Tin tức

Khám sức khỏe đi du học để không bỏ lỡ cơ hội học tập tại nước ngoài

Ngày 03/08/2015
Ban biên tập
Giáo dục không chỉ được coi là chìa khoá thành công cho sự phát triển của mỗi quốc gia mà còn là cánh cửa mang đến tương lai tốt đẹp hơn cho mỗi gia đình. Với lượng dân số trẻ tăng nhanh cùng sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế kéo theo vấn đề giáo dục ngày càng được cả xã hội quan tâm.

Ảnh minh họa
 

 

 

Nếu cách đây 10 năm chỉ có khoảng 10,000 gia đình Việt Nam có khả năng cho con đi du học, thì ở thời điểm này, con số du học sinh đã tăng lên khoảng gấp 10 lần. Điều này khẳng định giáo dục vô cùng quan trọng trong mắt các gia đình Việt và các bậc phụ huynh rất “đầu tư” cho vấn đề học tập của con em ở nước ngoài. Tuy nhiên, bên cạnh việc chứng minh tài sản thì vấn đề sức khỏe và khám sức khỏe đi du học cũng là một trong những điều kiện bắt buộc nếu muốn lưu trú lâu dài tại các nước sở tại. Rất nhiều trường hợp đã để tuột mất cơ hội được sinh sống và học tập tại nước ngoài từ lí do sức khỏe.

Khám sức khỏe tổng quát – việc làm cần thiết đối với các du học học sinh

 

 


Ảnh minh họa

Trước khi đi du học, các bạn trẻ cần quan tâm đặc biệt đến sức khỏe của mình. Việc khám sức khỏe tổng quát du học sẽ giúp phát hiện sớm ra những vấn đề bất thường trong cơ thể để đưa ra những hướng điều trị kịp thời trước khi bắt đầu với môi trường sống và học tập mới. Tuy nhiên, nhu cầu khám chữa bệnh tại các bệnh viện công ngày càng trở lên quá tải, việc chờ đợi lâu kèm theo nhiều thủ tục hành chính rườm rà đã ảnh hưởng không nhỏ tới công việc, học tập của nhiều người. Hiện nay, việc tìm đến các bệnh viện tư để khám sức khỏe tổng quát đã không còn quá xa lạ, bên cạnh việc  đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại, đặt tiêu chí lấy chất lượng y tế làm mục tiêu phát triển  và đặc biệt, sự thân thiện, chu đáo cùng nụ cười thân thiện của các nhân viên y tế tư nhân đã giúp cho các bệnh viện này trở thành địa chỉ quen thuộc thường xuyên ghé thăm của người dân.
 

Ngoài tấm giấy khám sức khỏe cần thiết cho một chuyến xuất ngoại hợp pháp, những bạn trẻ có ý định đi du học phải hiểu rõ sức khỏe bản thân bởi việc khám chữa bệnh ở nước ngoài rất tốn kém và hơn hết là phức tạp (trong khâu bất đồng ngôn ngữ khi gặp các bác sĩ bản xứ chẳng hạn) và giấy tờ, bảo hiểm... việc lựa chọn khám sức khỏe tổng quát tại các cơ sở y tế tư nhân sẽ giúp các bạn trẻ chuẩn bị đi du học có thêm nhiều thời gian để hỏi han bác sĩ về những triệu chứng bất thường của cơ thể, hoặc đơn giản là xin bác sĩ các lời khuyên hữu ích cho việc tự chăm sóc sức khỏe ở nước ngoài.
 

Lựa chọn địa chỉ uy tín để có một cơ thể khỏe mạnh
 


Ảnh minh họa


Bệnh viện đa khoa MEDLATEC với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ giáo sư, bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ giúp người bệnh phát hiện ra sớm và chính xác các tác nhân tiềm ẩn hình thành lên các bệnh lý, đưa ra những tư vấn, phương pháp điều trị hợp lý cho từng đối tượng thông qua dịch vụ khám sức khỏe tổng quát như: Khám lâm sàng (khám mắt, khám nội đa khoa, khám tai mũi họng,...); Xét nghiệm (công thức máu toàn phần, xét nghiệm nhóm máu,...); Chẩn đoán hình ảnh (chụp tim phổi, siêu âm ổ bụng, điện tâm đồ,...).Với hệ thống công nghệ thông tin được kết nối liên hoàn, đồng bộ, mọi thủ tục được kiểm soát chặt chẽ, nhanh gọn, các kết quả xét nghiệm, chẩn đoán chính xác giúp người bệnh tiết kiệm thời gian cho mỗi lần khám sức khỏe.

Với việc chuẩn bị chu đáo sức khỏe của bản thân sẽ giúp các du học sinh tiết kiệm hơn rất nhiều chi phí khám bệnh, xét nghiệm... tại các nước sở tại. Bạn sẽ không phải quá lo lắng khi một mình xoay xở với những vấn đề liên quan đến sức khỏe như sơ cứu, cách sử dụng các loại thuốc thông thường bởi bạn đã được hướng dẫn, tư vấn cho những trường hợp này tại quê nhà.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch hẹn về dịch vụ khám sức khỏe đi du học tại bệnh viện đa khoa MEDLATEC, vui lòng liên hệ tại:

Bệnh viện Đa Khoa MEDLATEC: 
Địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội
Tổng đài tư vấn sức khỏe : 1900 56 56 56 
Điện thoại: (84-4) 37 162 066 
Fax: (84-4) 37 150 366
Email: [email protected] 
Website: www.medlatec.vn

Từ khoá: khám sức khỏe

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.