Tin tức

Khám nam khoa ở Hà Nội - địa chỉ nào tốt nhất?

Ngày 30/06/2019
BS. Thân Ngọc Tuấn, Chuyên khoa Nam khoa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Tỷ lệ những người mắc bệnh nam khoa là con số đáng báo động hiện nay. Dù bệnh xuất phát bởi bất kỳ nguyên nhân nào thì hậu quả để lại vô cùng khó lường. Không chỉ gây đau đớn cho nam giới mà bệnh nam khoa còn dẫn đến vô sinh – hiếm muộn. Khám nam khoa chính là cách bảo vệ sức khỏe nam giới. Vậy địa chỉ nào khám nam khoa ở Hà Nội? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc đó.

1. Thực trạng bệnh nam khoa hiện nay

Nếu như mười năm trước, mỗi ngày chỉ có khoảng 50 người đi khám nam khoa tại một bệnh viện, thì hiện tại con số đó đã lên gấp 100 lần. Đây là một con số đáng báo động về tình trạng sức khỏe sinh sản ở nam giới.

Ngày càng nhiều đàn ông mắc bệnh “khó nói”, và phổ biến là các bệnh lý rối loạn tình dục, viêm nhiễm đường tiết niệu sinh dục, dị tật bẩm sinh ở cơ quan sinh dục, vô sinh,... Có rất nhiều bệnh nam khoa thường gặp với các biểu hiện khác nhau.

Các nguyên nhân gây ra tình trạng trên có thể là chế độ sinh hoạt không điều độ, sử dụng chất kích thích, mất cân bằng tâm sinh lý, căng thẳng áp lực, quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh không đúng cách,...

Bệnh có thể khởi phát ở bất kỳ đối tượng nam giới nào và bất kỳ độ tuổi nào. Nhưng nam giới thường không chủ động đi khám nam khoa định kỳ hay khi có dấu hiệu bất thường họ cũng e ngại trốn tránh. Vì vậy tình trạng bệnh ở mức độ nặng hơn và hậu quả để lại cũng vì thế mà nặng nề hơn nhiều.

Để tỷ lệ người mắc bệnh không gia tăng và chăm sóc sức khỏe tốt, đi khám nam khoa là điều cần thiết mà mọi đàn ông cần làm.

mách bạn địa chỉ phòng khám nam khoa ở Hà Nội

Có nhiều bệnh nam khoa nguy hiểm thường gặp

2. Cách chữa bệnh nam khoa hiệu quả

2.1  Điều trị bệnh nam khoa bằng nội khoa

Đây là phương pháp sử dụng thuốc để điều trị bệnh. Tùy từng loại bệnh khác nhau và mức độ biểu hiện bệnh khác nhau mà bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân sử dụng thuốc với liều lượng như thế nào. Và thời gian sử dụng thuốc cũng khác nhau trong từng trường hợp.

Bệnh nhân phải tuyệt đối tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ. Không được tự ý mua thuốc, cũng không được tự ý dừng điều trị. Chỉ như vậy, bệnh mới có khả năng thuyên giảm cao. Khi sử dụng thuốc có phản ứng phụ, bệnh nhân cần báo với bác sĩ ngay để có phương pháp điều trị phù hợp.

2.2  Điều trị bệnh nam khoa bằng ngoại khoa

Khi điều trị bằng phương pháp nội khoa mà không có tác dụng, thì bắt buộc phải điều trị bằng ngoại khoa. Đó là sử dụng các thủ thuật như: cắt bao quy đầu trong trường hợp dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu,...

địa chỉ phòng khám nam khoa ở Hà Nội

Cắt bao quy đầu là một trong những cách điều trị bệnh nam khoa

2.3  Kết hợp các phương pháp với phương pháp điều trị tại nhà

Đây có thể coi là phương pháp cần thiết cho mỗi bệnh nhân. Khi mắc bệnh, ai cũng có tâm lý buồn tủi, chán nản và lo lắng. Vì vậy liệu pháp tâm lý là đặc biệt quan trọng. Bệnh nhân hãy cân đối các hoạt động trong ngày, giảm áp lực, suy nghĩ tích cực và sống lành mạnh hơn. Xây dựng chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Không sử dụng chất kích thích hay đồ uống có cồn. Và cần tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe. Hãy lưu ý quan hệ tình dục an toàn là biện pháp để bảo vệ sức khỏe cho bạn tình.

3. MEDLATEC – địa chỉ khám nam khoa ở Hà Nội

“Phòng bệnh hơn chữa bệnh” là câu nói đúng trong mọi trường hợp. Nếu đã mắc bệnh và bệnh ở mức độ nặng thì quá trình điều trị cực kỳ khó khăn. Bệnh nhân phải trả qua nỗi đau đớn trong thời gian dài. Cũng phải rất kiên trì để có thể theo đến cùng liệu trình điều trị. Hơn hết, bệnh nhân phải bỏ ra chi phí không hề nhỏ cho cả quá trình chữa bệnh đó. Có những bệnh nam khoa có thể điều trị dứt điểm. Có rất nhiều mặt tiêu cực mà nam giới phải gánh chịu nếu như không phát hiện và điều trị bệnh nam khoa kịp thời. Vì vậy, khám nam khoa luôn là điều cần thiết để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nam giới.

Với tỷ lệ bệnh nam khoa cao như hiện nay và số lượng người có nhu cầu khám nam khoa tăng dần lên, MEDLATEC đã và đang triển khai gói khám nam khoa. Đây là địa chỉ khám nam khoa ở Hà Nội được rất nhiều người tin tưởng vì sự uy tín và chất lượng.

địa chỉ phòng khám nam khoa ở Hà Nội

MEDLATEC là địa chỉ khám phụ khoa ở Hà Nội được nhiều người tin cậy

Bệnh nhân sẽ được khám và xét nghiệm các mục sau:

  • Xét nghiệm máu cơ bản nếu có tình trạng viêm nhiễm toàn thân hoặc có bệnh mạn tính kèm theo

  • Xét nghiệm các bệnh lây truyền: viêm gan B, C, HIV, lậu, giang mai, sùi mào gà,...;

  • Siêu âm tổng quát, siêu âm tinh hoàn;

  • Nội tiết tố nam: Testosterone, FSH, LH,...;

  • Tinh dịch đồ

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ khám nam khoa, bệnh nhân sẽ được thông báo giá của từng mục khám và xét nghiệm. MEDLATEC luôn có bảng giá niêm yết, khách hàng có thể xem thông tin chi tiết tại website medlatec.vn hoặc gọi điện qua tổng đài 1900 56 56 56 để được tư vấn cụ thể.

Bác sĩ khuyên rằng nam giới nên khám nam khoa định kỳ 6 tháng/ 1 lần. Nếu khách hàng ở Hà Nội thì MEDLATEC đã có 3 cơ sở để tiện cho nhu cầu khám của mọi người.

Với phương châm “dịch vụ tốt, công nghệ cao”,  mỗi chi nhánh đều không ngừng hoàn thiện để mang tới khách hàng sự an tâm và hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.