Tin tức

Khám nội soi tai mũi họng bao nhiêu tiền có đắt không?

Ngày 18/09/2019
ThS. BS Hoàng Thị Năng, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Tham vấn y khoa: ThS.BS Hoàng Thị Năng
Nội soi được đánh giá là phương pháp tối ưu, hiện đại giúp các bác sĩ chẩn đoán bệnh lý về tai mũi họng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người lo lắng, thắc mắc khám nội soi tai mũi họng bao nhiêu tiền, có đắt hay không. Hãy cùng MEDLATEC theo dõi bài viết dưới đây để giải đáp băn khoăn này nhé.

1. Lợi ích của việc nội soi tai mũi họng

Nội soi là phương pháp phổ biến trong việc chẩn đoán và điều trị một số bệnh về tai mũi họng hiện nay. Tai mũi họng là ba cơ quan có sự liên kết đặc biệt với nhau, chỉ cần một cơ quan có vấn đề không ổn thì hai cơ quan còn lại cũng bị ảnh hưởng theo. Đặc biệt, những căn bệnh liên quan đến tai mũi họng hiện nay đều là những căn bệnh nguy hiểm và có tỷ lệ gây tử vong khá cao.

Với tình trạng ô nhiễm môi trường như hiện nay thì việc đi khám định kỳ tai mũi họng là rất cần thiết bởi khi đó bạn sẽ phát hiện kịp thời những dấu hiệu của bệnh, kiểm soát tốt sức khỏe của mình.

Khám định kỳ nội soi tai mũi họng giúp kiểm soát tốt tình hình sức khỏe

Khám định kỳ tai mũi họng giúp kiểm soát tốt tình hình sức khỏe

Ngoài ra, việc chữa trị kịp thời các vấn đề ở tai mũi họng sẽ làm cho tỷ lệ chữa bệnh thành công cao hơn, ngăn chặn nhiều biến chứng như giảm thính giác, khứu giác, giảm thị lực. Nếu các dấu hiệu bệnh không được chữa trị kịp thời có thể làm mất thị lực hoặc thính lực hoàn toàn.

Nội soi tai mũi họng giúp chúng ta phát hiện các vấn đề về tai mũi họng như:

- Các vấn đề ở tai có thể gặp phải như: viêm tai giữa, viêm tai ngoài, ù tai, thủng màng nhĩ, rò luân nhĩ,…

- Các vấn đề ở mũi như: viêm xoang, viêm mũi dị ứng, ung thư cánh mũi, dị tật bất thường ở mũi,…

- Các vấn đề liên quan đến họng: ung thư vòm họng, ung thư thanh quản, Polyp thanh quản, bệnh nấm họng, viêm họng xung huyết và các bệnh về họng khác.

Chính vì những lợi ích trên mà nhiều người hiện nay đặt nhiều niềm tin vào phương pháp nội soi tai mũi họng này. Bên cạnh đó, việc khám nội soi tai mũi họng bao nhiêu tiền, có đắt không cũng là một vấn đề được chú ý đến.

2. Nội soi tai mũi họng có đắt không?

Chi phí nội soi luôn là vấn đề được bệnh nhân quan tâm bởi với mức chi phí quá cao thì đa số bệnh nhân đều không đáp ứng được. Theo các chuyên gia, mức phí nội soi tai mũi họng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trung bình khoảng 200.000 - 300.000 đồng/lần.

Như vậy có thể thấy mức chi phí nội soi mỗi lần không quá cao, nhưng các bác sĩ vẫn khuyến nghị người dân nên đến các cơ sở bệnh viện lớn, uy tín để thăm khám, tránh tình trạng tiền mất tật mang. Sau đây là một số tiêu chí lựa chọn nơi khám nội soi mà bạn cần lưu ý:

Lựa chọn bệnh viện có uy tín cao trong lĩnh vực nội soi tai mũi họng

Đối với việc khám bệnh, lựa chọn một địa chỉ uy tín là rất quan trọng. Mỗi bệnh viện có một thế mạnh riêng nên bạn cần lựa chọn kỹ trước khi lựa chọn một cơ sở thăm khám nào đó.

Đội ngũ chuyên khoa có tay nghề cao

Sự uy tín của bệnh viện sẽ đi kèm với đội ngũ các y bác sĩ có tâm, có tài. Một phòng khám tai mũi họng tốt sẽ không thể thiếu được các bác sĩ có tay nghề cao và y đức, tấm lòng hết mình vì người bệnh.

