tác của GE Healthcare đã tham quan Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC

Đoàn công tác của GE Healthcare đã tham quan Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC

Cũng trong nhân dịp này, đoàn công tác của GE Healthcare đã tham quan Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC để hiểu rõ hơn về hệ thống chẩn đoán “không khoảng cách” ưu việt mà Ban lãnh đạo cùng các chuyên gia gạo cội tâm huyết đầu tư và xây dựng. 

Lễ ký kết hợp tác đã diễn ra thành công và tốt đẹp

Lễ ký kết hợp tác đã diễn ra thành công và tốt đẹp

Lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là bước đi đột phá và toàn diện của MEDLATEC nhằm đạt tới các tiêu chuẩn quốc tế trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam nói chung và chẩn đoán hình ảnh nói riêng.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.