Trang thiết bị thăm khám hiện đại

Đối với một bệnh viện uy tín và chất lượng thì các trang thiết bị khám bệnh sẽ không ngừng được nâng cao bởi máy nội soi tai mũi họng là một trong các thiết bị quan trọng để các bác sĩ chẩn đoán bệnh. Nhìn vào một bệnh viện có đầy đủ thiết bị thăm khám sẽ khiến bệnh nhân an tâm hơn.

Nội soi tai mũi họng với những trang thiết bị tiên tiến hiện đại

Nội soi tai mũi họng với những trang thiết bị tiên tiến hiện đại

Chi phí hợp lý

Một trong những yếu tố quyết định chi phí nội soi tai mũi họng là dịch vụ tại cơ sở khám bệnh đó. Có thể so sánh với cùng 2 cơ sở thăm khám bệnh với trang thiết bị và đội ngũ y bác sĩ như nhau thì tại nơi khám có dịch vụ khám chất lượng, thủ tục nhanh sẽ được ưu tiên lựa chọn hơn.

3. Khám nội soi tai mũi họng ở đâu tốt?

Với mức chi phí đã được niêm yết sẵn ở hầu hết các cơ sở thì việc lựa chọn được một cơ sở thăm khám chất lượng là điều không hề khó. Bệnh nhân có thể so sánh về chi phí, dịch vụ chất lượng và đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tá để đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho mình. Sau đây là một số cơ sở khám nội soi tai mũi họng bạn nên tham khảo:

Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương

Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương là một trong những bệnh viện đi đầu về điều trị các bệnh liên quan đến vùng tai mũi họng. Tại đây có đầy đủ cơ sở vật chất, đầy đủ các khoa từ cấp cứu, thăm khám, điều trị cho tất cả các đối tượng từ trẻ em đến người lớn. Đây là một trong những bệnh viện được đa số người dân tin tưởng đến thăm khám.

  • Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương

  • Địa chỉ: Số 78 Đường Giải Phóng - quận Đống Đa - Hà Nội.

  • Số điện thoại: 024 3868 6050

Khoa tai mũi họng Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai luôn là đơn vị y tế dẫn đầu cả nước với chiều dài lịch sử của mình. Đây là một trong những cơ sở khám chữa bệnh uy tín bậc nhất trên cả nước. Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ giỏi, tay nghề chuyên môn vững, cứu sống nhiều bệnh nhân gặp các biến chứng nguy hiểm như viêm màng não do tai, áp xe não do viêm xoang,… Bên cạnh đó, Bạch Mai còn là bệnh viện thường xuyên tập trung đổi mới, đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng và các kỹ thuật chuyên khoa với trình độ cao.

  • Địa chỉ: Số 78 Đường Giải Phóng - phường Phương Mai - quận Đống Đa - Hà Nội.

  • Số điện thoại: 024 3869 3731.

Khoa tai mũi họng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Nằm tại địa chỉ số 1 - Trần Hưng Đạo - Hà Nội, bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là một trong những cơ sở bệnh viện được đánh giá cao về chất lượng thăm khám liên quan đến chuyên khoa tai mũi họng. Nơi đây được đông đảo các bệnh nhân tuyến dưới tin tưởng, lựa chọn làm nơi bảo đảm sức khỏe cho chính mình.

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • E-mail: [email protected]

  • Điện thoại: 069. 572400

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Ngoài các bệnh viện công uy tín trên cả nước thì các bạn cũng có thể tìm hiểu các bệnh viện, phòng khám đa khoa với chất lượng dịch vụ vô cùng tốt. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chính là một lựa chọn đáng tin cậy được nhiều người lựa chọn hiện nay. Tại đây, bệnh nhân không cần thắc mắc hay hoang mang về nội soi tai mũi họng hết bao nhiêu tiền bởi giá các dịch vụ đều được niêm yết công khai.

nội soi tai mũi họng cần được thực hiện thường xuyên

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tự hào là đơn vị bệnh viện được trang bị nhiều thiết bị kỹ thuật hiện đại với đội ngũ các bác sĩ, y tá có chuyên môn vững vàng, đồng hành cùng người bệnh điều trị và giúp phục hồi sức khỏe tai mũi họng.

1. Số 42 - 44 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

2. Số 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội

3. Số 05 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 1900 565656

Với những thông tin được chia sẻ trên đây, hy vọng sẽ giúp được bạn đọc giải đáp các thắc mắc như nội soi tai mũi họng giá bao nhiêu, khám ở đâu tốt nhất. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với MEDLATEC để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.